TOP 7+ quạt mini phun sương cầm tay đang hot nhất 2022

25/03/2022
Mùa hè là mùa của những ngày nóng bức, chắc hẳn không thể thiếu cho mình những chiết quạt mini phun sương cầm tay vì lợi ích hiệu quả mà quạt mini mang lại. Liệu bạn đã biết sản phẩm nào tốt chưa? Cùng xem top 7 sản phẩm làm điên đảo mùa hè 2021 sau đây nhé

Quạt mini phun sương cầm tay có ưu điểm gì so với quạt thông thường ? Có đáng mua hay không

Quạt mini phun sương là kiểu quạt được thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ, quạt mini được sản xuất như một chiếc quạt thông thường tuy nhiên sở hữu thêm chức năng phun sương vô cùng tiện lợi, giúp bạn xóa tan nổi lo nóng nực do mua hè gây ra.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các dòng quạt mini với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, quạt mini phun sương đem lại nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng quạt mini thông thường.

Ưu điểm nổi bật của quạt mini phun sương phải kể đến như:

- Kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều lứa tuổi, dễ dàng mang theo và sử dụng tại bất kỳ không gian nào

- Quạt mini phun sương không chỉ dừng lại ở việc phát ra các tia gió thông thường, mà đan xe với nó là các tia sương mát mẻ, đánh tan nỗi lo nóng bức

- Kiểu dáng và thiết kế của các mẫu quạt mini phun sương cực kỳ độc lạ, đáng yêu phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau

- Bên cạnh việc phát ra các tia gió và sương thì quạt mini phun sương còn có chức năng tạo ion giúp làm sạch không khí cực kỳ hiệu quả

Quạt mini phun sương là thiết bị điện tử có thời gian tuổi thọ ngắn, chỉ duy trì sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian, vì dung lượng của quạt ít, tuy nhiên, quạt mini phun sương là lựa chọn phù hợp trong những dịp thời tiết chuyển sang mùa nóng.

Tổng hợp 7+ mẫu quạt mini phun sương cầm tay bán chạy nhất hiện nay

Quạt USB phun sương mini cầm tay Magicsee, có thể để bàn

Quạt mini phun sương Magicsee  là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu trong điều kiện thời tiết nóng bức. Quạt mini phun sương Magicsee sở hữu kiểu dáng bẻ gập và thiết kế kiểu dây có thể vòng qua cổ vô cùng tiện lợi, cho phép bạn gập quạt hướng lên phía trước mặt để làm mát.

Quạt mini phun sương  Magicsee được sản xuất với 4 mức gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh theo nút bậc 1 đến 4 ngay trên thân quạt, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ gió tùy thuộc vào nhu cầu làm mát của cá nhân.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt mini phun sương Magicsee sở hữu dung lượng pin là 220mAh giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng quạt liên tiếp trong vòng 9 giờ và thời gian sạc của quạt phun sương mini Magicsee là 3 giờ.

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: xanh, hồng, cam
  • Công suất tiêu thụ: 4,5W
  • Dung lượng pin: 2200mAh

Giá thành sản phẩm: ₫199.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/fa7bgmn

Quạt mini phun sương cầm tay Jisulife F9

Quạt mini phun sương Jisulife F sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với đa dạng màu sắc pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng cho những tín đồ yêu thích màu sắc nhẹ nhàng. Chân trụ quạt mini Jisulife F được thiết kế theo kiểu dáng hình trụ nhỏ bé nhưng vẫn có thể đứng vững tại bất kỳ mặt bằng nào.

Quạt mini phun sương Jisulife F có dung lượng pin là 4000mAh cho phép quạt hoạt động liên tục khoảng 15 giờ mà không lo hết pin. Quạt mini Jisulife F có thời gian sạc siêu nhanh thông qua đầu sạc Micro - USB.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt mini phun sương Jisulife F được trang bị công nghệ Nano siêu mỏng mịn và không gây tụ nước, đặc biệt sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bằng cách tháo rời các bộ phận của quạt.

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 4000mah
  • Công nghệ: Nano
  • Công suất: 35ml/h
  • Trọng lượng: 250g

Giá thành sản phẩm: ₫329.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/h7bpgkh

Quạt cầm tay mini nghệ phun sương VF - Princess

Quạt Phun Sương Cầm Tay Mini Vf – princess sở hữu thiết kế vô cùng xinh xắn với 2 tai mèo phía trên phần khung quạt tròn cực kỳ đáng yêu, phù hợp với những bạn yêu thích các phụ kiện cosplay mèo. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.

Quạt Phun Sương Cầm Tay Mini Vf – princess sở hữu dung lượng pin lên đến 2000mAh với thời gian sử dụng lên đến 3-11 tiếng giúp bạn sử dụng liên tục mà không lo hết pin.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt Phun Sương Cầm Tay Mini Vf – princess được trang bị chế độ phun sương vô cùng tiện lợi, không chỉ phát ra tia gió thông thường mà còn đan xen với các hạt sương siêu mịn, đem lại cảm giác mát mẻ cho người dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Chất Liệu : ABS - bọc cao su mịn
  • Cân nặng: 85g
  • Màu sắc: Xanh và hồng

Giá thành sản phẩm: ₫155.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/snzqe2g

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950 là sản phẩm cực kỳ cần thiết trong những ngày hè oi bức, quạt mini phun sương mang đến cho bạn làn gió mát mẻ và đan xen những hạt sương mịn mọi lúc, mọi nơi.

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950 có cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa mềm, vô cùng an toàn khi bạn sơ ý chạm tay phải, nhưng cũng không gây hậu quả nặng nề như các dòng quạt khác.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt cầm tay mini phun sương Gutek F950 sở hữu 6 cánh quạt với 3 cấp độ gió mát, bạn có thể tùy chọn mức độ gió theo yêu cầu của mỗi cá nhân.

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng Pin : 1200 A
  • Dung tích bình chứa nước : 23 ml
  • Công suất: 5V
  • Trọng lượng: 175g
  • Màu sắc: hồng, xanh, vàng cam

Giá thành sản phẩm: ₫125.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/gx8ku8n

Quạt cầm tay mini phun sương Vie Spray

Quạt phun sương cầm tay Mini Vie Spray sở hữu thiết kế nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, với chân trụ hình tròn, giúp bạn dễ dàng đặt sản phẩm tại bất kỳ mặt phằng nào. Quạt phun sương Mini Vie Spray được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt Cầm Tay Mini được tích hợp chế độ phun sương cấp ẩm công nghệ mới nhằm đem lại sự mát mẻ, xóa tan cái nóng bức khó chịu của mùa hè.Quạt phun sương Mini Vie Spray sở hữu dung lượng pin là 2000mAh với khoảng thời gian sử dụng liên tục từ 3 đến 11 tiếng, quạt có 2 cấp độ nhẹ và mạnh kèm theo đó là những hạt sương mịn màng mát mẻ.

Thông số kỹ thuật

  • Lõi phun sương với nhiều lỗ sứ
  • Sạc Pin : Ổ Cắm Micro USB
  • Thời Gian sử dụng : 3 - 11Tiếng
  • Dung lượng bin: 2000 Mah

Giá thành sản phẩm: ₫128.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/txyvxce

Quạt mini cầm tay phun sương W15

Quạt Mini Cầm Tay Phun Sương W15 sở hữu thiết kế nhỏ nhắn và vô cùng đáng yêu, phù hợp để sử dụng cho nhân viên văn phòng, những bạn thường xuyên vận động ở ngoài trời.Quạt Mini Cầm Tay Phun Sương W15 có khay đựng nước vô cùng tiện lợi nhằm đem lại những tia sương kèm theo những tia gió vô cùng mát mẻ.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt Mini Cầm Tay Phun Sương W15 có thể sử dụng quạt liên tục trong 5 đến 6 tiếng với thời gian sạc pin của quạt chỉ lên đến 2 tiếng là bạn có thể hoàn toàn sử dụng quạt trong một khoảng thời gian rồi.Bên cạnh đó bạn có thể thêm tinh dầu vào để cho hơi sương lan tỏa ra hương thơm.

Thông số kỹ thuật

  • Chế độ gió: 3-4 tiếng
  • Chế độ phun sương: 5-6 tiếng
  • Chế độ phun sương và gió: 2-3 tiếng
  • Thời gian sạc: 2 tiếng
  • Dung lượng bình chứa nước: 40 ml/1h

Giá thành sản phẩm: ₫99.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/2k2hvm5

Quạt mini phun sương Emie hình thú cute

Quạt mini phun sương Emie hình thú là các loại quạt được thiết kế với màu sắc độc đáo, nhằm cải tiến nút đậy bình nước liền với quạt và không sợ rơi mất, bên cạnh đó trang bị thêm khả năng phun sương nhằm đem lại sự mát mẻ cho bạn

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt mini phun sương Emie có chức năng xịt dưỡng ẩm tinh tế, tăng tốc độ hấp thụ da lên cơ thể, Emie có hai màu thoải mái cho bạn lựa chọn.Quạt mini phun sương Emie có dung lượng pin là 1800mAh có thể sử dụng quạt liên tục trong vòng 5h với công suất 4w.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Nhựa
  • Màu sắc: Hồng, trắng (tùy chọn)
  • Công suất: 4W Đầu vào: 5V 1.0A (tối đa)
  • Trọng lượng gói hàng: 258g 

Giá thành sản phẩm: ₫250.000 - ₫295.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/xfrckjm

Quạt mini phun sương spray FAN 3 tốc độ

Quạt mini phun sương Spray Fan 3 tốc độ sở hữu thiết kế cực kỳ khác biệt so với các dòng quạt mini còn lại trên thị trường, với kiểu dáng như như chiếc phun sương mini tuy nhiên có thêm phần cánh quạt, giúp các hạt sương được lan tỏa tốt hơn.

quạt mini phun sương cầm tay

Quạt mini phun sương Spray Fan 3 tốc độ sở hữu dung lượng pin lên đến 2000mAh cho phép quạt mini có thể hoạt động liên tục trong vòng 7-8 tiếng mà không cần sạc. Quạt mini phun sương Spray Fan 3 tốc độ có thể tích phun là 35ml, giúp lan tỏa các hạt sương lên các bộ phận cần làm mát.

Thông số kỹ thuật

  • Survice điện: 8W
  • Dung lượng pin: 2000mAh
  • Dung tích bình nước: 200mL
  • Thể tích phun: 35mL/H

Giá thành sản phẩm: ₫286.000

Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/v75tupv


Xem ngay: QUẠT MINI CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT? TOP 10 TỐT NHẤT

Tham khảo thêm các bài viết  review các sản phẩm công nghệ trên SmartNew

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về TOP 7+ quạt mini phun sương cầm tay đang hot nhất 2022

Kkevin

có sản phẩm nào sản xuất tại VN ko ad ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05780 sec| 2481.641 kb