Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu?

04/03/2021
Trải qua các cuộc cách mạng khoa học công nghệ, đồng hồ thông minh trở thành một trong những thiết bị vô cùng tiện dụng trong cuộc sống. Xu hướng sử dụng Smartwatch chắc chắn sẽ còn tiếp tục kéo dài trong tương lai với sự ra đời của hàng loạt thế hệ thông minh mới. Bạn vẫn còn đang băn khoăn có nên đầu tư cho bản thân một chiếc Smartwatch? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tự trả lời câu hỏi đó và đưa ra gợi ý về một số đồng hồ thông minh dưới 1 triệu được ưa chuộng hiện nay.

Có nên mua đồng hồ thông minh hay không?

Cuộc sống với bộn bề lo toan nhắc nhở bản thân luôn phải biết quan tâm đến sức khỏe, đồng hồ thông minh ra đời với ý nghĩa đó, giúp bạn đo nhịp tim, nhắc nhở tập thể dục thể thao, khả năng theo dõi trẻ em với chức năng định vị GPS.

Không chỉ vậy, đồng hồ thông minh còn giúp bạn nhanh chóng cập nhật những thông báo trên điện thoại, SMS, thông báo từ zalo, đối tác làm việc,...Hãy tưởng tượng khi bạn đang tham gia giao thông, điện thoại bạn bỗng kêu lên và trong thiết bị di động của bạn có hàng chục các app, bạn có thể dễ dàng quan sát xem ai đang muốn liên hệ với bạn, thực sự tiện dụng phải không?

Top dồng hồ thông minh dưới 1 triệu được ưu chuộng

Dưới đây là những mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng cơ bản các tính năng của một chiếc Smartwatch được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Đồng hồ thông minh BeU B2

Là sản phẩm đại diện cho thương hiệu Việt, được thiết kế đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ thanh lịch, trẻ trung, năng động,... Với dung lượng 160 mAh - 480mAh, 1 lần sạc 2 tiếng đồng hồ là bạn có thể sử dụng được trong vòng 1 tuần. Trong phạm vi 10m, chiếc đồng hồ này có thể kết nối với điện thoại của bạn để kiểm tra tin nhắn, thông báo ứng dụng. Và giống như những chiếc đồng hồ thông minh khác, BeU B2  cung cấp tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe, đo lường nhịp tim, lượng calories tiêu thụ,.. với nhiều chế độ luyện tập đa dạng. Hiện nay, những chiếc đồng hồ BeU B2 có giá dao động trên thị trường từ 500.000 đồng đến 750.000 đồng, một mức giá đáng cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ thông minh phù hợp.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số kỹ thuật:

- Công nghệ màn hình: IPS

- Kích thước màn hình: 1,54 inch

- Thời gian sử dụng pin: Khoảng 7 ngày

- Kết nối với hệ điều hành: Android 5.0 trở lên, iOS trở lên

- Chất liệu mặt: Mặt kính nhựa

- Đường kính mặt: 53 mm

- Kết nối: Bluetooth v4.0

- Ngôn ngữ: Tiếng Việt

- Theo dõi sức khỏe: Đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, chế độ luyện tập

- Gía: 600.000 VNĐ

Smartwatch giá rẻ Xiaomi Haylou LS01

Hiện nay có rất nhiều đồng hồ thông minh với các tính năng nổi trội xuất hiện trên thị trường nhưng Xiaomi Haylou LS01 vẫn là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đáng để bạn xem xét chỉ với 500.000 đồng. Xiaomi Haylou LS01 có thiết kế khá giống với Apple Watch thế hệ mới với kích cỡ 1.3 inch, độ phân giải 240x240px, hỗ trợ cảm ứng, các góc được vát cong 2.5D sang trọng. Pin của Xiaomi Haylou LS01 có dung lượng 210mAh và cho thời gian sử dụng lên tới 2 tuần. Ngoài ra chiếc đồng hồ thông minh này còn hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 mới nhất có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt nhiệt độ -20 đến 45 độ.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Haylou (thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi)

- Chế độ: Haylou LS01

- Màn hình: Màn hình LCD 1.3 inch

- Độ phân giải: 240 240

- Kết nối BT: BT4.2

- Pin: 210mAh

- Hệ thống: Android 4.4 trở lên, iOS 8.0 trở lên

- Thời gian hoạt động: Tối đa. 14 ngày

- Đánh giá chống nước: IP68

- Nhiệt độ hoạt động: -20℃-45℃

- Chế độ thể thao: Đi bộ, chạy, đạp xe, máy chạy bộ, thể dục, leo núi, yoga

- Kích thước: 40.9 35.7 11.6mm

- Chiều rộng dây đeo: 26.3mm

- Cân nặng: 34g

- Gía: 550.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/qyacmg3

Đồng hồ thông minh T500

Đồng hồ thông minh T500 có nhiều màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn với khung máy được thiết kế rất chắc chắn, kích thước màn hình lên tới 1,54 inch. Đồng hồ có khả năng chống nước nhẹ khi bạn rửa tay hay mưa nhẹ, nhẹ nhàng thoải mái khi đeo ở trên tay. Hiện nay trên thị trường T500 được bán với giá khoảng 500.000 đồng với các tiện ích về sức khỏe, đo nhịp tim, hỗ trợ phát hiện những điều bất thường cũng như các bệnh lý tim mạch từ sớm, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở tập thể dục hàng ngày. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hiển thị các thông báo từ ứng dụng, tính năng nhận cuộc gọi và mic đàm thoại trực tiếp qua đồng hồ rất to, rõ ràng.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Chip chính: MT2503

- Bộ nhớ: 64M + 128M

- Màn hình: Màn hình màu thật IPS

- Kích thước màn hình: 1,54 inch

- Độ phân giải: 240x240

- Oxy máu: đo oxy máu

- Nhịp tim động: đường cong nhịp tim tập thể dục

- Nhiệt độ môi trường: 10-50 ° C

- Sạc: sạc từ

- Bluetooth: Bluetooth LE 4.2

- Pin: 230mAh

- Hệ thống android: hỗ trợ Android 5.0 trở lên

- Gía: 550.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/7hwgs3j

Đồng hồ thông minh LD5 Seri 6

Giống như chiếc Apple Watch Series 5, màn hình LED của Smartwatch LD5 có độ phân giải 240x240 cùng với kích thước IPS 1.54 inch mang lại cảm giác trẻ trung và hiện đại cho người dùng. Cũng như những đồng hồ thông minh khác, cảm biến nhịp tim quang học kết hợp với công nghệ đo nhịp tim ECG hiện đại trên chiếc đồng hồ thông minh LD5 giúp bạn theo dõi sức khỏe của bản thân. Được kết nối Bluetooth nhanh chóng thông báo tin nhắn và thông báo từ các ứng dụng nhanh nhất cho người dùng.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Model: LD5

- Bluetooth: 5.0

- Chip điều khiển chính: MT2502

- Bộ nhớ Ram: 128MB

- Nút chức năng: Hỗ trợ đầy đủ các phím

- Loại hiển thị: 1.54 inch - hỗ trợ cảm ứng

- Kích thước màn: 240x240 pixel 

- Loại pin: Tích hợp pin Lithium Battery 

- Sạc: Sạc từ

- Hệ điều hành hỗ trợ: Android, IOS

- Chip cảm ứng thao tác

- Gía: 500.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/5grvpcb

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh có kiểu dáng năng động, trẻ trung? Miband 4 tự tin mang lại cho bạn cảm giác sáng tạo với màn hình màu AMOLED lớn hơn 39,9% so với thế hệ trước. Bạn có thể dễ dàng điều khiển trình chơi nhạc cũng như nhận thông báo từ các ứng dụng, các cuộc gọi mà không cần nhấc điện thoại lên. Bên cạnh đó, Miband 4 hỗ trợ theo dõi sức khỏe chuyên sâu với 6 loại hình luyện tập gồm chạy bộ, chạy trên máy, đạp xe, đi bộ, thể hình và bơi lội. Một điểm đặc biệt có thể kể tới đó là thời lượng pin khủng lên tới 20 ngày cho một lần sạc với dung lượng 135 mAh. Hiện nay trên thị trường Miband 4 có giá 490.000 đồng, là sự lựa chọn không tồi đối với những tín đồ của Smartwatch.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Màn hình: AMOLED 0.95 inch 120x240 pixels 

- Mặt kính: Kính cường lực

- Thời lượng pin: Khoảng 20 ngày 135 mAh

- Khả năng kết nối: Bluetooth v5.0

- Hệ điều hành kết nối: Android 4.4. trở lên và iOS 9 trở lên

- Đế sạc: Đế sạc nam châm lớn

- Tiện ích: Rung thông báo, báo thức, từ chối cuộc gọi, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, chế độ luyện tập, tính quãng đường chạy.

- Gía: 600.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/i4nfsex

Đồng hồ thông minh DZ09 – Inwatch C

Inwatch C có kích thước 1.56 inch phù hợp với tầm nhìn, độ phân giải màu sắc 240 x 240 meagpixel được thiết kế bởi màn hình cảm ứng điện dung. Đồng hồ được kết nối với điện thoại của bạn trong vòng bán kính 15m, giúp bạn sẵn sàng thao tác xem các cuộc gọi, thông báo từ các ứng dụng. Inwatch C cũng hỗ trợ các chức năng nghe nhạc, FM, camera giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. 

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Kích thước: 1,56inch

- Độ phân giải 240 x 240 meagpixel

- Dung lượng RAM 128MB

- Bộ nhớ trong 64MB

- Camera VGA

- Tiện ích: Rung thông báo, báo thức, nghe nhạc, chụp ảnh  từ chối cuộc gọi, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm số bước chân, chế độ luyện tập.

- Gía: 140.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/ttp9c3f

Đồng hồ thông minh giá rẻ GT08

GT08 với màn hình hiển thị 1,5 inch, độ phân giải 240×240 mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực. GT08 được trang bị một khe cắm thẻ nhớ giúp bạn có thể nâng cấp bộ nhớ của máy lên đến 32GB, đặc biệt GT08 hỗ trợ một khe cắm thẻ sim giúp người dùng sử dụng độc lập không khác gì một chiếc điện thoại thông minh. Ngoài ra GT08 còn hỗ trợ các tính năng chụp ảnh, hiển thị tin nhắn, thông báo từ các ứng dụng,.. giống với những đồng hồ thông minh khác. Sở hữu cho mình những tính năng vượt trội như vậy nhưng GT08 có giá vô cùng rẻ, quả là một trải nghiệm đáng thử.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Màn hình hiển thị 1,5 inch

- Độ phân giải  240×240

- Thời lượng pin 350mAh

- Tương thích với nhiều điện thoại iPhone/Android SmartPhone

- Hỗ trợ gắn sim băng tần rộng GSM/GPRS 850/900/1800/1900

- Hỗ trợ nghe/gọi qua bluetooth

- Tích hợp micro và loa phát cực rõ

- Bộ nhớ 128M + 64M Hỗ trợ tối đa 32GB thẻ nhớ ngoài

- Chức năng điều khiển cho điện thoại android

- Hiển thị thời tiết, bản đồ

- Gía: 200.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/x3mc9rx

Đồng hồ thông minh Huami Amafit Neo

Được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ điện tử Casio, đồng hồ thông minh Huami Amazfit Neo vừa ra mắt đã thu hút người dùng với thiết kế chắc chắn và vô vàn các tính năng. Hai cạnh bên mặt đồng hồ được trang bị 4 phím cứng để điều khiển đồng hồ với các chức năng cơ bản như lên, xuống, lựa chọn và trở về. Phần dây đeo có khớp nối đặc biệt để đồng hồ chắc chắn hơn nên không thể dùng các loại dây thay thế khác. Đặc biệt, Huami Amazfit Neo có khả năng chống nước 5ATM ở độ sâu 5 mét cực tốt, bạn hoàn toàn có thể mang đi tắm hoặc bơi. Một điều nổi trội ở Huami Amazfit Neo đó là thời gian sử dụng cho mỗi lần sạc pin lên tới khoảng 1 tháng với dung lượng pin là 160mAh. Và cũng giống như những chiếc Smartwatch khác, đồng hồ cho phép thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo từ các ứng dụng cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Hiện nay trên thị trường, Huami Amazfit Neo có giá bán khoảng 790.000 đồng.

đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Thông số sản phẩm:

- Hãng sản xuất: Amazfit

- Kích thước: 40.3x41x11,7 mm

- Màn hình: 1,2 inch

- Trọng lượng: 32gr

- Bluetooth 5.0

- Pin 160mAh, hỗ trợ sạc nam châm

- Gía: 790.000 vnđ

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/gf3ign4

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích về đồng hồ thông minh.

Xem ngay: TOP 5+ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH NGHE GỌI GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên mua đồng hồ thông minh nào dưới 1 triệu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05760 sec| 2477.781 kb