Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

21/04/2021
Camera hành trình tiện lợi đến thế, tuy nhiên vẫn chưa thực sự phổ biến với hầu hết người tiêu dùng, nhiều người lại ưa chuộng phần mềm camera hành trình cho Iphone trong quá trình di chuyển hơn, tổng hợp phần mềm được ưa chuộng nhất 2021 dưới bài viết sau

4 App/ứng dụng dùng Iphone làm camera hành trình

Camera hành trình là thiết bị giám sát, ghi hình cần thiết phải có cho mỗi phương tiện lái xe, hiện nay các dòng camera hành trình đều có mức giá khá đắt lên đến tiền triệu hoặc chục triệu, với mức giá đó thì một số cá nhân vẫn chưa có đủ tài chính để mua hoặc thực sự không cần thiết sử dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng biến điện thoại của mình thành chiếc camera hành trình cực kỳ đơn giản thông qua 4 app sau đây:

Car Camera DVR Smart Dash

Car camera DVR là một trong những ứng dụng camera hành trình trên điện thoại, cho phép bạn có thể sử dụng và ghi lại những hình ảnh và âm thanh giống như một chiếc camera hành trình thông thường. Một số tính năng nổi bật của em này như:

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

- Giao diện màn hình camera hành trình bắt mắt, thân thiện và dễ sử dụng, có đủ các tính năng cơ bạn như quay phim, chụp ảnh và ghi âm cùng lúc, chế độ lưu video khi có sự cố như tai nạn,  tự động bật hoặc tắt khi xe chạt, quay phim ở chế độ màn hình, tính năng GPS và đặc biệt vẫn được trang bị chế độ ghi đè camera như những chiếc camera hành trình thực thụ trên thị trường.

Cam VHS Cam - Retro 80s

Cam VHS Cam - Retro 80s là một trong những ứng dụng camera hành trình được ưa chuộng sử dụng, với mức đánh giá 5 sao, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm nó bằng cách tải xuống đơn giản trên appstore hoặc CH play để sử dụng cho việc ghi lại hình ảnh và âm thanh trong quá trình di chuyển.

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

Camcorder

Camcorder là một trong những ứng dụng camera hành trình ưa chuộng sử dụng với khả năng ghi hình và thu ẩm ổn định, cho phép bạn dễ dàng ghi lại hình ảnh trong quá trình di chuyển, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

InCar DVR

Incar DVR là một trong những phần mềm camera hành trình nổi bật với tính năng ghi hình và thu âm cực đỉnh, đem lại hình ảnh siêu nét, không thua kém gì so với chiếc camera thông thường. Incar DVR còn có khả năng định vị GPS cực chuẩn, giúp cho người lái dễ dàng hơn trong việc lái xe và di chuyển.

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

Camonroad-Carvideo Recorder

Camonroade-carvideo Recorder sở hữu những tính năng hữu ích, có thể đem lại cho bạn những video vô cùng chất lượng, giúp bạn sử dụng nó như những bằng chứng thiết thực nhằm bảo vệ bản thân khỏi những va chạm nhất định.

 

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

GPS Speedometer Car dashcam

Speedometer car dashcam sở hữu tính năng định vị GPS nổi bật, cho phép bạn dễ dàng lái xe, kiểm soát tốc độ cũng như dễ dàng quan sát các biển báo, từ đó thuận tiện trong việc di chuyển hơn. Bên cạnh đó Speedometer còn sở hữu giao diện và tính năng nổi bật.

Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

Tiến hành "chế" điện thoại thành camera hành trình chỉ trong 1 phút

Bạn đang lo lắng khi không có camera hành trình để sử dụng? Đừng lo lắng, bạn có thể biến điện thoại của mình thành chiếc camera hành trình di động một cách dễ dàng, chỉ trong 1 phút:

Chọn góc quay phù hợp

Góc quay phù hợp là yếu tố quan trọng giúp bạn cs thế đặt điện thoại lên và quan sát hình ảnh hiện lên trên giao diện của điện thoại, xác định góc quay phú hợp trước còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình lắp đặt điện thoại để hình.

Cố định điện thoại bằng giá treo

Sử dụng giá treo hoặc tripod để có thể cố định được điện thoại tại vị trí mà các bạn đã lựa chọn. Sử dụng giá treo cố định điện thoại là cách đơn giản và dễ dàng nhất mà ai cũng có thể tự thực hiện ngay tại xe của mình.

Cài đặt ứng dụng cho điện thoại

Hiện tại, ứng dụng camera hành trình vô cùng nhiều, bạn phải xác định sẵn phần mềm nào mình có thể sử dụng( bạn có thể tham khảo các ứng dụng camera hành trình phía trên), sau đó tải xuống về điện thoại.

Sau khi mở ứng dụng camera hành trình lên, giao diện sẽ hiển thị như camera hành trình thông thường, từ đó bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu ghi hình của bản thân.

Ưu, nhược điểm khi sử dụng điện thoại Iphone làm camera hành trình

Ưu điểm 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi sử dụng điện thoại Iphone để làm camera hành trình là chất lượng video, từ trước đến nay, Iphone luôn đem lại cho người dùng những hình ảnh và video cực kỳ sắc nét và màu sắc chân thực. Đối với ứng dụng camera hành trình, Iphone cũng sẽ ghi lại và đem lại những hình ảnh chất lượng.

Tính năng GPS trên máy và cả tốc độ lẫn vị trí đều được xác định một cách tương đối. Đến camera hành trình cũng vậy, nếu không sử dụng cổng OBD thì vẫn phải nhờ GPS để đo vận tốc xe, giúp cho người lái dễ dàng kiểm soát tốc độ hơn trong quá trình lái xe.

Ngoài ra, điện thoại có thể kết nối Bluetooth dễ dàng với xe. Có thể lưu trữ được nhiều nhạc ngay trên chiếc "camera hành trình" di động để luôn sẵn sàng phát trong xe. Tuy nhiên, nếu ghi hình thì nhạc sẽ tự động tắt.

Nhược điểm

Góc quay của camera của điện thoại có vẻ là một nhược điểm nhỏ, tuy không bao quát hết được góc quay phía hai bên xe, tuy nhiên vẫn có thể quay được phía trước xe, giúp bạn vẫn có thể di chuyển thuận tiện.

Điện thoại là một thiết bị không nên sử dụng qua lâu, vì nó ảnh hưởng đến pin cũng như sự tỏa nhiệt của sản phẩm, sử dụng điện thoại lâu để ghi hình là điều mình không khuyến khích, vừa gây chai pin lại có thể xảy ra nhiều tính trạng không mong muốn.

Ứng dụng camera hành trình trên điện thoại thì tiện lợi, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một vài hạn chế không nhất định và tiện lợi như camera hành trình, sử dụng điện thoại trong một vài trường hợp nhất định sẽ ổn hơn so với việc sử dụng liên tục hằng ngày.

___________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera ngụy trang nào tốt? Không nên bỏ qua 3 mẫu camera này

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp phần mềm camera hành trình cho Iphone phổ biến nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05957 sec| 2445.297 kb