TOP 7 camera hành trình xe máy chống rung đáng mua 2022

25/03/2022
Camera hành trình là thiết bị ghi hình có chức năng ghi lại những hình ảnh và âm thanh trong quá trình di chuyển, camera hành trình xe máy chống rung cho phép camera ghi lại những hình ảnh cực kỳ rõ nét, chân thực mà không sợ bị nhòe ảnh khi tham gia giao thông đặc biệt là những đoạn đường xấu.

TOP 7 camera hành trình xe máy chống rung, chống nước giá rẻ đáng mua nhất 2021

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro chống nước, chống rung quay 4K

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro là phiên bản camera Magicsee được hỡ trợ ngôn ngữ tiếng Việt duy nhất tại thị trường Việt Nam. Magicsee Z2 Pro là một trong những nghiên cứu và phát triển với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Hướng dẫn kết nối camera hành trình  Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

Giá thành sản phẩm: 1.890.000đ

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/ccrpgyi

Camera hành trình xe máy chống rung Gecko S1

Camera hành trình xe máy Gecko S1 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt, bên cạnh đó còn sở hữu nhiều tính năng nổi trội như độ phân giải 4K, góc quay lên đến 170 độ, đem lại cho người nhìn một góc nhìn bao quát. Đặc biệt, camera hành trình Gecko S1 còn được trang bị chức năng chống rung, giúp bạn dễ dàng ghi lại hình ảnh không bị nhòe, mờ khi di chuyển.

Hướng dẫn kết nối camera hành trình  Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

Giá thành sản phẩm: 1.899.000 ₫

Camera hành trình xe máy Xiaomi YI 4K Lite Action Cam

Camera hành trình xe máy Xiaomi YI 4K Action camera Gen 2 là phiên bản kế nhiệm của phiên bản camera Yi năm 2015. Đến với phiên bản này Xiaomi YI 4K Action được hãng Xiaomi trau chuốt vô cùng kỹ càng, khác biệt và nổi trội hơn so với phiên bản trước. Xiaomi YI 4K Action được trang bị màn hình LED tiện lợi và nhiều tính năng nổi bật như độ phân giải 12MP, góc nhìn 155 độ, có nhiều chế độ quay, mang lại trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người dùng.

Hướng dẫn kết nối camera hành trình  Xiaomi 70Mai Pro với điện thoại

Giá thành sản phẩm: ₫2.850.000

Camera hành trình GoPro HERO4

Camera Gopro Hero 4 Session là phiên bản camera hành trình được trang bị khả năng chống nước cực đỉnh, cho phép bạn có thể sử dụng tại môi trường nước với độ sâu lên tới 40m mà không cần phải bảo vệ như những chiếc camera khác. Camera Gopro Hero 4 Session được trang bị nhiều tính năng nổi bật, đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị.

camera hành trình xe máy chống rung

Camera hành trình AKASO EK7000 4K WiFi Sports Action

Camera hành trình AKASO EK7000 4K WiFi Sports Action là thương hiệu camera đến từ xứ sở Mỹ, được sản xuất và thiết kế với hai màu chủ đạo là trắng và đen, camera Akaso sở hữu nhiều tính năng nổi bật với nhiều sự thích thú khi sử dụng.

camera hành trình xe máy chống rung

Giá thành sản phẩm: ₫1.800.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/8df5hhn

Camera hành trình xe máy siêu nhỏ Polaroid Cube

Camera hành trình xe máy siêu nhỏ Polaroid Cube là phiên bản camera hành trình sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Polaroid Cube được trang bị độ phân giải là Full HD 1080P và 720P, Polaroid Cube còn có thể giúp bạn dễ dàng ghi video và xem lại video một cách tiện lợi thông qua điện thoại.

camera hành trình xe máy chống rung

Giá thành sản phẩm: 1.199.000 ₫

Camera hành trình Garmin Virb 360 Action Cam

Camera Garmin VIRB 360 là phiên bản camera hành trình mới nhất với thương hiệu phổ biến, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ một cách thông minh. Garmin VIRB 360 sở hữu nhiều tính năng nổi trội như khả năng ghi hình với hình ảnh chất lượng cao, khả năng quay phim 360 độ với tần số 4K và 5,7K, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

camera hành trình xe máy chống rung

Chức năng chống rung của camera hành trình có thực sự cần thiết?

Chức năng chống rung là một trong những chức năng cần thiết phải được trang bị tại bất kỳ camera hành trình nào, nhờ có chức năng chống rung mà camera hành trình có thể ghi lại được những hình ảnh siêu rõ nét và ít bị nhòe, rung khi di chuyển trên đường. 

Nguyên tắc hoạt động của chức năng rung cực kỳ đơn giản, một con chop cảm biến được lắp đặt ở camera giúp cho camera dễ dàng nhận biết độ rung của máy ở nhiều góc độ khác nhau, sau đó sẽ gửi thông tin về bộ vi xử lý điều khiển một thấu kính cơ động nằm trong lồng ống kính. sau đó điều chỉnh lại hình ảnh sao cho được nguyên vẹn.

camera hành trình xe máy chống rung

5 Nguyên tắc vàng khi lựa chọn camera hành trình cho xe máy

Xe máy là một trong những phương tiện phổ thông, hiện nay có nhiều loại camera hành trình giành riêng cho xe máy với mục đích ghi lại hình ảnh và âm thanh trong quá trình di chuyển. Camera hành trình có nhiều loại, tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng có đủ kinh nghiệm để lựa chọn dòng camera hành trình phù hợp, sau đây là 5 nguyên tắc vàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng camera phù hợp cho xe máy:

Xuất xứ camera hành trình xe máy, là một trong những nguyên tắc nên cân nhắc khi lựa chọn bất kỳ xuất xứ camera xe máy nào, xuất xứ phổ biến giúp bạn yên tâm hơn phần nào so với các dòng camera hành trình xe máy không có xuất xứ rõ ràng.

Độ phân giải và góc quay camera gắn xe máy là yếu tố quan trọng giúp cho camera ghi lại hình ảnh và cho ra những hình ảnh sắc nét. Thông thường bạn nên lựa chọn những camera có độ phân giải cao và góc quay camera gắn xe máy rộng để đảm bảo quá trình ghi hình dễ dàng, không bị mất, cắt hình ảnh.

Khả năng lưu trữ của camera hành trình motor giúp cho camera ghi lại những video với chất lượng hình ảnh cao cùng với khả năng lưu trữ được nhiều video, thông thường camera hành trình xe máy đều có khay hỗ trợ bỏ thẻ nhớ, cho phép bạn dễ dàng lưu lại những video đã quay.

Chế độ bảo hành camera hành trình xe máy là yếu tố quan trọng, bạn cần xem xét khi mua tại nhà phân phối nào, camera hành trình có chế độ bảo hành đầy đủ, 1 đổi 1 giúp bạn dễ dàng kiểm soát cũng như sửa chữa những hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Chế độ chống rung chắc hẳn là một trong những yếu tố mà chúng ta không nên bỏ qua khi mua camera hành trình xe máy, camera hành trình xe máy sở hữu chức năng chống rung cho phép camera ghi lại được những hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi đang di chuyển tại đường gập ghềnh.

camera hành trình xe máy chống rung

Địa chỉ cung cấp camera hành trình uy tín tại Hà Nội

Camera hành trình đang được người dùng Việt Nam ưa chuộng để sử dụng bởi những hữu ích và tính năng mà em này mang lại. Smartnew là một trong những nhà phân phối camera hành trình chính hãng tại Hà Nội, với chính sách bảo hành đầy đủ cũng như các chế độ ưu đãi cho khách hàng, Smartnew đang là một trong những nhà phân phối uy tín được người dẫn lựa chọn để mua.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo một vài nhà phân phối camera hành trình uy tín tại thành phố Hà Nội như camera 247, Công ty camera CP Hà Nội, Công Ty TNHH Công Nghệ Số D&T Toàn Cầu,.....


Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 7 camera hành trình xe máy chống rung đáng mua 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05864 sec| 2462.047 kb