Review máy ép hoa quả Anmir 600B có thật sự tốt?

04/07/2019
Máy ép hoa quả là thiết bị hữu ích với khả năng ép nước từ các loại hoa quả mà không làm mất các dưỡng chất của chúng. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm gần đây. Hãy cùng nhau tìm hiểu về review máy ép hoa quả Anmir 600B để tham khảo nhé.

Máy ép hoa quả là dòng sản phẩm mới được ra đời trong vài năm trở lại đây nhưng được khách hàng ưa thích hơn nhiều so với máy xay sinh tố truyền thống vì những ưu điểm vượt trội của nó. Với những tính năng vượt xa so với một chiếc máy xay sinh tố trước đây, máy ép là một sự lựa chọn thay thế hoàn hảo với nhiều chức năng, thực phẩm sẽ giữ nguyên dưỡng chất, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. 

Máy ép hoa quả rau củ Anmir 600B là dòng sản phẩm máy ép cao cấp nhập khẩu trực tiếp bởi Smart New VN được bảo hành 1 năm và chăm sóc khách hàng nhiệt tình suốt thời gian sử dụng. 

Ở bài viết này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ưu điểm vượt trội trên chiếc máy ép mà không một bà nội chợ nào muốn bỏ qua này nhé!

Các dòng máy ép thông thường sử dụng mâm xoay tốc độ cao gây ra nóng máy, đốt cháy các enzim và vitamin có lợi, đồng thời tiếng ồn rất nhiều, trong khi ANMIR 600B thì hoàn toàn ngược lại. Với các ưu điểm chính là ép được gấp đôi lượng nước, giữ được 100% vitamin và enzim, ít tiếng ồn và dễ dàng vệ sinh thì Anmir 600B chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Video hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Tại đây

Máy ép hoa quả rau củ Anmir 600B sẽ mang đến cho bạn những món đồ uống thơm ngon từ trái cây và hoa quả hoàn toàn tốt cho sức khỏe tim mạch. Với sức ép chiết được gấp 2 lần nước trong thực phẩm và gấp 6 lần lượng vitamin, giữ trọn vẹn tinh chất trong sản phẩm rau quả của bạn.

Giải mã sức công phá “giới nội trợ” của máy ép Anmir 600B:

Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh

Đầu tiên, chúng ta cùng nhìn vào thiết kế của máy: Anmir 600B với thiết kế rất đơn giản, phía trên đầu là chỗ để thả thực phẩm xuống, mở công tắc và hoa quả sẽ đi ra 2 đầu, 1 bên là bã và một bên là cốc nước ép ngọt lành. 

Chỉ cần một hai thao tác cơ bản, và xoay nút trên thân máy để có được một cốc nước ép ngon, mát và bổ cho gia đình bạn.

Phần thân máy của Anmir 600B được thiết kế chắc chắn với chân đế chống rung lắc cũng như hạn chế tiếng ồn khi sử dụng. Các bộ phận bên trong máy cũng có thể tháo lắp nhanh chóng, giúp cho việc vệ sinh của máy cũng trở nên đơn giản và không tốn quá nhiều công sức.

Công suất và khả năng hoạt động

Điện áp 220V và công suất cực đại lên đến 500W. Lưỡi dao và bộ lọc được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng với công suất 500W cho khả năng ép mọi loại trái cây mà không cần cắt nhỏ.

review máy ép hoa quả anmir 600b 

  • Với ống tiếp nguyên liệu lớn cho sản lượng nước ép một lần tối đa 801mL -1000mL
  • Đường kính ống nhồi thực phẩm lớn giúp bạn có thể ép nguyên trái đối với các loại củ quả cỡ vừa và nhỏ, từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.
  • Ly đựng nước có dung tích 1 lít cho phép bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc.
  • Miệng vòi của máy thiết kế dài thuận lợi cho việc hứng nước ép trực tiếp từ máy.
  • Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá tải

Máy Anmir 600B chiết ép nước dưới lực của trục vít giúp lấy được tối đa lượng nước sẵn có trong rau củ và hoa quả, bảo toàn cấu trúc dinh dưỡng trong nước ép khiến nước ép đậm đặc hơn, màu sắc tươi hơn, hương vị thật hơn, ít bọt hơn, ít lẫn bã hơn và có lợi hơn về dinh dưỡng cho cơ thể người dùng.

Nhiệt lượng sản sinh do máy ép ly tâm khiến cấu trúc các dưỡng chất bị phá vỡ, đồng thời lượng bã không chiết ép hết dưỡng chất khiến thành phần dinh dưỡng trong nước ép thành phẩm chỉ giữ được 30 – 60% từ hoa quả hay rau củ.

Đó là lý do vì sao các mẹ thường tận dụng bã ép của hoa quả để làm mặt nạ dưỡng da để sử dụng triệt để được những dưỡng chất còn sót lại. Việc sinh nhiệt lớn cũng khiến máy dễ bị hỏng động cơ khi vận hành quá lâu nếu không được trang bị chế độ ngắt an toàn.

review máy ép hoa quả anmir 600b 

Hai chế độ ép hoa quả mềm và ép hoa quả cứng/có hạt

Máy ép trái cây trang bị 1 nút xoay với 2 chế độ ép phù hợp cho nhiều loại trái cây. Tốc độ 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như nho, cam, dâu tây,... tốc độ 2 dùng để ép những trái cây cứng hơn như táo, thơm, cà rốt...

Chất liệu cao cấp

Lồng quay của máy được làm bằng nhựa PVC, không chỉ có độ trong suốt mà còn an toàn cho sức khỏe. Người dùng có thể quan sát được các loại trái cây bên trong khi đang ép cũng như cơ chế hoạt động của máy.

Lưới lọc trong lồng từ chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ, hạn chế bã của các loại trái cây và giúp cho thức uống có độ trong và thơm ngon hơn.

Tại sao nên dùng Anmir 600B?

Sau khi phân tích những ưu điểm tuyệt vời của máy ở bên trên, chúng ta chắc chắn có thể trả lời được câu hỏi này rồi. Tóm gọn lại trong 7 nguyên nhân chính, vượt xa các máy ép thông thường:

  • Cho ra nhiều nước ép hơn.
  • Giữ được phần lớn chất dinh dưỡng, vitamin trong rau củ và hoa quả.
  • Nước ép không bị phân tầng và oxy hóa.
  • Bền hơn với tuổi đời có thể gấp 5 lần máy ép thông thường
  • Ít tiếng ồn hơn khi vận hành.
  • Dễ vệ sinh hơn.
  • Vận hành được lâu hơn mà không lo cháy động cơ do quá nhiệt.

Với mức giá không quá cao, mà chất lượng sản phẩm khá ổn, mình nghĩ bỏ ra khoảng hơn 500.000 đồng để sở hữu sản phẩm này về thì chắc chắn là bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc!

Tham khảo mua sản phẩm tại đây: Smartnew

Hy vọng với bài review máy ép hoa quả Anmir 600B trên, bạn đọc đã nắm được thông tin chi tiết về sản phẩm này.

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review máy ép hoa quả Anmir 600B có thật sự tốt?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05630 sec| 2460.852 kb