Tư vấn mua camera bóng đèn có hồng ngoại ngụy trang giá rẻ 2021

01/04/2021
Với sự phát triển công nghệ hiện nay, camera không chỉ đơn thuần là thiết bị giám sát và chỉ hoạt động khi được lắp đặt ở vùng ánh sáng cao, mà camera còn trang bị công nghệ hồng ngoại giúp cho bạn dễ dàng quan sát vào ban đêm hơn. Vậy camera hồng ngoại là gì? Các bạn cùng tìm hiểu chi tiết dưới bài viết sau đây nhé

Camera bóng đèn hồng ngoại là gì? Có ưu điểm gì so với các loại thông thường

Camera bóng đèn hồng ngoại là thiết bị giám sát thông thường có kiểu dáng bóng đèn( có thể phát sáng như những chiếc đèn thông thường khác), tuy nhiên được trang bị thêm đèn hồng ngoại, cho phép camera có thể nhận diện được các đối tượng trong đêm. Camera hồng ngoại được điều khiển bằng cảm quang, giúp cho camera tự điều chỉnh ánh sáng để nhìn đối tượng nếu trong điều kiện môi trường thiếu sáng. 

Camera bóng đèn hồng ngoại là loại camera được sử dụng nhiều và phổ biến với người tiêu dùng với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các loại thông thường, bạn có thể tham khảo ưu điểm khác biệt của camera hồng ngoại như:

- Sở hữu thiết kế khác biệt, trông như những vật dụng thông thường, khó bị phát hiện.

- Ánh sáng hồng ngoại của camera lan tỏa đều và không chụm lại như ánh sáng thông thường, giúp cho camera dễ dàng nhìn vào ban đêm và thu được hình ảnh sắc nét.

- Độ bền camera cao, ít xảy ra các hiện tượng không mong muốn như hư hỏng hay cháy đèn LED.

- Khả năng chống ngước ánh sáng cực tốt so với các dòng camera thường, cho phép camera dễ dàng nhận biết đối tượng ngay cả bị ngược sáng, hình ảnh rõ nét, chân thật.

Cần lưu ý gì khi mua camera ngụy trang bóng đèn hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn hồng ngoại là một trong những thiết bị giám sát được sản xuất với công nghệ hiện đại, camera bóng đèn ngụy trang được sản xuất như những chiếc bóng đèn thông thường, tuy nhiên sở hữu thêm mắt camera siêu nhỏ, đặc biệt còn được trang bị đèn hồng ngoại cho phép camera dễ dàng nhìn đối tượng trong đêm.

Khi mua camera ngụy trang cần lưu ý một số yếu tố, giúp bạn lựa chọn được dòng camera chất lượng, một vài yếu tố có thể tham khảo như:

- Lựa chọn những dòng camera bóng đèn ngụy trang hồng ngoại có thông số kỹ thuật phù hợp, giúp bạn có thể quan sát theo nhu cầu của cá nhân

- Nên lựa chọn những dòng camera ngụy trang bóng đèn có khả năng kết nối wifi, từ đó giúp bạn dễ dàng kết nối, lắp đặt camera và theo dõi ngay trên thiết bị của bạn.

- Có nhiều kiểu dáng để lựa chọn camera ngụy trang, bạn có thể chú ý camera ngụy trang hồng ngoại có bao nhiêu mắt, càng nhiều mắt thì khả năng quan sát trong đêm càng tốt

- Chất lượng hình ảnh là yếu tố quan trọng cần phải lưu ý, bạn nên lựa chọn camera bóng đèn ngụy trang sở hữu tần số và độ phản hổi của camera cao để xem được những hình ảnh sắc nét, chất lượng.

- Thời lượng pin quay của camera ngụy trang quyết định đến khoàng thời gian quay của camera, bạn nên lựa chọn những dòng camera ngụy trang sở hữu thời lượng pin cao, để không bị giám đoạn trong quá trình giám sát

- Lưu ý trong khi sử dụng camera ngụy trang, bạn nên cẩn thận không được làm rơi vì camera sở hữu kiểu dáng bóng đèn nên dễ vỡ hơn so với các dòng camera khác, không để nơi ẩm thấp, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của camera.

Camera bóng đèn loại nào tốt? Giá rẻ?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có vô vàn các dòng camera với nhiều ưu điểm và giá thành khác nhau, camera bóng đèn loại nào giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Các bạn cùng tham khảo các dòng bóng đèn sau:

Camera wifi ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080

Camera ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 là sản phẩm camera an ninh được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, sở hữu thiết kế kiểu dáng bóng đèn cực kỳ bắt mắt, không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn được trang bị camera ngụy trang bên trong, cho phép bạn có thể quan sát được các đối tượng.

camera bóng đèn có hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 có cảm biến là 2.0mp kết hợp với độ phân giải FULL HD 1080 cho phép camera mang lại những hình ảnh chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó camera còn được trang bị hồng ngoại thông minh, cho phép camera có thể quan sát trong khoảng cách 5m.

camera bóng đèn có hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 được trang bị công nghệ IR cho phép camera dễ dàng nhìn đối tượng trong đêm. Camera được trang bị tính năng đàm thoại 2 chiều, cho phép bạn trao đổi trực tiếp từ điện thoại tới camera một cách dễ dàng. Bên cạnh đó các tính năng ưu việt của camera ngụy trang như khả năng phát hiện chuyển động, khả năng quay 360 độ, ... Mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Thông số kỹ thuật

Model

VR1080

Độ phân giải

Cmos2.0 Full HD1080

Góc quan sát

 360 độ

Hồng ngoại

Hỗ trợ

ONVIF

Hỗ trợ

Hệ điều hành hỗ trợ

Android , IOS , Windows …

Wifi

Hỗ trợ

Mạng Lan

Hỗ trợ

Thẻ nhớ tối đa

128GB

Giá thành sản phẩm: 530.000đ

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết: Camera giám sát bóng đèn Magicsee VR1080-Full HD 2.0Mp

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 sở hữu thiết kế với chiếc bóng đèn nổi bật, không chỉ có khả năng phát sáng thông thường mà còn có thể ghi lại những hình ảnh bằng chiếc camera bé nhỏ ẩn chìm trong chiếc camera bóng đèn.

camera bóng đèn có hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 hỗ trợ đèn hồng ngoại cho phép camera có thể nhìn đối tượng trong ban đêm ngay cả điều kiện ánh sáng yếu kém. Hình ảnh camera mang lại rõ nét với độ phân giải 960P.

camera bóng đèn có hồng ngoại

Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960 Có nhiều tính năng nổi trội phải kể đến như: Tích hợp sẵn Micro & loa ngoài, hỗ trọ công nghệ IP cho phép camera dễ dàng kết nối với wifi tại bất kỳ đâu. Cảm biến camera  là 1/3 Cmos, giúp camera cho ra những hình ảnh không bị giật lác.

Thông số kỹ thuật

  • Độ phân giải: HD 960P (1.0MP).
  • Cảm biến hình ảnh: 1/3″ Cmos.
  • Tiêu cự ống kính f(mm): 1,29mm.
  • Góc quan sát (độ): 185.
  • Tích hợp sẵn Micro & loa ngoài (Speaker).
  • Tầm nhìn xa: 10m.

Giá thành sản phẩm: 499.000₫

Bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết: Camera ngụy trang bóng đèn Yoosee VR960

Địa chỉ cung cấp camera bóng đèn tại Hà Nội, TP HCM uy tín

Nhà cung cấp camera là yếu tố hàng đầu cần phải xem xét khi bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào, camera cũng vậy. Smartnew là một trong những nhà phân phối uy tín trên thị trường, đặc biệt có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và TP HCM, bạn có thể đến tận cửa hàng chúng tôi ở Hà Nội tại địa chỉ Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - quận Cầu Giấy và cơ sở Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM để được tư vấn các sản phẩm camera bóng đèn và dịch vụ camera.

____________________________________________________________________

Xem thêm: Camera ngụy trang loại nào tốt? Không nên bỏ qua 3 mẫu camera này

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn mua camera bóng đèn có hồng ngoại ngụy trang giá rẻ 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07570 sec| 2461.313 kb