Đánh giá màn hình 27 inch 75hz ATAS 2K chi tiết nhất cho bạn

30/12/2020
Công nghệ ngày càng phát triển và mọi hoạt động trong cuộc sống của chúng ta từ làm việc, học tập, giải trí đều gắn liền với mạng internet rất nhiều. Chính vì vậy mà đầu tư cho bản thân một chiếc màn máy tính phù hợp là vô cùng cần tyhieets và quan trọng. Trên thị trường có rất nhiều các loại màn với mẫu mã, thông số cũng như giá thành khác nhau cũng sẽ khiến cho bạn phân vân không biết loại màn hình nào sẽ phù hợp cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu của mình. Vậy hãy cùng bài viết dưới đây review một loại màn hình cực hot trong thời gian qua - màn hình máy tính 75hz ATAS MD270B.

Màn hình 27 inch 75hz sẽ là một chiếc màn hình máy tính hoàn hảo cho bạn xét về cả mặt thông số và giá thành. Atas có cho ra mắt thị trường chiếc màn hình 27 inch 75Hz MD270B với nhiều những ưu điểm vượt trội, được đông đảo khách hàng tin dùng và hài lòng.

Màn hình 75hz là gì?

Hz (hertz) là đơn vị để đo tần số quét. Vậy tần số quét là gì nhỉ? Đây là một thông số cho biết số lượng khung hình mà mắt người dùng nhận được từ màn hình trong một giây. Bản chất của video là một chuỗi ảnh tĩnh thay đổi nhanh tạo ra ảnh giác. Chính vì vậy mà tốc độ thay đổi hình ảnh càng nhanh thì video sẽ càng mượt.

Tần số quét 1Hz hiển thị cho 1 khung hình xuất hiện trong một giây. Do vậy mà màn hinh 75Hz sẽ có thể cho 75 khung hình xuất hiện trong 1s.

Màn hình atas của nước nào?

Đối với ai quan tâm về công nghệ thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với màn hình Atas. Đây là thương hiệu có trụ sở tại Trung Quốc, được Smart New phân phối tại thị trường Việt Nam. Không chỉ tại Trung Quốc và Việt Nam, Atas còn mở rộng thị trường ra cả trên toàn thế giới với sản phẩm nổi bật nhất đó chính là màn hình PC. Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, Atas thực sự đã chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu đồ công nghệ nổi tiếng, có uy tín cao.

Thiết kế màn hình 27 inch 75hz của ATAS MD270B

Màn hình Atas MD270B là chiếc màn hình được đánh giá có thiết kế đẹp, sang trọng. Khi đặt chiếc màn hình này trong không gian làm việc hay học tập, giải trí của bạn sẽ hút mắt hơn rất nhiều, làm nổi bật và tạo được cảm giác hiện đại. Màn hình 27 inch cho độ rộng thích hợp với mọi công việc, vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Đây là độ rộng màn hình tiêu chuẩn của rất nhiều khách hàng khi chọn mua màn hình máy tính. 

Màn hình 27 inch 75hz

Với thiết kế full view tràn viền 3 cạnh sẽ tạo cho bạn cảm giác chân thực nhất có thể. Chắc hẳn những ai thích xem phim hoặc các game thủ sẽ rất thích điều này. Phần cạnh màn hình siêu mỏng, chỉ 2mm tạo cho màn hình độ thanh thoát và nhẹ nhàng, rất tinh tế. Bề mặt chiếc Atas MD270B đặc biệt được phủ một lớp nhám chống chói để vừa cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất và cũng để bảo vệ mắt.

Phía sau màn có một dải đèn LED tròn rất ấn tượng, có thể trang trí cho căn phòng của bạn, đặc biệt là vào buổi tối. Chân đế màn hình 27 inch 75Hz Atas MD270B được thiết kế dạng 3 cạnh rất chắc chắn, có thể dễ dàng đỡ phần màn mà không sợ bị đổ trong quá trình sử dụng. 

Thông số kỹ thuật

- Model: ATAS MD270B

- Kích thước: 27 inch

- Độ phân giải: QHD 2K 2560×1440

- Tần số quét: 75Hz

- Tấm nền: IPS

- Tốc độ phản hồi: 2ms

-  Hỗ trợ Tỷ lệ màn hình: 16:9

- sRGB: 100%

- Kích thước màn: 674 x 154 x 442

- Cổng kết nối: HDMI , DP , Audio 3.5

Màn hình 27 inch 75hz

Màn hình máy tính 75hz ATAS MD270B có tốt không?

Ưu điểm:

  • Màn hình ATAS MD270B được đánh giá là chiếc màn hình 2K đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại, đặc biệt rất phù hợp cho các game thủ không có điều kiện kinh phí cao thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Tấm nền IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, dù bạn có nhìn từ hướng nào thì vẫn cho hình ảnh tốt nhất, không bị lóa hay biến màu.
  • Độ phẩn giải 2K 2560×1400 có khả năng xử lí hình ảnh tốt, mang lại cho bạn trải nghiệm chân thực và sống động nhất.
  • Tần số quét 75Hz giúp máy chạy mượt hơn và có thể dễ dàng chơi được các tựa game nặng mà không bị tình trạng giật, chậm hay nhấp nháy màn.
  • Chỉ số dải màu Adobe  sRGB lên đến 100% tức làm màn hình sẽ tái hiển và thể hiện đầy đủ tất cả các màu sắc của Adobe chi tiết nhất. Điều này là vô cùng quan trọng đối với những bạn làm thiết kế, đồ họa
  • Tốc độ phản hồi cực nhanh, chỉ 2ms giúp thao tác của bạn được thực hiện mà dường như không có độ trễ 

Qua những ưu điểm trên thì bạn hoàn toàn thấy được rằng chiếc màn hình ATAS MD270B là rất đáng mua trong tầm giá hơn 3 triệu đồng phải không nào!

Địa chỉ mua màn hình 27 inch 75hz uy tín

Trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán màn hình 27 inch 75Hz ATAS MD270B. Tuy nhiên cũng không ít những nơi bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trung tâm phân phối thiết bị công nghệ Smart New hiện đang là trung tâm phân phối chính thức của ATAS tại thị trường Việt Nam. Để mua được hàng chính hãng và hưởng những chính sách ưu đãi cũng như chế độ bảo hành tốt của Smart New thì bạn hãy mua hàng tại đây nhé.

---------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Nên để màn hình 60hz hay 75hz? Top 3 màn hình 75hz giá rẻ đáng mua nhất!

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình 27 inch 75hz ATAS 2K chi tiết nhất cho bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07538 sec| 2426.125 kb