Top Android Tivi Box trang bị hệ điều hành Android TV 9.0

19/07/2019
Để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, các thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều model TV Box khác nhau. Và ngày nay, với sự phát triển về công nghệ, không thể không kể đến các sản phẩm TV Box hệ điều hành Android TV 9.0 hiện đại. Trong bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về Top Android Tivi Box trang bị hệ điều hành Android TV 9.0 để bạn đọc tham khảo nhé.

Cho đến thời điểm này, hệ điều hành Android 9.0 của Google là hệ điều hành mới nhất được trang bị trên Android Tivi Box. Thế nhưng, không phải nhà sản xuất nào cũng “hào phóng” để trang bị hệ điều hành này lên tất cả các dòng sản phẩm box của mình. 

Điểm qua một số Android tivi box trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android 9.0 của Google, có những cái tên mà chúng ta đều đã nghe qua như Magicsee N5 Max, Tanix TX6 hay Enybox KM3. KM9 Pro, …

Với những tính năng chỉ có riêng trên Android 9.0, người dùng hoàn toàn bị thuyết phục. Tuy giá thành có nhỉnh hơn đôi chút với những dòng sản phẩm trước đây nhưng hiệu quả mà những con box này mang lại là không thể so sánh. 

Android Tivi Box hệ điều hành Android 9.0 có gì mới?

  • Hệ điều hành Android 9.0 giúp hiệu năng hệ thống cải thiện 70% và giảm đến 80% hiện tượng văng ra khỏi ứng dụng. Kết hợp với giao diện trực quan, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận với kho nội dung phòng phú của Android Tivi box với hơn 5000 ứng dụng và nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn.
  • Với hệ điều hành này, người dùng sẽ có thêm trợ lý ảo Google Assistant của riêng mình. Sự tiện lợi, thông minh và nhanh nhạy hơn trong quá trình sử dụng khi bạn có thể dễ dàng điều khiển thông qua tính năng voice trên màn hình Tivi.  
  • Ngoài ra, tính năng Google ChromeCast giúp người dùng chia sẻ video, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng; với kết nối không dây đơn giản, mượt mà sẽ giúp bạn đa nhiệm hơn trong hoạt động giải trí hàng ngày. Với công suất xử lý mạnh mẽ, các thông tin từ thiết bị di động sẽ được chia sẻ lên màn hình lớn rõ ràng, sáng sủa và trung thực.
  • Gameloft sẽ hỗ trợ để tối ưu các game trên Box
  • Facebook Watch – nền tảng xem video của Facebook giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí hơn
  • Airplay – Trình chiếu không dây tiên tiến là điểm cộng hoàn hảo hỗ trợ bạn chia sẻ các nội dung video, âm thanh, hình ảnh từ các thiết bị iOS

TOP những Android TV Box chạy hệ điều hành 9.0

Android TV Box Magicsee N5 Plus

Là 1 trong những con box đầu tiên của Magicsee được trang bị hệ điều hành Android 9.0, Android TV Box Magicsee N5 Plus đã gây ấn tượng cực mạnh với lần xuất hiện trở lại. N5 Plus mang đến một chất lượng và hiệu suất hoạt động tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. 

android tv 9.0

Android Tivi Box Magicsee N5 Plus - hệ điều hành Android 9.0

Thiết kế

Android TV Box Magicsee N5 Plus được thiết kế hiện đại với 1 chiếc râu wifi, các cổng kết nối được đặt tại mặt sau của sản phẩm. Cụ thể N5 Plus có tới 3 cổng USB (1 cổng USB 3.0 và 1 cổng USB 2.0). Ngoài ra cũng có khe cắm thẻ nhớ, 1 cổng AV, 1 cổng HDMI và 1 cổng âm thanh Optical. Đặc biệt chip wifi của Magicsee N5 Plus có tốc độ cực nhanh, lên đến 1000MB/s, nhanh hơn tới gần 10 lần so với 1 số ciếc Android TV Box khác trên thị trường.

Tính năng nổi bật

Magicsee N5 Plus được trang bị bộ nhớ lưu trữ cực khủng với cấu hình Ram 4Gb Rom 64Gb, cùng con chip S905X3 khỏe và có thể xử lý các video có độ phân giải lên đến 8K, chạy trên hệ điều hành Android 9.0 đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm cho người dùng. Các TV Box thông thường chỉ có bộ nhớ 32Gb nhưng với chiếc Magicsee N5 Plus này được nâng cấp lên đến 64Gb nên bạn không còn lo thiếu bộ nhớ khi sử dụng.

Kho ứng dụng khổng lồ không giới hạn cùng hàng trăm kênh truyền hình miễn phí. Với cấu hình mạnh mẽ như vậy thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sắm thêm một chiếc tay cầm chơi game mà chiến Game trên chính chiếc Android tivi box nhà mình.

Để có thể tối ưu hóa mọi chức năng trên box, chúng tôi khuyên bạn nên mua thêm một chiếc điều khiển giọng nói, để không tốn quá nhiều thời gian tìm kiếm, tận dụng tính năng Google Assistant trên HĐH Android 9.0.

Mức gía bán

Magicsee N5 Plus có giá trên thị trường khoảng 2 triệu đồng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, chỉ có duy nhất một trung tâm phân phối độc quyền và chính hãng Magicsee là Smart New VN, các bạn nên tìm hiểu và mua hàng tại các cơ sở của trung tâm này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái và không được bảo hành.

Android TV Box TX3 - S905X3

Android TV Box TX3 là một con box của thương hiệu Tanix, được trang bị hệ điều hành Android 9.0 từ rất sớm. Chính vì vậy mà sản phẩm này là 1 trong số những chiếcTV Box bán chạy nhất nhà Tanix. Hãy cùng xem nó có những ưu điểm gì nhé. 

android tv 9.0

Android Tivi Box Tanix TX3 - hệ điều hành Android 9.0

Tanix TX3 thực sự là một khẩu pháo hạng nặng trong số những Android Box giải trí tầm trung. Tanix TX3 hiện tại đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Trung tâm phân phối thiết bị số Smart New. 

Thiết kế

Box được thiết kế hình vuông với logo TX3 nổi bật chính giữa mặt trên. Phía trước là đèn LED nguồn và đồng hồ LED hiển thị thời gian. Các cổng kết nối được đặt tại cạnh sau giúp việc thực hiện kết nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật

Điểm mạnh đầu tiên của chiếc TV Box Magicsee N5 Plus đó chính là được trang bị chip S905X3. Chip S905X3 có hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với chip S905X2 trước đó. Ngoài ra, chip S905X3 còn hỗ trợ việc phát triển trí tuệ nhân tạo AI, cụ thể là điều khiển bằng giọng nói từ xa trong TV Box.

Được trang bị đến 4GB Ram và 32GB bộ nhớ trong hoặc 2GB Ram và 16GB bộ nhớ trong, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phiên bản này. Nhờ vậy mà TX3 có thể xử lý những tác vụ mạnh và đa nhiệm hết sức mượt mà, trơn tru.

Cùng với hệ điều hành Android 9.0, TX3 còn co giao diện dễ nhìn, tác vụ mượt, cho người dùng trải nghiệm người hết sức tuyệt vời. Ngoài ra còn có khả năng nâng cấp OTA  khi có những phiên bản cập nhật mới nhất. Kho ứng dụng miễn phí trên TV đa dạng các thể loại khác nhau để giải trí như Youtube, Zing TV, FPT Play,...Ngoài các ứng dụng được tải từ CH Play, bạn còn có thể cài đặt được các ứng dụng bên ngoài từ USB.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn, đi kèm với chuột bay sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thích thú nhất.

Mức gía bán

Tanix TX3 đang được bán tại Smart New với mức giá hấp dẫn 839K. Bạn có thể tham khảo mua hàng với giá tốt nhất tại đây

Android TV Box Magicsee Nova N5 Ram 4Gb - Android 9.0

Đây là chiếc Android TV Box rất được yêu thích hiện nay của nhà Magicsee.  Về thương hiệu Magicsee này chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì, đặc biệt đối với những ai hay tìm hiểu về đò công nghệ. Ngoài camera thì TV Box là sản phẩm thế mạnh và làm nên thương hiệu nhà Magicsee. Chiếc Nova N5 nổi tiếng với Ram 4Gb và hệ điều hành Android 9.0. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

android tv 9.0

Thiết kế

Với thiết kế dạng hộp vuông quen thuộc vẫn thường thấy ở những chiếc TV Box, tuy không gây ấn tượng mạnh với người dùng nhưng thiết kế này đảm bảo tính hiện đại và sạch sẽ với tone màu đen tuyền. Logo Nova N5 màu đỏ được in sắc nét ngay giữa mặt trên của sản phẩm giúp bạn dễ dàng nhận diện tên sản phẩm.

Tính năng nổi bật

Đây là sản phẩm Magicsee Android TV Box đầu tiên được trang bị chip thế hệ mới Rockchip RK3318, kết hợp cùng hệ điều hành Android 9.0 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

2 phiên bản giao diện cho bạn lựa chọn là Android gốc và Android TV. Giao diện Android TV được yêu thích hơn nhờ giống với smart TV và dễ dàng trong việc tìm kiếm bằng giọng nói. Có rất nhiều chương trình và ứng dụng mà bạn có thể sử dụng như MyK+, Nexflix, VTV Go,...Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt, làm hài lòng người dùng.

Ngoài ra, Nova N5 có Ram 4GB DDR4 xung nhịp 3200MHz có dung lượng lưu trữ data lớn so với các Android TV khác trên thị trường, đồng thời cho tốc độ xử lý cực nhanh so với Ram 3GB DDR3.

Khả năng xử lý video tối đa ở chất lượng 4K 75Hz. Kết hợp với chuẩn nén H.265 (chuẩn nén với dung lượng thấp hơn nhưng đạt chất lượng hiển thị cao hơn, tối ưu hơn so với chuẩn nén H.264).

Mức gía bán

Magicsee Nova N5 hiện đang được bán tại Smart New với mức giá ưu đãi là 1.099.000 đồng. Tham khảo mua hàng tại ĐÂY

Android TV Box X96 Air - Amlogic S905X3

Một chiếc Android TV Box khác có hệ điều hành Android 9.0 mà bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc đó là chiếc TV Box X96 Air.

android tv 9.0

Tính năng nổi bật

Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu, có chip CPU Amlogic S905X3. Dù chip Amlogic S905X3 chỉ ở mức tầm trung nhưng hiệu năng của nó lại khiến nhiều người dùng cảm thấy bất ngờ, vượt trội hơn hẳn những Android TV Box tầm trung khác. Ngoài ra X96 Air còn có Ram 4Gb và Rom 32Gb cùng hệ điều hành Android 9.0 giúp tăng sự mượt mà trong từng tác vụ, đặc biệt khi chơi game hay sử dụng các ứng dụng khác sẽ không bị lag, giật, giúp tăng chất lượng trải nghiệm của gia đình bạn.

Có 2 optical rom cho bạn lựa chọn, bao gồm rom gốc nguyên bản và rom ATV. Tùy theo nhu cầu và mong muốn của gia đình mà có thể lựa chọn 1 trong 2 loại rom trên. Ngoài bluetooth thì bạn cũng có thể kết nối TV Box với wifi ở 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz, đảm bảo kết nối luôn được duy trì ở tốc độ tốt nhất.

Hình ảnh đẹp và sắc nét là điểm mạnh của sản phẩm này. Android TV Box X96 Air có thể xem được phim với chất lượng 8K nhờ công nghệ giải mã hình ảnh thế hệ mới.

Với việc sở hữu chiếc X96 Air, bạn có thể tha hồ xem các kênh truyền hình HD trong nước, các giải bóng đa quốc tế mà không cần K+, lướt web hay sử dụng các ứng dụng trong CH Play,...Cùng với việc kết hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói, chuột bay thì trải nghiệm sẽ càng chất lượng hơn nữa.

Mức gía bán

Tại Smart New bạn có thể mua Android TV Box X96 Air chính hãng với các chính sách bảo hành tận tình, uy tín TẠI ĐÂY chỉ với 969K.

Trên thị trường Việt Nam, không có quá nhiều những con box được trang bị hệ điều hành Android 9.0 của Google. Có thể đếm được trên đầu ngón tay với những nhà sản xuất có tiếng như Mecool hay Magicsee va Tanix… Và có lẽ sắp tới, tôi tin rằng sẽ có rất nhiều những Android Tivi Box mới được tung ra thị trường tiếp bước đàn anh và khai thác triệt để mọi tính năng với hệ điều hành Android 9.0 này.

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top Android Tivi Box trang bị hệ điều hành Android TV 9.0

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05759 sec| 2481.57 kb