Củ sạc nhanh Iphone 11, mua sao cho không "phí" tiền

23/02/2021
Củ sạc nhanh iphone 11 là thiết bị vừa sạc được nhanh và thích hợp với thiết bị di động iphone 11. Đây là thiết bị vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tốc độ sạc cũng như tuổi thọ pin thiết bị di động của bạn. Chính vì vậy mà việc chọn mua một củ sạc tốt, chất lượng là điều cần thiết. Hãy tham khảo một số sản phẩm được review cụ thể dưới đây nhé.

Những lưu ý khi mua củ sạc iphone 11

Iphone 11 là sản phẩm không kèm theo củ sạc khi mua điện thoại. Chính vì vậy mà bạn sẽ phải tự tìm mua một củ sạc phù hợp. Iphone 11 có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W nên bạn cũng cần chọn mua sản phẩm củ sạc cũng được tích hợp tính năng sạc nhanh chuẩn Power Delivery. Một số lưu ý bạn cần biết khi chọn mua củ sạc cho iphone 11 đó là:

- Củ sạc nhanh 18W phải được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh PD có đầu ra là USB-C. 

- Sợi cáp sạc phải là type-C to Lightning thì mới có khả năng truyền tải dòng điện có cường độ cao.

Trên thị trường có rất nhiều các adapter có PD sạc nhanh 18W phù hợp yêu cầu để bạn chọn lựa, đa dạng các mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng về tài chính tốt thì lựa chọn tốt nhất đó chính là sử dụng củ sạc chính hãng của Apple cho iphone 11. Adapter 18W chính hãng Apple có giá là 29 USD. Đây là mức giá không hề thấp cho một chiếc adapter. Nhưng so với gái trị chiếc điện thoại và những lợi ích nó mang lại về chất lượng sạc, độ bền pin,...thì hoàn toàn xứng đáng. Bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn đọc một loại củ sạc khác với mức giá thành thấp hơn để lựa chọn, đó là cốc sạc nhanh QC 3.0 Xiaomi 18W HA612.

Hướng dẫn sạc nhanh trên Iphone 11

Các sản phẩm iphone được sản xuất sau năm 201̃7 thì đều được hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài việc sử dụng củ sạc nhanh chính hãng của Apple có giá thành khá cao thì bạn có thể thay thế bằng các loại củ sạc thương hiệu khác, miễn là chúng hỗ trợ chuẩn Power Delivery. Cách kích hoạt sạc nhanh trên iphone 11 đó chính là dùng phím tắt SLP.FC. Sau khi kích hoạt phím tắt này thì hệ thống iOS được tối ưu hóa, bao gồm tắt một số chức năng chạy ngầm, đồng thời mở chế độ máy bay để tốc độ sạc được nhanh hơn. 

Có dùng được củ sạc nhanh Samsung cho Iphone hay không?

Như đa nói ở trên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng củ sạc Samsung để sạc cho chiếc iphone của mình. Do các thông số đầu vào và đầu ra trên củ sạc của Samsung tương tự như iPhone nên trong những trường hợp bất đắc dĩ bạn vẫn có thể dùng củ sạc Samsung để sạc cho iPhone. Tuy nhiên nếu sử dụng trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng chai pin. Do vậy mà bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Cập nhật top 5+ củ sạc nhanh cho Iphone 11 tốt nhất 2021

Cốc sạc nhanh cho iphone 11 - Anker PowerPort+ 18w QC 3.0

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Anker

- Model: A2013

- Kích thước: 56 x 53 x 28 mm

- Trọng lượng: 70g

- Công suất: 18W

- Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/mccckwv

củ sạc nhanh iphone 11

Khi nhắc đến củ sạc điện thoại nói riêng cũng như các phụ kiện điện thoại nói chung thì không thể nào không nhắc đến thương hiệu Anker. Anker gây ấn tượng với người dùng về chất lượng sản phẩm cực tốt và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Củ sạc Anker PowerPort+ được tích hợp công nghệ PowerIQ độc quyền của Anker nên cường độ dòng điện có thể lên đến 2.4A mỗi cổng. Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng thấp cũng là một trong những lợi thế của sản phẩm này khiến cho nhiều người yêu thích, lựa chọn sử dụng.

Củ sạc Mophie 1 USB-C 18W Power Delivery 

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Mophie

- Model: 18W 1USB-C

- Input: 100-240V/ (50-60Hz)

- Output: 5V-3A, 9V-2A, 12V-1.5A (Max)

- Công suất: 18W

- Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/t7nezip

củ sạc nhanh iphone 11

Củ sạc Mophie 1 USB-C 18W là sản phẩm đến từ thương hiệu Mophie nổi tiếng tại Mỹ. Đây là thương hiệu phụ kiện di động đã được cấp phép bán tại khắp các Apple Store. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, chiếm ít diện tích khi cắm vào ổ điện, cũng rất thuận tiện khi mang theo bên mình trong những chuyến du lịch hay công tác. Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập cực tốt. Sạc nhanh Power Delivery 18W USB-C tích hợp 1 cổng USB Type C hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Power Delivery cho công suất lên tới 18W nên thời gian sạc được rút ngắn đi đáng kể. Hơn nữa, sản phẩm cũng đảm bảo các quy định khắt khe của Châu Âu về an toàn phòng cháy chữa cháy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

Củ sạc Belkin 24W sạc nhanh 2 cổng

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Belkin

- Model: WCB001

- Output: 2 cổng (Dual - Port) USB - A, 2 x 12W (24W)

            + USB 1: 5V-2.4A

            + USB 2: 5V-2.4A

- Công suất: 24W

- Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/ftpsmfm

củ sạc nhanh iphone 11

Belkin là một thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị tiêu dùng điện tử được thành lập ở California từ năm 1983. Qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Belkin đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng, bán chạy trên toàn cầu. Các thiết bị của Belkin đều đạt chuẩn MFi kết nối với thiết bị của Apple nên có thể sử dụng với chiếc iphone của bạn. Củ sạc Belkin 24W có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với chân cắm gập vuông vắn. Khác với những củ sạc kkhacs trên thị trường thường có màu trắng, đen nhưng sản phẩm này gây ấn tượng với màu xám bạc rất đẳng cấp và phá cách. 2 cổng sạc, mỗi cổng 12W nên bạn có thể sạc đồng thời 2 thiết bị. 

Củ sạc nhanh Remax RP-U37 QC 3.0+ PD

Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Remax

- Model: RP-U37

- Input: 100-240V 50 / 60Hz 0,6A

- Output: 5V / 3A 9V / 2A 12V / 1.5A

- Công suất: 18W

- Giá tham khảo: 250.000 VNĐ

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/d4a869j

củ sạc nhanh iphone 11

Củ sạc Remax RP-U37 có phần vỏ ngoài được làm từ nhựa bóng cao cấp ABS/PC có chức năng chống va đập tốt, hạn chế bám bẩn, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, nhựa ABS/PC cũng giúp chống sốc, hạn chế ảnh hưởng trong quá trình di chuyển. Với 2 cổng kết nối: 1 cổng USB thường và một cổng type C nên bạn vừa có thể sạc đồng thời 2 thiết bị và có thể sạc các thiết bị với thương hiệu khác nhau. Cổng sạc Type-C với công suất sạc lên đến 18W tích hợp công nghệ sạc nhanh PD. Còn cổng sạc USB thì được tích hợp công nghệ sạc nhanh QC 3.0. Hơn hết, chip sạc thông minh có khả năng nhận diện các thiết bị sạc để cho ra dòng điện phù hợp nhất, đảm báo không bị quá dòng, quá áp,...

Củ sạc nhanh cho Iphone X, XS,XR, XS MAX, Iphone 12 

Đối với củ sạc cho Iphone X, XS, XR, XS MAX, Iphone 12 thì bạn đều có thể tham khảo tương tự như đối với Iphone 11. Các mẫu sạc mà bài viết review trên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các loại thiết bị kể trên mà không sợ chị nóng cốc sạc hay phồng pin.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Củ sạc điện thoại là thiết bị vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tốc độ sạc cũng như tuổi thọ pin thiết bị di động của bạn. Chính vì vậy mà việc chọn mua một củ sạc tốt, chất lượng là điều cần thiết.

----------------------------------------------

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Củ sạc nhanh Iphone 11, mua sao cho không "phí" tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05825 sec| 2449.766 kb