Có nên mua pin dự phòng mini? Nên mua loại nào

20/01/2021
Pin dự phòng mini là phụ kiện cần phải có phục vụ cho quá trình sử dụng điện thoại tại những nơi không thể sử dụng nguồn điện, nó đem lại sự tiện lợi cho người dùng, vậy pin dự phòng mini là gì? Nên mua loại nào là tốt nhất? Các bạn cùng tham khảo dưới bài viết sau đây nhé.

Pin dự phòng mini là gì?

Sạc dự phòng mini là phụ kiện điện thoại có kích cỡ cực nhỏ, có khả năng lưu và truyền tải điện năng đến các thiết bị điện tử như điện thoại, ipad,.... Các bạn có thể sử dụng sạc dự phòng mini bất kỳ đâu mà không cần đến các dây sạc, ổ cắm để sạc điện thoại, pin dự phòng phiên bản mini cực kỳ tiện lợi, dễ dàng mang theo.

Ưu điểm

Pin dự phòng phiên bản mini hiện được bán rất nhiều trên thị trường vì nó mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng, đây được xem là thiết bị vô cùng tiện lợi, còn được ví là '' hành trang không thể thiếu cho mỗi chuyến đi'' giúp cho pin điện thoại của bạn luôn luôn được sạc đầy bất kỳ nơi nào. Một số ưu điểm phải kể đến là:

Pin dự phòng mini

- Thiết kế cực kỳ nhỏ đúng chất mini cho phép bạn dễ dàng bạn mang theo để di chuyển và sử dụng.

- Khả năng lưu trữ nguồn điện cho phép người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi kể cả trên núi.

- Tiết kiệm thời gian, khả năng sạc nhanh 2 chiều, giúp bạn sạc nhanh điện thoại cũng như sạc đầy sạc dự phòng mini trong khoảng thời gian ngắn.

Nhược điểm

Sạc dự phòng mini là phụ kiện vô cùng hữu ích với tín đồ công nghệ như chúng ta nhưng vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm như:

Pin dự phòng mini

- Độ bền và dung lượng của sạc dự phòng mini kém hơn so với các dòng lớn khác.

- Sử dụng lâu thì dung lượng của sạc mini giảm số lượng ít nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình sạc.

Có nên sử dụng pin dự phòng mini hay không?

Sạc dự phòng mini là phụ kiện cực kỳ cần thiết mang lại nhiều ưu điểm cũng như sự tiện lợi cho chúng ta, bạn có thể mua sạc dự phòng mini để sử dụng trong những trường hợp không có ổ cắm như đi picnic, đi biển, đi du lịch,... Pin dự phòng phiên bản mini là phụ kiện cực kỳ hữu ích, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề vì thế nên sử dụng pin dự phòng phiên bản mini là điều thiết yếu.

Pin dự phòng mini power bank PB2 10000mAh

Power bank PB2 10000mAh được thiết kế cực kỳ đẹp với vỏ nhôm màu đen sang trọng kết hợp với mặt kính cường lực cho phép bạn cọ sát mà không sợ bị xước hay tổn hại đến sạc dự phòng mini.

Pin dự phòng mini

Power bank PB2 10000mAh hỗ trợ sạc nhanh thông qua cáp USB và sạc nhanh cho các thiết bị điện tử thông qua cổng Type-C với công nghệ sạc nhanh 3.0 giúp bạn cải thiện tình trạng sạc pin và khả năng tỏa nhiệt của điện thoại tốt hơn.

pin dự phòng mini

Màn hình LED hiển thị trên pin dự phòng cho phép bạn quan sát và kiểm soát được lượng pin còn lại của sạc dự phòng mini để sạc cho lần tiếp theo.

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 80x80x15mm

Trọng lượng: 245g

Dung lượng pin: 10.000 mAh

Chất liệu vỏ: Nhôm nguyên khối

Chất liệu mặt: Kính cường lực cao cấp

Màn hình hiển thị: kỹ thuật số

Cổng ra USB: 2 cổng

Cổng vào: 1 cổng USB type C, 1 cổng Micro USB

Trọn bộ thiết bị: 1 củ sạc dự phòng Power Bank , 1 dây sạc , sách hướng dẫn, hộp đi kèm

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/38ZfQFI

Giá thành sản phẩm: 559.000đ

Pin dự phòng mini 20000mAh Power Bank US02

Power Bank US02 được thiết kế tương đối mỏng nhẹ so với các dòng sạc dự phòng trên thị trường, với nhiều tone màu và mặt kính cường lực trông cực kỳ sang chảnh. Power Bank US02 được thiết kế cực kỳ nhỏ phục vụ cho mục đích tiêu dùng tiện lợi.

pin dự phòng mini

Sạc dự phòng mini sạc nhanh 2.1A dung lượng 20000mAh cho phép bạn sạc đầy pin điện thoại dưới 3 lần, hỗ trợ 2 cổng USB cho phép người dùng sạc 2 thiết bị cùng lúc.Tương thích với cổng đầu vào kép Micro và Type-C và 2 cổng đầu ra USB cộng với sạc nhanh 2.0A .

pin dự phòng mini

Độ sáng cao và tiết kiệm năng lượng, nhấn đúp để kích hoạt đèn pin LED trong thời gian lên tới 360-400 giờ, sạc nhanh 2.1A, sạc không phải chờ đợi, bề mặt gương toàn màn hình, sành điệu và tinh tế.

Đèn pin LED sáng, dễ sử dụng cho phép bạn kiểm tra dung lương pin hiện tại của sạc dự phòng và dễ dàng sạc để sử dụng trong lần tiếp theo.

Thông số kỹ thuật

Dung lượng pin: 20000

Thương hiệu: Baseus

Kích thước: 10x8x8

Model: Dự phòng X20 Mini JA - 20000

SKU: 1300032012941

2 cổng USB: Hỗ trợ sạc 2 thiết bị cùng lúc.

Đèn: LED

Giá thành sản phẩm: 399.000đ

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên mua pin dự phòng mini? Nên mua loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.14670 sec| 2425.805 kb