Đánh giá tai nghe AKG của Samsung, nên mua mẫu nào

19/11/2019
Các sản phẩm công nghệ ngày càng hiện đại và tiên tiến kéo theo đó là sự phát triển của các loại phụ kiện như chuột, bàn phím, loa, tai nghe...Trong đó, tai nghe hiện nay chắc hẳn là một vật dụng không thể thiếu với mỗi người. Tai nghe cũng có rất nhiều loại nhưng tai nghe AKG đến từ thương hiệu Samsung - một hãng công nghệ lâu năm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 mẫu tai nghe AKG chính hãng đến từ Samsung để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Đánh giá tai nghe AKG S8

Chiếc tai nghe đầu tiên mà chúng ta tìm hiểu đó chính là tai nghe AKG s8 một sản phẩm được gia công bởi hãng âm thanh AKG lừng danh. Sản phẩm đang thực sự trở thành một cơn sốt trên thị trường tai nghe, trở thành đối thủ đáng gờm với các đàn anh như Earpod, B&O Play, HTC Max 301 hay cả chiếc Sony NC31E...

đánh giá tai nghe AKG

Thiết kế tai nghe

  • Phần củ ngoài tai nghe AKG s8 nổi bật logo AKG, phần housing nhựa bóng chứa driver tai nghe nối liền với phần ống dẫn âm đặt nghiêng về một phía, có tấm finnter làm bằng kim loại dạng lưới, thân tai nghe có lỗ nhỏ giúp âm thanh chi tiết hơn, âm trường thoáng hơn. So với các tai nghe kèm với điện thoại trước đây thì chiếc tai nghe AKG này có chất lượng tốt hơn hẳn
  • Phần dây dẫn của tai nghe s8 từ đoạn tai nghe xuống đến ngã 3 được bọc bằng cao su. Phần dưới của dây tai nghe được hoàn thiện khá tốt với lớp vải bọc chống gẫy gấp giúp dây mềm mại, linh hoạt hơn, tăng độ bền và chống đứt ngầm tạo cho chiếc tai nghe sự chắc chắn nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.
  • Về phần phím và điều khiển kèm micro thì chiếc tai nghe AKG này thích hợp với nhiều thiết bị di động. Đối với các điện thoại khác như Iphone vẫn có thể sử dụng được phím play/pause, micro, tiến lùi tuy nhiên phím vol không tương thích trên IOS. Thiết kế nổi của tai nghe AKG samsung cho người dùng có thể cảm nhận được để ngay cả khi bạn không cần nhìn vẫn có thể thay đổi tùy ý.
  • Cuối cùng là phần jack cắm kết nối với thiết bị có kích thước khoảng 3.5mm dạng thẳng được dập trực tiếp logo của Samsung. Xét về mặt thẩm mỹ thì sẽ tạo cho chiếc tai nghe cảm giác hơi thô nhưng đây là một đặc điểm quan trong để phân biệt một chiếc tai nghe Samsung chính hãng.

Chất âm tai nghe

  • Điểm cộng đầu tiên cho chiếc tai nghe AKG s8 này đó chính là đem lại cảm giác khá chắc chắn khi đeo vào tai, thiết kế đẹp, lạ đồng thời kết hợp với tip silicon tạo cho người nghe cảm giác nhẹ nhàng và loại bỏ tạp âm rất tốt.
  • Dải âm Bass của chiếc tai nghe AKG s8 đánh thiên về chất hơn là tập trung nhiều về lượng: bass đánh chắc nẩy, gọn gàng, xuống khá sâu, tan hơi nhanh và lực bass chỉ đạt mức vừa phải. Nếu như tai nghe Samsung S7 chỉ tập trung ở dải mid-bass vs high-bass với âm bass mềm mại thì với tai nghe AKG s8, từng phần bass đều có hình khối rõ ràng, trường âm lớn hơn.
  • Dải âm trung trên AKG s8 thì hơi mờ, khô mỏng, không màu mè nhấn nhá và tập trung vào độ chi tiết. Hingh-md được đẩy khá cao, song lơ-mid có phần mờ nhạt, giọng vocal nam trong Hotel California có độ ngân chưa thật dứt khoát.
  • Dải Treble có lẽ là dải âm mạnh nhất trên chiếc tai nghe AKG S8 - tốt hẳn những chiếc tai nghe bóc máy trước mình từng trải nghiệm và không hề kém cạnh đối thủ B&O Play từ LG V20. Ngược lại với dải mid có phần bình thường, dải âm cao được tái hiện đầy năng lượng, tươi sáng, đánh tơi nhuyễn, sparkling tốt cùng với việc tập trung xử lý phần lower-treble để tạo cảm giác không gian thoáng đãng

Với thiết kế và chất lượng âm thanh như đã phân tích ở trên thì tai nghe AKG s8 cũng là một lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Ngoài chiếc tai nghe AKG s8 thì chiếc tai nghe AKG s9 là một bản cao cấp hơn của tai nghe Samsung có thông số và chất lượng ngang với tai nghe AKG s8. Bởi vậy khi mua hàng bạn có thể mua một trong hai sản phẩm này.

Đánh giá tai nghe AKG S10 chính hãng

Không dừng lại ở 2 chiếc tai nghe AKG s8 và s9 Samsung còn tiếp tục cho ra mắt chiếc tai nghe AKG s10 chính hãng. Vậy sự khác biệt của sản phẩm tai nghe AKG này như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. Để biết rõ được sự khác biệt này chúng ta sẽ tiến hành so sánh các sản phẩm này với nhau.

  • Trước tiên, đó chính là vỏ bọc và cách đóng gói của tai nghe: Vỏ bọc bên ngoài tai nghe AKG Samsung S10 chính hãng được làm từ giấy bìa cứng cao cấp còn đối với AKG S8 và s9 là bằng nhựa. Tai nghe AKG S10 chính hãng samsung được đóng gói rất đẹp bằng hộp giấy cao cấp – đối với tai của S9 thì là hộp nhựa và bên ngoài được in hàng loạt các thông tin về xuất xứ, thành phần sử dụng hay tái chế và mã QR code. Tuy nhiên đối với tai nghe AKG nhái thì chỉ được đóng gói bằng túi nilon đơn giản.
  • Màu sắc của tai nghe: Đối với một chiếc tai nghe AKG s10 chính hãng thì được thiết kế với hai màu trắng và đen rất bắt mắt người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với chiếc điện thoại hoặc sở thích của mình. Trong khi đó tai nghe AKG s8 và s9 thì chỉ có duy nhất một màu đen hơi ánh tím.

Cách phân biệt tai nghe AKG S10 chính hãng

Ngoài những điểm khác nhau cơ bản trên sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một vài lưu ý để phân biệt một tai nghe AKG s10 chính hãng:

  • Dây tai nghe AKG fake sẽ dài hơn dây tai nghe AKG S10 chính hãng samsung, đồng thời khớp nối chia dây giữa tai nghe xịn và nhái cũng khác nhau.

  đánh giá tai nghe AKG

  • Phím bấm trên tai nghe S10 AKG chính hãng được hoàn thiện tốt hơn nên cho cảm giác bấm nhạy hơn tại fake, ngoài ra tại vị trí rãnh của bộ điều khiển trên tai nghe AKG nhái sẽ hở rộng hơn so với tài chính hãng.

đánh giá tai nghe AKG

  • Khớp chia dây của 2 tai nghe đều được in chữ VIETNAM, tuy nhiên chữ trên tai nghe samsung S10 AKG chính hãng sẽ được in mảnh và sắc nét hơn tai nhái.

đánh giá tai nghe AKG

  • Phần jack cắm 3.5mm ở tai nghe Samsung AKG galaxy S10 chính hãng có dòng chữ Samsung to hơn với nét dày hơn, còn tai nghe AKG nhái sẽ có nét chữ mảnh hơn và phần jack cắm trông bóng bẩy hơn.
  • Trên bề mặt hộp âm của tai nghe AKG S10 chính hãng có logo AKG được in màu bạc trong khi trên tai nhái là in màu trắng đục. Chất liệu tạo nên hộp âm của tai nghe chính hãng rất cao cấp nên nhìn thấy các vết nhám và khi sờ thì rất mịn tay, còn trên tai nghe fake thì sẽ rít tay hơn và dễ xước hơn khi lấy móng tay cào nhẹ vào.

đánh giá tai nghe AKG

Ngoài những lưu ý về mặt hình dạng, kiểu dáng, kích thước và màu sắc như trên để phân biệt một chiếc tai nghe AKG s10 chính hãng với một chiếc tai nghe AKG fake thì việc tìm và chọn mua  sản phẩm tai nghe s10 cũng như các sản phẩm khác tại các cửa hàng, công ty uy tín cũng sẽ giúp bạn có được một chiếc tai nghe chính hãng mà giá cả phải chăng. Không những vậy, khi mua hàng chính hãng bạn sẽ nhận được chất lượng sản phẩm tốt mà còn nhận được chính sách bảo hành từ nhà phân phối. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được rủi do nếu nếu chiếc tai nghe của bạn gặp vấn đề.

Đánh giá tai nghe AKG note 9

Ngoài những phụ kiện đi kèm chiếc điện thoại note như: ốp lưng, bao da, kính cường lực thì tai nghe AKG note 9 cũng là một phụ kiện được nhiều người quan tâm.

đánh giá tai nghe AKG

Thiết kế

  • Tai nghe akg note 9 chính hãng có thiết kế mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung dưới dạng in-ear giúp cho việc truyền tải âm thanh được tốt hơn, âm, thanh to, rõ mà không cần phải bật max volume.
  • Cộng thêm núm tai chống ồn từ nhựa dẻo, vừa tạo độ êm không gây đau nhức tai vừa giúp tạp âm không lọt vào ảnh hưởng đến việc giải trí của bạn. Ngoài ra đây còn là sự tiện lợi với những tai thích thể dục vừa nghe nhạc sẽ giúp thiết bị không bị rơi, lọt ra khỏi tai như các sản phẩm của Apple.
  • Các sản phẩm tai nghe của Samsung không tập trung vào việc thay đổi kiểu dáng mẫu mã và thay vào đó nhà sản xuất tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện chất lượng âm thanh.

Chất lượng âm thanh

  • Chất âm của tai nghe akg note 9 có bass tốt hơn, dầy và chắc hơn, dải treble rõ ràng và sâu hơn, vocal thể hiện rõ ràng, chi tiết hơn. Tổng kết lại, ta có một chiếc tai nghe AKG Note 9 có chất âm giải trí thực sự, chất lượng xứng đáng tầm tiền.
  • Vấn đề nhức nhối mà các dòng tai nghe có dây trước kia hay gặp phải là sử dụng dây cao su nên sau một thời gian sẽ bị bẩn hoặc đứt ngầm. Để khắc phục yếu điểm này, Samsung đã gia công dây tai nghe AKG Note 9 bằng dây dù chống rối, rất mịn màng và dẻo, giúp sản phẩm bền hơn, truyền tải âm thanh tốt hơn.
  • Cụm điều khiển trên tai nghe không có gì đặc biệt, vẫn là các phím cơ bản như tăng giảm âm lượng cùng phím nghe nhận cuộc gọi và micro đàm thoại. Tuy nhiên với các mẫu tai nghe in-ear như AKG Note 9 thì việc sử dụng mic này để đàm thoại khá là khó chịu bởi âm thanh quá kín không thể điều hòa dẫn đến ù tai.

Về giá của tai nghe akg note 10 cao hơn các dòng tai nghe AKG s8, s9, s10 vài chục nghìn nhưng đổi lại thì chất lượng âm thanh tốt hơn. Nếu bạn không ngại bỏ ra thêm 1 khoản nhỏ thì chiếc tai nghe akg note 10 sẽ là một lựa chọn xứng đáng.

Đánh giá tai nghe AKG note 10

Tai nghe akg note 10 là một phiên bản nâng cấp hơn so với tai nghe AKG note 9 và các dòng tai nghe akg khác. Vậy phiên bản tai nghe akg được nâng cấp này có gì khác so với các sản phẩm tai nghe trước đây?

Thiết kế

  • Về thiết kế Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen tuyền và trắng. So với tai nghe AKG đời cũ, chiếc tai nghe trên Galaxy Note 10 có màu đen tuyền đẹp mắt hơn, đồng thời được bọc dù chắc chắn hơn hẳn so với các tai nghe khác.
  • Điều đặc biệt của chiếc tai nghe này chính là nó đã không còn sử dụng chân kết nối 3.5mm nữa mà chuyển sang Type-C. Như vậy, các rò rỉ thiết kế khẳng định Note 10/Note 10+ sẽ bỏ cổng tai nghe 3.5mm là hoàn toàn chính xác, và có vẻ như Samsung đã "hạ quyết tâm" loại bỏ cổng kết nối này sau khi thử nghiệm trên mẫu Galaxy A80.

đánh giá tai nghe AKG

  • Là mẫu tai nghe có dây với hai tai có đệm cao su giúp bạn trong lúc nghe nhạc, xem video, phim,... dài không lo đau tai. Một điểm trừ ở mẫu tai nghe Samsung Note 10  lần này là chỉ hỗ trợ nghe nhạc trên tất cả các thiết bị thông minh trừ đàm thoại
  • Ngoài điểm khác biệt lớn nhất như ở trên thì về mặt thiết kế của tai nghe akg note 10 không có gì khác biệt mà chỉ tỉ mỉ và chau chuốt hơn so với các phiên bản trước.

Chất âm

  • Về chất lượng âm thanh: Với mặt chất lượng âm thanh có lẽ ở mẫu tai nghe AKG Note 10 đã có nhiều cải tiến hơn và cách xử lý âm như :BASS, MID, TREBLE, ... được tốt hơn

Tai nghe akg note 10 có những cải tiến nhất định nhưng giá thành cũng vô cùng hợp lý bản chỉ cẩn bỏ ra 249.000 VNĐ đã có thể sở hữu cho mình chiếc tai nghe note 10 này rồi.

Mua tai nghe AKG chính hãng ở đâu?

Nếu việc lựa chọn được một chiếc tai nghe phù hợp cho mình đã khó thì việc làm sao mua được một chiếc tai nghe AKG chính hãng lại càng khó hơn? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đã và đang đặt ra. Vậy mua tai nghe AKG chính hãng ở đâu? Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra những địa chỉ uy tín để bạn có thể mua được một tai nghe AKG chính hãng. Tai nghe AKG hiện được bán tại nhiều các trung tâm công nghệ và cửa hàng đồ phụ kiện điện thoại, trong đó công ty Smart new cũng là một nhà phân phối uy tín cho các sản phẩm tai nghe AKG. Hiện nay, công ty có cơ sở cả ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh và một vài tỉnh thành khác.

Cơ sở Hà Nội

  • ĐỊA CHỈ: SỐ Biệt thự liên kề 21N03- PHƯỜNG DỊCH VỌNG - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
  • HOTLINE: : 0914.264.753 - 0586.369.922

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • ĐỊA CHỈ: Số 27/32 ĐƯỜNG SỐ 08 - LINH XUÂN - THỦ ĐỨC - HCM
  • HOTLINE: 0914.264.753 – 0586.369.922

Ngoài những đia chỉ trên thì hiện tại các sản phẩm tai nghe Samsung cũng được bán trên các trang TMĐT như: lazada, shopee, tiki... Trên đây là một số những thông tin về các dòng sản phẩm tai nghe AKG và địa chỉ để mua được một chiếc tai nghe AKG chính hãng. Chúc các bạn chọn cho mình một chiếc tai nghe AKG chính hãng phù hợp.  


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe AKG của Samsung, nên mua mẫu nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06610 sec| 2477.578 kb