Trên tay màn hình ATAS 24inch MD240A đầu tiên ở Việt Nam

12/10/2019
Việc lựa chọn được một màn hình đáp ứng đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ phù hợp với nhu cầu cá nhân không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, mình sẽ review cho các bạn về chiếc màn hình 24 inch của ATAS đang cực kì hot trong thời gian gần đây nhé!

Đánh giá chi tiết chiếc màn hình ATAS 24 inch MD240A đang gây sốt ở Việt Nam

Video review

Đánh giá nhanh về thiết kế và kết nối

Cảm nhận đầu tiên về chiếc màn hình ATAS 24 inch này là vỏ hộp của nó được thiết kế khá đẹp và chắc chắn Logo ATAS được in nổi trên mặt hộp cùng với dòng chữ 24'' Monitor đại diện cho kích thước màn hình . 2 bên cạnh trái phải của màn hình ATAS là thông số kĩ thuật và thông tin nhà cung cấp của màn hình 24 inch ATAS . Mở hộp sản phẩm thì trọn bộ sản phẩm mọi người sẽ có là 1 màn hình 24 inch ATAS siêu mỏng , 1 chân đế màn hình và 1 bộ nguồn 12V-48W .

đánh giá màn hình ATAS 24 inchđánh giá màn hình ATAS 24 inch Chân đế của màn hình ATAS là dạng chân chữ V, với thiểu thiết kế này thì vị trí màn hình sẽ chắc chắn khi được đặt ở chân bàn làm việc và màn hình sẽ có xu hướng ngả về phía người dùng hơn để mắt chúng ta có thể làm việc và giải trí thuận tiện hơn. Chân đế này ở phần khay tiếp nối với màn hình có thể gập lên gập xuống tiện lợi. Về thiết kế Màn hình 24 inch Atas thì cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy màn hình ATAS đều sẽ rất thích bởi thiết kế rất đẹp của nó mặc dù nằm trong phân khúc màn hình giá rẻ bởi mức giá của màn hình ATAS khá là tuyệt vời dao động ở mức khoảng 2tr đồng. Ấn tượng sâu lớn nhất đối với Màn hình ATAS là nó mỏng chỉ 0.2cm nhìn cực đã mắt và rất kích thích người dùng . Bạn sẽ thực sự rất khó có thể mua được 1 chiếc màn hình mỏng như vậy với mức giá khoảng 2 triệu đồng.

đánh giá màn hình ATAS 24 inch

Mặt phía trước của màn hình 24 inch ATAS là viền màn hình, ATAS MD240A là dòng màn hình full view tới 3 viền cạnh dưới của màn cũng rất mỏng và được in nổi dòng chữ ATAS nổi bật.

đánh giá màn hình ATAS 24 inch

Màn hình ATAS có 2 cổng kết nối là HDMI và VGA ở phía dưới mặt màn hình. Các phím điều khiển được đặt ở phía bên sườn phải.

đánh giá màn hình ATAS 24 inch

Với 5 phím cài đặt thông số được đặt ở vị trí dễ dàng thao tác và xử lý cài đặt hiển thị màn hình theo nhu cầu sử dụng . Trong bài viết sau mình sẽ đánh giá chi tiết màn hình ATAS 24inch về cấu hình và các thông số của sản phẩm: https://smartnew.vn/danh-gia-chi-tiet-man-hinh-atas-24-inch/

Các bạn quan tâm đến màn hình ATAS MD240A có thể tham khảo tại đây :Màn hình ATAS 24 inch MD240A


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trên tay màn hình ATAS 24inch MD240A đầu tiên ở Việt Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05572 sec| 2425.102 kb