Mở hộp đánh giá tai nghe Aukey EP-B60 có đáng mua

01/06/2021
Hãy cùng nhau đánh giá tai nghe Aukey EP-B60 trong bài viết dưới đây xem liệu có đáng mua không nhé!

Tai nghe Aukey của nước nào?

Tai nghe Aukey là một trong những sản phẩm của thương hiệu đình đám tại Đức. Được thành lập vào năm 2005, không chỉ tai nghe mà các sản phẩm của Aukey đều chiếm được niềm tin của khách hàng. Điểm mạnh của tai nghe Aukey là được sản xuất với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, chất lượng tốt và bền đẹp, xứng đáng với số tiền bỏ ra để mua sản phẩm này. Chính vì vậy mà tai nghe Aukey luôn là sản phẩm nằm trong top bán chạy trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Tiki, Lazada,...và được phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

Đánh giá tai nghe Aukey EP-B60 Driver 8mm, chống nước IPX6, giá 490K

Một trong những sản phẩm tai nghe đang rất hot nhà Aukey đó chính là chiếc tai nghe bluetooth Aukey EP-B60. Hãy cùng đánh giá chi tiết chiếc tai nghe này để giải mã tại sao lại được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng như vậy nhé!

Về thiết kế

Tai nghe Aukey EP-B60 là dạng tai nghe neck-band nên đặc biệt tiện lợi khi tập thể dục thể thao, hạn chế bị rơi khi vận động. Thiết kế cao cấp và nhỏ gọn chỉ 16g thuận lợi ccho việc mang theo bên mình, thâm chí bạn có thể để chiếc tai nghe này trong túi áo hay túi quần đều được. Đặc biệt thiết kế G-Hock độc đáo, đảm bảo luôn fit với tai của bạn. Ba màu xám, đen, đỏ cho bạn lựa chọn. Đây đều là màu cơ bản dễ sử dụng và dễ phối hợp với quần áo hay các phụ kiện khác.

đánh giá tai nghe aukey ep-b60

Thông số kỹ thuật

- Model: EP-B60

- Bluetooth: 5.0

- Chống bụi, chống nước: IPX6

- Pin: 80mAh

- Thời lượng sử dụng: 8h

- Trọng lượng: 15g

- Cổng sạc: USB Type C

- Giá tham khảo: 490.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/bzuaxyg

Chất âm

Sự kết hợp giữa công nghệ Bass Boosting cùng Driver 8mm Graphene mang lại âm thanh sống động, giúp bạn có những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất. Với chất âm tốt, chiếc tai nghe bluetooth Aukey EP-B60 có thể nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ nhạc sôi động như EDM, Dance đến nhạc nhẹ như ballad, nhạc trữ tình,...Ngoài ra, khả năng chống tiếng ồn cơ học tốt, ngắn chặn được các tạp âm từ môi trường bên ngoài giúp bạn luôn feel cùng âm nhạc hay chất lượng đàm thoại tốt nhất.

Khả năng chống nước

Khả năng chống nước của em này cực tốt khi đáp ứng tiêu chuẩn IPX6, đảm bảo tai nghe có thể hoạt động tốt trong môi trường ẩm khi bạn ra mồ hôi lúc tập thể dục. Ngoài ra khả năng chống bụi tốt giúp đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định và luôn được duy trì.

đánh giá tai nghe aukey ep-b60

Thời lượng pin

Với dung lượng 80mAh bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 8 tiếng đồng hồ trong 1 lần sạc. Đây là con số ổn so với các tai nghe bluetooth khác trong cùng tầm giá, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Thời gian sạc đầy pin tai nghe là 1.5h.

Ưu điểm

- Thiết kế thông minh và hoàn thiện mang lại vẻ ngoài bắt mắt, sành điệu cho chiếc tai nghe này.

- Với tính năng nam châm thông minh, khi bạn tạm thời ngưng sử dụng có thể vắt tai nghe qua cổ, 2 đầu tai nghe sẽ hút lấy nhau bảo tai nghe luôn giữ trên cổ bạn mà không bị rơi ra ngoài.

- Cổng sạc USB type C tiện lợi.

- Công nghệ kết nối bluetooth 5.0 siêu nhanh và đường truyền ổn định.

- Chất âm tốt, nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

- Chế độ bảo hành dài, tới 24 tháng khi mua hàng chính hãng.

Nhược điểm

- Nút đệm tai nghe không có size cho bạn lựa chọn.

Tạm kết: Tai nghe Aukey EP-B60 có tốt không, đáng mua hay không

Với mức giá 490 nghìn đồng thì tai nghe Aukey EP-B60 hoàn toàn xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng. Thiết kế đẹp, bắt mắt mà chất âm lại ổn, khả năng chống nước tốt và thời gian sử dụng lâu là những lí do bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Mua tai nghe Aukey EP-B60 chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu

Tai nghe Aukey EP-B60 hiện đang được bán tại rất nhiều các cửa hàng khác nhau nên việc tìm mua vô cùng dễ dàng. Nếu bạn ngại ra đường hoặc quá bận rộn thì có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada,...để được giao hàng tận nơi nhé. Tuy nhiên dù bạn mua tại đâu với bất kì hình thức nào thì đều nên chọn mua tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng và có chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

đánh giá tai nghe aukey ep-b60

Bạn có thể mua tai nghe Aukey EP-B60 với mức giá 490 nghìn đồng tại đây: https://shp.ee/bzuaxyg

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Aukey EP-B60

Cách kết nố tai nghe bluetooth với điện thoại vô cùng đơn giản qua các bước sau:

- Bước 1: Nhấn nút nguồn trên tai nghe

- Bước 2: Bật dò tìm bluetooth trên điện thoại của bạn

- Bước 3: Sau khi điện thoại đã tìm thấy tai nghe, bạn chọn kết nối là thành công

Các thao tác điều chỉnh khi nghe nhạc như sau:

- Tạm dừng/phát nhạc: nhấn nút function 1 lần

- Tăng/giảm âm lượng: nhấn volume up/down

- Điều hướng bài hát: nhấn giữu volume up để chuyển sang bài tiếp theo, volume down để chuyển về bài trước đó.

Tham khảo video sau:

Cách reset lại tai nghe Aukey EP-B60 như sau: nhấn giữ cả 3 nút funtion, volume up, volume down cho đến khi đèn LED nháy đỏ trong 2s.

Trong quá trình sử dụng mà bạn thấy đèn LED chớp liên tiếp 2 lần sau mỗi 8s thì đó là báo hiệu tai nghe sắp hết pin. Bạn nên sạc pin cho tai nghe ngay lúc này, tránh để cạn kiệt pin mới sạc sẽ làm giảm tuổi thọ của pin.

Sau khi đã kết nối thành công tai nghe với điện thoại, bạn mở các trình phát nhạc là tín hiệu sẽ qua đường tryền bluetooth phát ra tai nghe. Khi bạn không sử dụng nữa ngoài việc ngắt kết nối bluetooth thì khi chập 2 đầu tai nghe lại với nhau, kết nối sẽ tự động ngắt và khi tách ra sẽ tự động kết nối trở lại.

Cách kết nối tai nghe bluetooth Aukey với Iphone 

Để kết nối tai nghe bluetooth Aukey EP-B60 với iphone bạn thực hiện các bước tương tự như trên. Tham khảo video dưới đây để hình dung rõ hơn nhé.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Mở hộp đánh giá tai nghe Aukey EP-B60 có đáng mua

KAKiều Anh

tai nghe của em lâu không sử dụng giờ không lên nữa ạ, sạc cũng không thấy lên mặc dù chỉ mới dùng được 4-5 lần. còn mới ạ. giúp em khắc phục với

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05698 sec| 2445.32 kb