Sự thật về đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS02

06/03/2021
Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou Ls02 được xem là sản phẩm cực kỳ nổi trội hơn so với các dòng ddoogf hồ thông minh khác trên thị trường, liệu nó có tốt như lời đồn, sự thật về đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou Ls02 ? Các bạn cùng theo dõi dưới bài viết sau đây nhé

Đánh giá đồng hồ thông minh Haylou LS02

Thiết kế

Đồng hồ thông minh Haylou LS02 là phụ kiện điện tử phiên bản được nâng cấp mới nhất và được thiết kế với giao diện sáng đẹp hơn so với các phiên bản trước của Haylou. Phần mặt của đồng hồ được thiết kế theo hình chữ nhật có bo 4 góc viền tạo cảm giác cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Phần dây đeo của được hồ được sản xuất bởi chất liệu silicon mềm mại, thân thiện với làn da, đặc biệt có các lỗ nhỏ mang lại cảm giác thoáng mát và dễ dàng chỉnh sửa dây đeo phù hợp với kích thước của tay.

đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou Ls02

Chức năng nổi bật

Chức năng thông báo cực kỳ tiện lợi của Haylou LS02 giúp cho bạn nhận được tin nhắn, thông báo từ điện thoại thông qua đồng hồ một cách dễ dàng, giúp bạn nắm bắt mọi thông báo mà không bị bỏ lỡ thông tin quan trọng nào.

Chức năng cảnh báo ngồi lâu là một trong những chức năng chỉ có tại Haylou LS02, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được khoảng thời gian, đặc biệt là dân văn phòng thường xuyên ngồi lâu gây ảnh hưởng đến cột sống và xương khớp, sử dụng Haylou LS02, đồng hồ sẽ nhắc nhở bạn thay đổi tư thế để tránh gặp phải vấn đề với sức khỏe.

đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou Ls02

Theo dõi sức khỏe là chức năng quan trọng được thiết kế của Haylou LS02, đồng hồ có hỗ trợ 12 môn thể thao gồm các môn chạy bộ, đi bộ, đạp xe, léo núi, bóng đá,... Haylou LS02 giúp bạn thông báo các kết quả tập luyện thể thao, từ đó giúp bạn dễ dàng thực hiện kế hoạch thể thao một cách lành mạnh hơn.

Haylou LS02 còn được trang bị cảm biến quang học, có thể đo nhịp tim chính xác, nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể theo dõi và cải thiện sức khỏe, từ đó có những biện pháp xử lý sớm và hiệu quả nhất.

Tuổi thọ pin

Haylou LS02 có dung lượng pin là 260mAh, giúp cho đồng hồ của bạn được tiết kiệm pin và có thể sử dụng lên đến 20 ngày nếu như không bật chức năng theo dõi nhịp tim, đồng hồ có thể để trong 30 ngày trong chế độ chờ mà không cần sạc, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng của đồng hồ mà không lo ngại về các vấn đề như hết pin.

Khả năng chống nước

Haylou LS02 được trang bị khả năng chống nước IP68 cực kỳ tiện lợi, giúp bạn thoải mái sử dụng, vận động thể thao mà không lo đồng hồ bị dính nước, dính mồ hôi gây ảnh hưởng đến đồng hồ. Khả năng chống nước giúp cho đồng hồ được sử dụng bền bỉ và lâu dài hơn.

Khả năng kết nối, tương thích

Haylou LS02 kết nối với điện thoại thông qua công nghệ phổ biến nhất hiện nay là Bluetooth 5.0, công nghệ này giúp đường truyền ổn định, nhanh chóng, mang lại cảm giác sử dụng đồng hộ hoàn toàn mượt mà, không có hiện tượng giật lác.

Ưu điểm

Haylou LS02 là phụ kiện điện tử thông minh, giúp bạn dễ dàng kết nối với điện thoại và nhận thông báo một cách dễ dàng, Haylou LS02 mang lại cho người dùng nhiều ưu điểm như:

- Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, không gây áp lực cho cổ tay, màn hình lớn và hiển thị rõ nét hơn

- Hỗ trợ nhiều tính năng, chế độ thể thao, giúp bạn dễ dàng theo dõi và bảo vệ sức khỏe

- Theo dõi nhịp tim liên tục, cho ra kết quả chính xác với khả năng nhân diện vể sự thay đổi chi tiết của nhịp tim trong 24h

- Tính năng nhắc nhở thông minh bao gồm cuộc gọi, nghe nhạc, báo thức, tin nhắn,...

- Kết nối ổn định, đồng bộ app thông minh

- Dung lượng pin cao, thời gian sử dụng đồng hồ trong 1 lần sạc lâu

Nhược điểm

Hiện tại nhược điểm duy nhất của Haylou LS02 là không có format đồng hồ, tạo các giác giao diện chưa được đẹp, vì vậy Haylou LS02 được thêm format đồng hồ thì hoàn hảo hơn so với giao diện hiện tại của đồng hồ.

Giá đồng hồ Haylou LS02

Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà phân phối điện tử đang bán Haylou LS02 này, với mức giá được bán trên thị trường hiện nay thì Haylou LS02 có giá chỉ 500k, một con số không phải quá rẻ hay quá đắt nhưng với 500k mà các bạn đã sở hữu sản phẩm cực kỳ thông minh và tiện lợi thế này thì dại gì mà không mua đúng không nào.

Review Haylou LS02 chân thực từ các Youtuber

Lâm Smartwatch là một trong youtuber chuyên review đồng hồ thông minh, trong video này, Lâm smartwatch có review và trải nghiệm đồng hồ Haylou LS02, các bạn có thể tham khảo chi tiết dưới video sau nhé.

Mua đồng hồ thông minh Xiaomi LS02 ở đâu?

Với công nghệ hiện đại, mua đồng hồ thông minh cực kỳ dễ dàng, các bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ thông minh LS02 online hay mua tại các cửa hàng phần phối điện tử đều được. Công nghệ hiện đại thế này thì các bạn chỉ cần ở nhà là cũng có thể mua sản phẩm, các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki,... hoặc các bạn có thể tham khảo tại các nhà phân phối điện tử chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/b225iub

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: TOP 5+ ĐỒNG HỒ THÔNG MINH NGHE GỌI GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2021

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sự thật về đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS02

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05675 sec| 2429.453 kb