Yoosee là gì? Có phải là tên thương hiệu hay không

22/04/2019
Bạn nghe đến tên Yoosee rất nhiều nhưng lại chưa biết rõ Yoosee là gì? Vậy hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Yoosee có phải là tên thương hiệu camera hay không?

Yoosee là gì? Camera Yoosee là cái tên được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất khi chọn mua camera Wifi không dây. Vậy Yoosee có phải là 1 thương hiệu camera hay không chắc hẳn đây là vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc. Câu trả lời thực sự cho câu hỏi này là như thế nào ? Smart New sẽ giải đáp cho  người dùng trong bài viết dưới đây.

Trước tiên Smart New khẳng định chắc chắn rằng :

“ Yoosee không phải là một nhãn hiệu hay một thương hiệu camera nào cả mà đây chỉ là tên phần mềm Camera dùng để kết nối với camera wifi với các thiết bị di động”

yoosee là gì

Camera Yoosee 3 Râu

Trên thực tế có rất nhiều phần mềm kết nối camera trên Smart phone không chỉ Yoosee còn có Icsee , V380 hay Hapsee…. Đây đều là những phần mềm được các nhà máy sử dụng để kết nối Camera do chính nhà máy đó sản xuất. Mỗi camera sẽ kết nối với một phần mềm khác nhau. Hiển nhiên mỗi phần mềm kết nối sẽ có các chức năng khác nhau phù hợp với chức năng và thiết kế trên camera  

Tiền thân của phần mềm Yoosee là phần mềm 2CU – đây là phần mềm dành cho thị trường nội địa Trung Quốc sau đó từ phần mềm 2CU đã được nâng cấp và phát triển thành 2 phần mềm tương đương đó là Yoosee và YYP2P .

Các camera sử dụng phần mềm và tài khoản Yoosee đều có thể kết nối được trên phần mềm YYP2P – như vậy ngoài tên gọi camera Yoosee thì gọi là camera YYP2P thì cũng đều đang nói đến những chiếc camera Yoosee .

yoosee là gì

Phần mềm kết nối Camera Yoosee trên điện thoại

Trong 3 phần mềm thì  phần mềm Yoosee được sử dụng phổ biến nhất và đa số các nhà phân phối đều lấy Yoosee làm tên gọi chung cho dòng camera này .

Phần mềm Yoosee cũng như 2 phần mềm còn lại là 2CU và YYP2P đều dùng phương phức kết nối P2P có thể hiểu đơn giản là phương pháp kết nối trực tiếp từ thiết bị camera lên trên hệ thống máy chủ Cloudink ( phương thức lưu trữ điện toán đám mây ) . Với phương thức này thì người dùng có thể dễ dàng đăng kí tài khoản, cũng như xem trực tiếp camera từ bất kỳ nơi đâu , hoặc từ bất kỳ thiết bị nào chỉ cần thiết bị có kết nối với camera và có mạng Internet và mỗi một camera đều sẽ có 1 địa chỉ ID khác nhau nên sẽ không thể có chuyện kết nối camera nhà mình nhưng lại nhầm sang camera nhà hàng xóm .

Ngoài ra một phần mềm có thể kết nối được nhiều camera Yoosee khác nhau . Đây cũng chính là ưu điểm khiến cho camera Yoosee trở nên được ưa chuộng và được nhiều người tin dùng

yoosee là gì

Camera giám sát Yoosee ngoài trời

Nếu camera Yoosee không phải là 1 thương hiệu tại sao lại có nhiều mức giá khác nhau đây đơn giản chỉ là cách thức kinh doanh của các shop , các bạn có thể tham khảo bài viết

Tại sao camera Yoosee lại có nhiều mức giá khác nhau ?

Kết luận

Một lần nữa Smart New xin khẳng định Yoosee không phải là 1 thương hiệu đây đơn giản chỉ là phần mềm dùng để kết nối camera và được các nhà máy sản xuất camera mua lại quyền sử dụng để sử dụng cho các sản phẩm của họ có chăng thì họ cũng chỉ có giấy ủy quyền từ nhà máy sản xuất chứng nhận là đang phân phổi các sản phẩm camera sử dụng phần mềm Yoosee.

Tất cả camera sử dụng phần mềm Yoosee hay 2CU hoặc YYP2P đều là một dòng camera và hoàn toàn giống nhau về phầm mềm .

Tại sao camera Yoosee lại có nhiều mức giá như vậy

Trên thực tế nếu bạn search chữ camera Yoosee trên google hoặc đi tham khảo giá bán tại các cửa hàng bán lẻ, các bạn sẽ thấy mỗi shop, mỗi cửa hàng đều bán các loại camera Yoosee với nhiều mức giá bán khác nhau, có thể chênh nhau từ 100 – 200K thậm chí là nhiều hơn con số đó và đến đâu ai cũng nhận là cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng nên giá bán cao hơn và điều đó thực sự vô lý.

yoosee là gì

Rất nhiều các loại Camera Yoosee với mức giá khác nhau trên thị trường

Dựa trên góc độ kinh doanh thì các bạn có thể hiểu rằng sự chênh lệch giá bán giữa các của hàng phụ thuộc vào quy mô cửa hàng, vì trị cửa hàng. Đương nhiên khi mua các sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng giá sẽ cao hơn khi mua online vì họ còn phải chi trả chi phí mặt bằng, nhân viên bán hàng, chính vì điều đó mà giá bán sẽ cao hơn những đổi lại bạn sẽ được phục vụ tốt hơn.

Việc giá bán giữa các website hay các cửa hàng cũng có sự chênh lệnh trên cùng 1 sản phẩm, điều này có thể được giải thích rằng các cửa hàng, website có quy mô khác nhau sẽ có các nguồn nhập và giá nhập khác nhau, không thể nào mà bắt những cửa hàng hay website mua lại qua trung gian bán bằng giá với những cửa hàng mua trực tiếp từ nhà máy.

Như vậy camera Yoosee ở nhiều đơn vị có mức giá bán khác nhau cho cùng 1 sản phẩm là do quy mô cũng như vị trí và chiến lược kinh doanh cũng như dịch vụ hậu mãi mà đơn vị đó cung cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá bán sản phẩm.

Mua camera Yoosee chính hãng giá rẻ nhất ở đâu

Nếu bạn đang phân vân đi tìm xem nên mua camera Yoosee ở đâu vừa rẻ mà lại đảm bảo chất lượng có thể tham khảo giá bán tại chuỗi của hàng Smart New. 

yoosee là gì

 Smart New - đơn vị phân phối camera Yoosee chính hãng giá rẻ

Chúng tôi tự hào là đơn vị bán camera Yoosee có mức giá bán lẻ rẻ bằng giá bán buôn và có giấy chứng nhận ủy quyền phân phối các sản phẩm camera sử dụng phần mềm Yoosee cũng như hệ thống cửa hàng và đại lý trên khắp cả nước.

Nếu bạn đang có như cầu tìm mua camera Yoosee phù hợp có thể tham khảo tại đây.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để giải đáp thắc mắc Yoosee là gì.

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Yoosee là gì? Có phải là tên thương hiệu hay không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05688 sec| 2444.625 kb