Thương hiệu Android TV Box Magicsee của nước nào?

24/06/2019
Android TV Box Magicsee của nước nào? Có tốt hay không? Tất cả đều được bật mí trong bài viết dưới đây.

Tivi Box (hay Android tivi box) là thiết bị công nghệ hiện đại hoạt động dựa trên nền tảng hệ điều hành Android của Google, được các nhà sản xuất tùy biến để hoạt động như một thiết bị hỗ trợ giải trí mạnh mẽ, có thể hỗ trợ tivi thường thành tivi siêu thông minh, xem được tất cả các nội dung trên internet thông qua các ứng dụng được cung cấp sẵn hoặc cài thêm từ CH Play.

Thương hiệu Magicsee của nước nào?

Magicsee là thương hiệu Android box hàng đầu Trung Quốc hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Được phân phối chính hãng và duy nhất tại hệ thống phân phối thiết bị số Smart New VN. Đây được xem là lợi thế cho khách hàng khi mua android box, bởi khách hàng có thể bảo hành chính hãng tại tất cả các trung tâm bảo hành của Smart New tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Magicsee của nước nào

Lí do bạn nên mua Android TV Box Magicsee

Các dòng tivi box của Magicsee có cấu hình cao nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Bởi thương hiệu Magicsee mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam lại nắm bắt được tâm lý của người Việt ưa chuộng những dòng sản phẩm ở mức trung nên hãng hướng tới sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng tốt giá cả bình dân để tạo uy tín và niềm tin cho khách hàng nhằm hướng tới giá trị cho tương lai.

Tại Việt Nam Android TV Box Magicsee có đại lý phân phối chính hãng là công ty Smart New giúp khách hàng có thể an tâm mua hàng và sẽ luôn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng ở toàn quốc . Ngoài ra hãng Magicsee mở tới 2 trung tâm bảo hành ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Điểm nổi bật của hãng Magicsee đó là việc hỗ trợ giao diện cho khách hàng lựa chọn và nâng cấp miễn phí điều mà nhiều hãng tivi box khác không làm được . 

Android Tivi Box Magicsee luôn có cộng đồng người dùng cực lớn trên toàn thế giới . Được cài đặt hệ điều hành mở Android cho phép ngoài dùng thỏa sức cài đặt các ứng xem phim và truyền hình khác nhau hoàn toàn phiễn phí . Ngoài ra hãng cũng cung cấp khá nhiều các tiện ích xem phim karaoke miễn phí cho người dùng . 

Android Tivi Box Magicsee có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi như Webcam , USB , Thẻ nhớ, bàn phím chuột …  1 cách dễ dàng giúp bạn có những trải nghiệm mới hơn trên android box.

Các sản phẩm của Magicsee có thể chạy mượt mà trên Netflix, My K+,  Facebook, Youtube and Skype, có thể cài đặt nhiều ứng dụng khác thông qua cửa hàng Google Play.

Với việc coi Việt Nam là 1 thị trường thì hiển Magicsee sẽ luôn có những ứng dụng và thiết kế dành riêng cho thị trường Việt/

Điểm nổi bật của Androdi Tivi Box Magicsee

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói rất nhạy trên các phiên bản. Android Tivi Box Magicsee có thể điều khiển trực tiếp bằng điện thoại, trình chiếu từ màn hình điện thoại lên tivi.

Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng của hãng nên việc đáp ứng các nhu cầu của người Việt yếu tố rất cần thiết. Hầu hết các sản phẩm của Magicsee đều được trang bị Bluetooth Ver 4.1, ngoài ra các sản phẩm của Magicsee luôn có 2 phiên bản giao diện để cho quý khách hàng lựa chọn.

Giá bán chính hãng của Magicsee tại Việt Nam luôn rẻ hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. 1 số model có thể kể ra như Magicsee N5 bản 2.4, N5 max ...

Magicsee của nước nào

Android Tivi Box Magicsee

Mua Android TV Box Magicsee chính hãng tại đâu

Bạn sẽ cảm thấy đắn đo khi mua muốn mua sản phẩm thương hiệu nước ngoài là hàng xách tay vì sợ sẽ gặp khó khăn trong quá trình bảo hành. Magicsee sẽ khiến bạn có quan điểm khác về hàng xách tay, bởi Magicsee được Smart New phân phối độc quyền tại Việt Nam thêm vào đó Smart New có 2 trung tâm bảo hành ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm, nếu có bất cứ vấn đề gì thì bạn đều có thể liên hệ với Smart New để được hỗ trợ tốt nhất.

Các bạn của thể mua các sản phẩm của Magicsee chính hãng tại trực tiếp tại website , hoặc các cơ sở phân phối chính hãng của Smart New trên Shopee , Lazada 


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Android TV Box trên Facebook: Android TV Box Việt Nam hỏi đáp

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thương hiệu Android TV Box Magicsee của nước nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05577 sec| 2441.602 kb