Review màn hình 24 inch ATAS tốt nhất trong tầm giá 2 triệu

05/11/2019
Màn hình 24 inch ATAS hiện đang là sự lựa chọn được nhiều người quan tâm khi tìm mua màn hình máy tính. Với các lợi thế về giá cả, độ bền và các thông số kỹ thuật, liệu đây có phải là màn hình may tính tốt nhất trong tầm giá 2 triệu? Hãy đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Với những tín đồ của công nghệ chăc hẳn thương hiệu ATAS không hề xa lại, nhưng đối với những người không rành thì đây còn là một ẩn số rất lớn. ATAS là một thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc hiện - một trong những thương hiệu bán chạy hàng đầu của Trung Quốc trong những năm gần đây..ATAS MD240A là dòng màn hình 24 inch đến từ thương hiệu ATAS đã có mặt tại việt nam và được đánh giá là màn hình đáng mua nhất trong các loại màn hình 24 inch hiện có trên thị trường .

Video review chi tiết màn hình 24 inch ATAS

 

Đánh giá màn hình 24 inch ATAS

Thiết kế màn hình

  • Với bất cứ một sản phẩm công nghệ nào điều gây chú ý đầu tiên đối với khách hàng đó chính là thiết kế bên ngoài của nó. Màn hình máy tính 24 inch ATAS có phần hấp dẫn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác hẳn so so với những chiếc màn hình 24 inch cùng loại màn hình 24 inch ATAS có thiêt kế siêu mỏng 0.2cm cho cạnh viền mang lại sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho sản phẩm. Thiết kế tinh tế này phù hợp với xu hướng hiện đại và thị hiếu của người dùng hiện nay.
  • Một điểm đáng chú ý nữa trong thiết kế của màn hình 24 inch ATAS là sản phẩm có hai màu cho chúng ta lựa chọn là màu trắng và màu đen. Việc được lựa chọn màu sắc cho chiếc màn hình 24 inch chăc hẳn sẽ đem lại cảm giác cảm giác thích thú đối với người mua. Nếu bạn là một người thíc sự truyền thống nhẹ nhàng thì màu đen sẽ là lựa chọn phù hợp, còn đối với những bạn cá tính muốn tạo sự khác biệt và tươi sáng cho không gian làm việc của mình thì việc lựa chọn một chiếc màn hình 24 inch ATAS màu trắng là vô cùng hợp lý.
  • Nhắc đến thiết kế của chiếc màn hình 24 inch ATAS chúng ta không thể để ý tới chân đế của nó. Đối với bất kỳ chiếc màn hình máy tính nào thì chân đế cũng vô cùng quan trọng quyết định lớn đến tính năng và chất lượng của sản phẩm. Chân đế của chiếc màn hình 24 inch ATAS thiết kế dưới dạng ba chân đây là kiểu thiết kế quen thuộc của nhiều dòng màn hình trên thị trường bởi sự chắc chắn và linh hoạt đến từ nó. Việc kết hợp một màn hình siêu mỏng và một chân đế gọn gàng hẳn là sự thông minh đến từ nhà sản xuất, vừa đảm bảo được sự tinh tế nhưng cũng không kém vững chãi cho chiếc màn hình 24 inch ATAS.

màn hình 24 inch atas

  • Ngoài ra chân đế của màn hình 24 inch ATAS này còn có khả năng gắn lên tường không chỉ gọn gàng, tiết kiệm diện tích mà còn rất thẩm mỹ. So với những màn hình 24 inch full hd đây là một điểm cộng rất lớn cho màn hình 24 inch ATAS.
  • Cổng kết nối của màn hình 24 inch ATAS bao gồm cổng HDMI và VGA được đặt phía dưới màn hình tạo sự gọn gàng cho không gian làm việc của bạn và việc hai cổng kết nối này được đặt ngay phía dưới màn hình cũng đem lại sự tiện lợi chúng ta không cần phải lui cui để cắm ở cây như những dòng máy tính cũ.

Kích thước và độ phân giải của màn hình 24 inch ATAS MD240A

Kích thước 

  • Về kích thước của màn hình 24 inch full viền này đã được hiển thị ngay trên tên của nó. Với kích thước màn hình pc 24 inch thì đây là kích thước phổ biến được ưu tiên lựa chọn. Màn hình pc 24 inch hiện tại được xem như là tiêu chuẩn để lựa chọn mỗi khi chọn mua màn hình máy tính của người dùng phổ thông . Có quá nhiều nguyên nhân để nói rằng màn hình 24 inch chính là tiêu chuẩn để lựa chọn  màn hình trong thời kỳ 4.0 hiện nay.
  • Với kích thước, 24 inch thước phù hợp để làm được đa số các việc từ kĩ thuật, lập trình, thiết kế cho đến sáng tạo. Thậm chí nếu bạn chỉ làm việc với văn bản, bảng tính thì cỡ này vẫn đáp ứng ngon lành. Dưới 24" có cỡ 21" nữa nhưng mình không khuyến khích các bạn mua vì không gian hơi hẹp một chút, lỡ mua rồi thì quất hẳn lên cho rộng rãi. Trên 27", nếu bạn ngồi cự ly gần thì bạn sẽ phải di chuyển mắt khá nhiều, có khi phải quay cổ qua lại nữa nên có thể bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Tiếp đến, Mức giá của màn hình 24 inch không quá cao như những màn hình 27 inch và chỉ nhỉnh hơn so với những màn hình 19 inch và 21 inch không quá nhiều . Ngoài ra thì màn hình 24 inch là màn hình làm việc vừa đủ cho tất cả các đối tượng người dùng và đang là được ưu chuộng nhất hiện nay.

Độ phân giải

  • Độ phân giải của màn hình atas 24 inch là full hd 1080 cùng với 16,7 triệu màu. Không phải là màn hình pc 24 inch 2K nhưng với độ phân giải là Full HD thì màn hình Gaming Atas cũng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ xem phim làm việc văn phòng đến chơi game hay là edit video 1 cách xuất sắc .Với độ phân giải full hd cho màn hình pc 24 inch thì độ phân giải full hd cũng khá phù hợp. Tất nhiên nếu để độ phân giải là 2k 3k 4k thì chất lượng sẽ càng tuyệt vời hơn nhưng chắc giá cả cũng sẽ nâng lên theo chứ không còn tầm giá là 2 triệu đồng cho một màn hình 24 inch.
  • Với độ phân giải Full HD màu sắc được tái hiện trên màn ảnh chân thực đến từng điểm sáng, với không gian màu lên đến 98% đây cũng là một con số cực kì ấn tượng.Thêm vào đó là dải màu lên đến 16,7 triệu màu , màn hình Atas 24 inch sẽ tái hiện lại hình ảnh 1 cách chân thực và sống động nhất đến cho người xem . Với 16,7 triệu màu hiển thị thì màn hình Atas không thua kém gì so với những chiếc smart tivi.

 độ phân giải màn hình 24 inch atas

Tấm nền IPS

  • Tấm nền IPS được xem là ưu điểm của các dòng màn hình cao cấp so với màn hình phổ thông bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà tấm nền này mang lại . Bởi vậy,tấm nền này được xem là bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay. Ưu điểm lớn nhất mà tấn nền IPS mang lại chính là góc nhìn , những máy tính sử dụng tấm nền IPS sẽ có góc nhìn lên đến 178 độ dù bạn ngồi từ hướng nào nhìn vào sẽ màn hình cũng sẽ hiển thị 1 cách chân thực không bị lóa , màu sắc hiển thị cũng tốt hơn rất nhiều so với các dòng màn hình khác .
  • Bên cạnh đó, giá cả của tấm nền IPS thường có giá cả đắt hơn so với những tấm nền khác nên việc một chiếc màn hình 24 inch full hd tầm giá 2 triệu đồng được trang bị tấm nền này là một điểm cộng cực lớn cho chiếc màn hình 24 inch ATAS.
  • Bên cạnh tấm nền IPS chúng ta cũng thường thấy tấm nềN TN và VA, hai tấm nền này cũng có những ưu điểm riềng của mình như giá rẻ, hình ảnh sắc nét nhưng xét về độ rộng của góc nhìn thì không thể bằng tấm nền IPS.
  • Về tần số quét của màn hình 24 inch ATAS là 75HZ. Với tần số quét này cho phép chiến mọi tựa game với đồ họa và hình ảnh chận thực trên dễ dàng cho việc kết hợp giữa làm việc, học tập và giải trí.
  • Với một chiếc màn hình  atas 24 inch tần số quét là 75HZ thì được đánh giá ở mức độ tốt. Bởi tần số này cho thấy mức độ hiển thị hình ảnh liên tục và không bị gián đoạn. Xét về kích thước và dộ phân giải thì chiếc màn hình 24 inch ATAS có tần số quét 75HZ là cao hơn cấu hình của các sản phẩm cùng bày bán trên thị trường.

Công nghệ lọc sáng xanh

  • Công nghệ này hiện nay là một công nghệ được các thương hiệu lớn sử dụng để sản xuất màn hình máy tính. Công nghệ này hướng đến sức khỏe thị lực của dùng đặc biệt là những người phải làm việc với máy tính liên tục trong thời gian dài như nhân viên văn phòng. Công nghệ lọc sáng xanh và chống lóa của màn hình atas 24 inch cũng giúp cho mức độ phản chiếu và hiển thị hình ảnh tăng lên đáng kể.

màn hình 24 inch ATAS

Đánh giá ưu, nhược điểm của màn hình 24 inch ATAS

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh tế, năng động đem đếm nhiều lựa chọn cho người dùng về màu sắc và cách bài trí màn hình 24 pc 24 inch này.
  • Với những thông số kỹ thuật như trên thì chiếc màn hình 24 inch ATAS có thể sử dụng vào nhiều mục đích giải trí và học tập, đảm bảo giải quyết được tât cả các vấn đề mà một chiếc máy tính cá nhân cần có.
  • Một ưu điểm nữa không thể không nhắc tới là đó chính là giá thành của chiếc màn hình 24 inch full viền này. Trong tầm giá 2 triệu đồng chúng ta rất khó chọn cho mình một sản phẩm có chất lượng tương đương.Với giá thành cạnh như vậy chiếc màn hình này cũng rất phù hợp với đối tượng sử dụng là học sinh, sinh viên.
  • Đồng thời chính sách bảo hành của manf hình atas 24 inch được đưa ra là 3 năm. Rất ít hãng màn hình kể như màn hình HP hay màn hình Dell cũng rất ít khi đưa ra những gói bảo hành dài lên đến 3 năm. Điều này cho thấy sự tự tin của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm

  • Một hạn chế phổ biến mà bắt gặp ở nhiều sản phẩm công nghệ không chỉ riêng màn hình 24 inch ATAS đó chính là sinh sau đẻ muộn. Mặc dùng có giá thành phải chăng cấu hình ổn định nhưng nó vẫn rât khó để tiếp cận thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng.

Mua màn hình 24 inch ATAS giá rẻ ở đâu?

Để biết thêm thông tin về sản phẩm truy cập ngay Smart new Dòng sản phẩm màn hình 24 inch ATAS hiện được bày bán trên các trang thương mại điện tử phổ biến như shopee, lazada, tiki...


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Review màn hình 24 inch ATAS tốt nhất trong tầm giá 2 triệu

Llong

minh thay dang sau co loa ma ko biet lam sao de su dung

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05702 sec| 2481.82 kb