Sạc dự phòng cute gây cháy nổ, chai pin liệu có nên mua

24/01/2021
Sạc dự phòng cute là thiết bị mà rất nhiều những bạn nữ đang tìm mua hiện nay. Tuy nhiên loại sạc này thường có giá thành rẻ, đi đôi với nó là chất lượng thấp. Chính vì vậy mà bạn cần lưu ý khi chọn mua sạc dự phòng cute như thế nào cho tốt. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Có nên sử dụng sạc dự phòng cute không?

Sạc dự phòng là thiết bị quen thuộc và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta. Do nhu cầu sử dụng cao mà nguồn pin smartphone lại có hạn nên người dùng có xu hướng tìm mua sạc dự phòng rất nhiều. Đặc biệt đối với những người thường xuyên đi công tác hay du lịch thì chiếc sạc dự phòng chính là người bạn đồng hành thân thiết nhất. Trên thị trường có rất nhiều loại sạc dự phòng khác nhau, trong đó có loại sạc dự phòng có kích thước nhỏ nhắn, vẻ ngoài cute được nhiều bạn nữ yêu thích. Tuy nhiên, sạc dự phòng cute thường là những chiếc sạc trôi nổi, không có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, giá thành lại thấp để thu hút người dùng. Từ những đặc điểm trên ta thấy được rằng tỷ lệ cháy nổ là rất cao. Chính vì vậy nếu bạn không nắm rõ về nguồn gốc xuất xứ thì không nên lựa chọn sử dụng loại sạc dự phòng cute này.

Lưu ý khi mua sạc dự phòng đảm bảo chất lượng

Một số những lưu ý bạn cần quan tâm khi mua sạc dự phòng đó là:

Không ham rẻ

Sản phẩm hàng giả, hàng nhái hiện nay xuất hiện tràn lan trên thị trường, đặc biệt là được giao bán rầm rộ trên các trang hội nhóm Facebook, các trang thương mại điện tử. Điểm chung của loại hàng kém chất lượng này là có giá thành cực rẻ, hấp dẫn người mua. Mức giá rẻ "giật mình", chỉ từ 80-200 nghìn đồng tùy thuộc vào dung lượng khiến cho nhiều lựa chọn mua. Hơn nữa sạc dự phòng giá rẻ thường có mẫu mã bắt mắt hơn như hình Doraemon, Pokemon, các nhân vật hoạt hình cute,...nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, hậu quả của việc mua sạc giá rẻ kém chất lượng là vô cùng khôn lường. Đã có rất nhiều những vụ phát nổ sạc dự phòng gây thiệt hại cả về tài sản và tính mạng.

sạc dự phòng cute

Chọn lõi pin thích hợp, chất lượng tốt

Lõi pin chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng pin sạc dự phòng của bạn có tốt hay không. Do đó mà việc chọn lựa loại lõi pin nào cho tốt chính là việc mỗi khách hàng cần lưu ý. Có 3 loại lõi pin sạc dự phòng phổ biến trên thị trường hiện nay, đó chính là: lõi Cell, lõi Lithium-polymer (Li-Po), Lithium-ion (Li-ion).

Chọn địa chỉ mua uy tín

Tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường rất phổ biến và khó kiểm soát. Chính vì vậy lựa chọn địa chỉ mua hàng sao cho uy tín là điều cần thiết để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt đối với các sản phẩm công nghệ thì việc mua hàng chính hãng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng sản phẩm. 

Mua những nơi có chế độ bảo hành

Khi bạn mua hàng tại những nơi uy tín thì chế độ bảo hành cũng tốt và nhiệt tình, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tuy sạc dự phòng cute thường giá rẻ và chất lượng không được tốt nhưng không phải tất cả đều như vậy. Bài viết sẽ đi review chi tiết một chiếc sạc dự phòng dễ thương được khách hàng sử dụng nhiều nhé.

Pin sạc dự phòng dễ thương Yoobao Mini 10000mAh P10W

Sạc dự phòng Mini P10W là một sản phẩm của thương hiệu đến từ Trung Quốc - Yoobao. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử thông minh, phụ kiện chuyên dụng cho điện thoại và các thiết bị cầm tay với thâm niên 15 năm kinh nghiệm. Mặc dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam nhưng các sản phẩm của Yoobao lại rất nổi tiếng tại Trung Quốc và đang được đón nhận tích cực tại Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á,...

Thông số kỹ thuật:

- Model: P10W

- Dung lượng: 10000mAh

- Cổng vào: lightning input (5V-2,1A), micro input (5V-2,1A)

- Cổng ra: Ouput 1 (5V-2,1A), Ouput 2 (5V-1A)

- Kích thước: 101x63x24 mm

- Trọng lượng: 205g

- Bảo hành: 12 tháng

sạc dự phòng cute

Điểm đầu tiên khi nhắc đến sạc dự phòng Mini P10W của nhà Yoobao đó chính là thiết kế họa tiết bắt mắt, trẻ trung, phù hợp với những bạn gái thích sự dễ thương. Sản phẩm sạc dự phòng P10W có đa dạng các họa tiết cute, xinh xắn khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Tuy chỉ là dòng sạc mini nhưng sản phẩm này có dung lượng lớn đến 10000mAh, đảm bảo dự trữ năng lượng cho thiết bị của bạn trong một ngày dài. 2 cổng vào và 2 cổng ra cho phép bạn có thể sạc được 2 thiết bị cùng một lúc, vô cùng tiện lợi. Lõi pin là lõi Polymer có độ bền cao và khả năng duy trì dung lượng pin tốt. Đặc biệt, sạc dự phòng mini P10W có khả năng tương thích với tất cả Iphone, Ipad, điện thoại thông minh, máy tính bảng, loa bluetooth, tai nghe bluetooth,...nên bạn có thể sạc với bất kì thiết bị nào.

Cục sạc dự phòng cute kết hợp máy sưởi QQ

Một phụ kiện được nhiều cô nàng săn tìm trong những ngày đông này đó chính là sạc dự phòng kiêm máy sưởi ấm QQ. Đây là loại sạc có thiết kế nhỏ gọn, siêu đáng yêu. Bạn có thể dễ dàng đem theo bên mình bất cứ đâu mà không chiếm nhiều diện tích trong balo hay túi xách. Chỉ với 1 thao tác ấn nút là máy sẽ ấm lên trong vài giây, giúp xua tan cái lạnh ngay tức thì. Thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn lòng bàn tay cũng giúp sản phẩm có thể tỏa nhiệt nhanh hơn. Bảo vệ 3 lớp nên sản phẩm tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Màn hình LED cho biết chính xác nhiệt độ của máy sưởi. Bề mặt 2 bên là silicon mềm mịn, khi sờ tạo cảm giác rất thích tay.

sạc dự phòng cute

Ngoài ra, với chức năng như một chiếc sạc dự phòng dung lượng lớn 10000mAh, bạn có thể sạc cho thiết bị của mình không kể thời gian và địa điểm. Lõi pin là lõi Polymer cao cấp, có độ bền cao. Đây là lõi pin được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại sạc dự phòng hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội so với các loại lõi pin còn lại. Đầu ra 2A giúp rút ngắn thời gian sạc của bạn. Đây quả là một thiết bị tuyệt vời phải không nào!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

------------------------------------------------------

Xem ngay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

                 SẠC DỰ PHÒNG NÀO TỐT NHẤT? ĐỪNG BỎ QUA TOP 5 NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sạc dự phòng cute gây cháy nổ, chai pin liệu có nên mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05591 sec| 2441.078 kb