Review chi tiết camera 360 ngoài trời Magicsee ZS120

15/01/2021
Camera 360 độ ngoài trời là thiết bị giám sát cần thiết cho mỗi hộ gia đình, camera Magicsee xoay 360 ZS120 là sản phẩm camera giám sát cực kỳ được ưa chuộng hiện nay, vậy ZS120 có những ưu điểm và tính năng gì? Bài viết sau đây sẽ review chi tiết camera ZS120 các bạn cùng theo dõi nhé.

Thương hiệu Magicsee

Magicsee là hãng chuyên sản xuất và phân phối các loại Android TV Box và các loại camera, tất cả các sản phẩm của Magicsee đều đã được kiểm chứng và bảo đảm chất lượng chính hãng với mục đích mang đến sự hài lòng nhất đối với khách hàng.

Hiện nay Magicsee đã có phân phối chính thức tại Việt Nam, nhằm cung cấp đủ sản phẩm với nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Các sản phẩm của Magicsee được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại sản phẩm chất lượng, nổi bật trong đó camera 360 độ Magicsee ZS120 là mẫu camera ngoài trời xoay mới nhất và đã trở thành phiên bản camera được ưa chuộng nhiều nhất.

Thiết kế camere 360 độ Magicsee ZS120

Camera Magicsee ZS120 được thiết kế chân trụ hình tròn gắn tường với tông màu chính là màu trắng, camera được làm từ nhựa PVC cao cấp và tạo cảm giác sang trọng và không bị ảnh hường với môi trường ngoài trời, bên canh đó ZS120 được gắn thêm 2 râu wifi ở phía sau camera cho phép camera dễ dàng bắt sóng wifi dưới phạm vi 10m.

camera 360 ngoài trời

Mặt trước của camera được trang bị 4 mắt hông ngoại có kích thước 15mm cỡ lớn và 4 mắt LED 1 cảm biến ánh sáng ngày đêm, giúp tăng khả năng quan sát ở chế đọ ban đêm hoặc chế độ ánh sáng yếu.

ZS120 khác biệt so với các loại camera khác, nó được trang bị 2 dây chờ mạng LAN và được thiết kế bằng chất liệu chính là nhựa nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng ở ngoài trời mà không lo bị bục hay thấm nước, các bạn nên sử dụng mạng LAN cắm trực tiếp vào camera để dõi hình ảnh sắc nét hơn.

Thông số kỹ thuật

• Cảm biến: Cmos 2.0

• Độ phân giải: Full HD1080

• Hỗ trợ: hồng ngoại + đèn LED quay đêm

• Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều

• Hỗ trợ 2 Râu wifi

• Phần mềm 100% Tiếng Việt

• Khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB

• Hỗ trợ kết nối wifi , mạng lan

• Hỗ trợ xoay lên đến 360 độ

• Có cảnh báo chuyển động và theo dõi chuyển động

• Lắp đặt dễ dàng có thể treo hoặc đặt ở trên bàn , tủ …

• Kết nối với hầu hết các thiết bị , điện thoại , máy tính bảng , PC

• Hỗ trợ ONVIF kết nối với đầu ghi

• Hỗ trợ kết nối lên đến 64GB camera

• Xem cùng lúc live 4 camera

• Công nghệ lưu trữ đám mây

• Có chế độ cảnh báo về điện thoại ,và thiết lập cảnh báo theo thời gian 

Chất lượng hình ảnh

Camera Magicsee ZS120 được tích hợp cảm biến Cmos2.0 cho chất lượng hình ảnh là Full HD1080 60FPS cho phép camera ghi được hình ảnh hiển thị với độ nét cao, điều này là ưu điểm chính giúp cho ZS120 nhận được nhiều sự yêu thích đến thế.

Camera Magicsee ZS120 360 độ có kết nối wifi không ?

Mặc dù nhà sản xuất khuyên sử dụng dây mạng LAN để kết nối trực tiếp với Camera Magicsee ZS120 360 độ để quan sát hình ảnh tốt hơn nhưng camera Magicsee ZS120 360 độ thuộc dòng camera IP wifi, vậy nên ZS120 hoàn toàn có thể kết nối với Internet, wifi, bạn có thể yên tâm kết nối ZS120 với wifi để theo dõi nhé.

Đánh giá camera 360 ngoài trời ZS120

Không hiển nhiên mà camera ngoài trời Magicsee trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất, ZS120 đem lại cho khách hàng nhiều ưu điểm nổi bật như:

ZS120 được hỗ trợ công nghệ cảm biến chuyển động và chế độ theo dõi chuyển động hoạt động 24/24, nhận biết được hành động, đối tượng lạ và thông báo trực tiếp đến điện thoại giúp bạn kiểm soát được mọi tình huống và đảm bảo cho ngôi nhà của bạn luôn luôn an toàn.

camera 360 ngoài trời

Ưu điểm nổi bất nhất của dòng camera Magicsee ZS120 này chính là khả năng quay rộng lên đến 140 độ kết hợp với khả năng xoay 360 độ cho phép camera giám sát được toàn bộ không gian.

Chế độ quay ban đêm với sự thiết kế 4 mặt hồng ngoại cỡ lớn và 4 mắt đèn LED cho phép camera ghi hình sắt nét kể cả trong điều kiện ánh sáng ban đêm.

Camera ngoài trời Magicsee ZS120 được đặt tiêu chuẩn IP68 giúp camera có thể hoạt động tốt, khả năng chống nước cực kỳ tốt, cho dù thời tiết xấu.

camera 360 ngoài trời

ZS120 còn được hỗ trợ khả năng đàm thoại hai chiều, giúp người dùng tiện theo dõi nhà cửa và cũng có thể đàm thoại thông qua điện thoại kết nối với camera.

Thẻ nhớ được sử dụng ở camera lên đến 128GB giúp bạn thoải mái ghi hình mà không lo sự gián đoạn của dung lượng, bên cạnh đó Magicsee còn có hỗ trợ lưu trữ đám mây dành cho những khách hàng không có nhu cầu sử dụng thẻ nhớ.

Camera 360 ZS120 giá bao nhiêu 

Thị trường hiện nay có vô vàn nhà phân phối trực tiếp bán sản phẩm camera Magicsee 360 độ ZS120 nhưng không phải nhà phân phối nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín, có nhiều nhà phân phối vì lợi nhuận trước mắt mà cung cấp những loại camera giá rẻ chất lượng thấp, để tránh tính trạng mua phải camera 360 độ ZS120 hàng fake, giá rẻ thì bạn có thể tham khảo giá của camera Magicsee ZS120 tại Smartnew, là nhà phân phối chính của hãng Magicsee tại Việt Nam, chỉ với giá là 799.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc camera ngoài trời mà không phải lo ngại về về vấn đề mua phải hàng giả kém chất lượng. 

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/3nNUhfJ

Các bạn có thể tham gia group camera sau đây để được tham khảo các mẹo sử dụng cực hay :Hội camera giám sát Việt Nam ( Yoosee, Dahua , HKvision , Magicsee ...)

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết camera 360 ngoài trời Magicsee ZS120

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05974 sec| 2429 kb