Mua sỉ camera Magicsee ZS120 chính hãng, nhập giá tận gốc

21/02/2021
Camera Magicsee ZS120 là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu Magicsee, đây là sản phẩm được bán chạy và cực kỳ được ưa chuộng, vì thế các đại lý luôn không ngừng nhập hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nên lấy sỉ camera Magicsee ZS120 ở đâu? Giá sỉ camera Magicsee? Các bạn hãy tìm hiểu dưới bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Magicsee

Magicsee là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm công nghệ tại Trung Quốc, Magicsee được thành lập vào năm 2007, các sản phẩm của Magicsee đều được ứng dụng và sản xuất bởi công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Magicsee có thể đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dùng hiện nay.

sỉ camera

Các sản phẩm của Magicsee hiện nay đã có trên thị trường Việt Nam, nổi bật trong số đó là các dòng camera Magicsee, với giá thành rẻ, bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ chất lượng và uy tín của Magicsee.

Giới thiệu camera Magicsee ZS 120

Thiết kế

Magicsee ZS 120 có thiết kế vô cùng lạ mắt, với tông màu trắng chủ đạo, ZS120 sở hữu dạng thiết kế tròn chân đế tường kèm theo đó là khả năng chống nước cực kỳ hữu ích. ZS120 có hai chiếc râu chĩa ra cho phép camera dễ dàng nhạy bén và bắt sóng wifi ở khoảng cách xa mà vẫn có thể truyền tài hình ảnh tốt.

sỉ camera

Thông số kỹ thuật

Model

ZS120

Độ phân giải

Cmos2.0 Full HD1080

Đàm thoại 2 chiều

Góc quay 

140 độ

Cảnh báo chuyển động       

Hỗ trợ

Theo dõi chuyển động

Hỗ trợ

Xoay 360

Hỗ trợ

Chống nước

Hỗ trợ

Hồng ngoại

Hỗ trợ

Đèn LED

Hỗ trợ

ONVIF

Hỗ trợ

Hệ điều hành hỗ trợ

Android , IOS , Windows …

Wifi

Hỗ trợ

Mạng Lan

Hỗ trợ

Thẻ nhớ tối đa

128GB

Bảo hành

12 tháng

Đánh giá camera Magicsee ZS 120

Ưu điểm đầu tiên phải nói đến của ZS120 là khả năng nhìn ban đêm cực kỳ tốt, camera được trang bị 4 mắt hồng ngoại với kích cỡ 15mm, kèm theo đó là 4 mắt cảm biến cho phép camera dễ dàng quan sát được những gì xảy ra ngay trong ban đêm.

Camera ZS120 được sản xuất với khả năng chống nước, cho phép camera hoạt động bình thường tại bất kỳ thời tiết nào dù là mưa, hay giông bão thất thường.

sỉ camera

Khả năng cảm biến chuyển động với vật thể 24/24 cho phép bạn dễ dàng theo dõi chuyển động trong nhà và giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhà cửa khi không có nhà.

Camera ZS120 với góc quay 140 độ cho phép camera quay toàn cảnh trong nhà, sân vườn, hạn chế các điểm mù so với các loại camera thông thường khác.

sỉ camera

Camera ZS120 với công nghệ cảm biến Full HD1080 60fps cho phép camera cho ra những hình ảnh chất lượng, rõ nét. Bên cạnh đó thì ZS120 còn có khả năng đàm thoại giúp bạn dễ dàng quan sát mọi hành động và có thể trao đổi với con nhỏ khi đang ở xa.

Camera ZS120 với thẻ nhớ sử dụng với dung lượng lên đến 128GB cho phép bạn thoải mái ghi hình liên tục, ngoài ra ZS120 còn hỗ trợ khả năng lưu trữ đám mây dành cho những đối tượng không muốn sử dụng thẻ nhớ.

Tìm nguồn cung cấp camera giá sỉ ở đâu?

Nguồn cung cấp giá sỉ là yếu tố quan trọng để thu lại doanh thu, lựa chọn nhà cung cấp giá sỉ chất lượng là điều thiết yếu để giúp công ty của bạn ngày càng phát triển hơn, hiện nay trên thị trường có vô số nhà phân phối camera xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên không phải nhà phân phối nào cũng cung cấp những loại camera chất lượng, thậm chí có những nhà phân phối không uy tín, làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của các đại lý bán lẻ, để tránh gặp phải tình trạng lấy hàng chất lượng kém tại những nhà phân phối không uy tín các bạn có thể tham khảo nhà phân phối camera Smartnew, là nhà phân phối trực tiếp của thương hiệu Magicsee, để giảm bớt gánh nặng về khoảng phí lấy sỉ thông qua trung gian cũng như lo lắng về việc mua phải camera đểu, các bạn có thể tham khảo một số chính sách buôn sỉ cực kỳ ưu đãi tại công ty Smartnew, luôn có những chính sách và chế độ cực kỳ ưu đãi với khách sỉ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm về chính sách chiết khấu camera giá sỉ của Smartnew thông qua hotline: 0837 826 826

Giá sỉ camera Magicsee ZS120

Đến với Smartnew các bạn sẽ được tham khảo đa dạng các dòng, loại, hãng camera đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt camera Magicsee ZS120 đang có chế độ cực kỳ ưu đãi cho những khách sỉ, đối với các sỉ có nhu cầu làm đại lý phân phối sẽ có chiết khấu cao từ 10-30%, đây là chiết khấu ưu đãi hợp mà bạn có thể tham khảo lấy hàng để bán.

Tại sao nên mua camera Magicsee tại Smartnew

Lựa chọn nhà phân phối camera là điều cần thiết để nhận các chế độ ưu đãi cũng như bảo hành, Smartnew là nhà phân phối đôc quyền trực tiếp của Magicsee, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn kỹ càng cũng như nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 khi có vấn để gì với sản phẩm. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tìm hiểu thông tin sản phẩm và sẽ được tư vấn kỹ càng khi lựa chọn sản phẩm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Mua sỉ camera Magicsee ZS120 chính hãng, nhập giá tận gốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05864 sec| 2441.656 kb