Đánh giá ghế Gaming Extreme Zero S giá cực bình dân

08/05/2021
Ghế gaming Extreme Zero S có thực sự tốt như lời đồn? Hãy tham khảo ngay review ghế Extreme Zero S dưới đây nhé!

Mở hộp đánh ghế chơi game, gaming Extreme Zero S bình dân chỉ với 1tr500k

Extreme là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại ghế gaming chất lượng cao, được các game thủ, streamer sử dụng rất nhiều hiện nay. Với độ phủ sóng cực lớn, Extreme là thương hiệu đứng thứ 49 trong top 1000 thương hiệu ghế gaming lớn nhất thế giới. Chính vì vây mà các sản phẩm của Extreme luôn được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Ngoài chất lượng và thương hiệu thì Extreme còn cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã và giá thành khác nhau. Các loại ghế của Extreme đều được đánh giá là đáp ứng cả 2 tiêu chí là bền và đẹp. Đặc biệt phải kể đến chiếc ghế gaming Extreme Zero S đang làm mưa làm gió trên thị trường dạo gần đây.

Kiểu dáng

Ghế gaming Extreme Zero S vẫn mang những đặc trưng của các loại ghế gaming nói chung. Tuy nhiên kích thước có phần nhỏ hơn, phù hợp với dáng người Việt Nam nên vừa vặn và hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất. Extreme Zero S được thiết kế theo phong cách hầm hố một chút, thích hợp sử dụng cho phái mạnh. Logo extreme zero được may nổi tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Chất liệu ghế

Phần lưng ghế và đệm ngồi được bọc da PU cao cấp có độ đàn hồi tốt. Ngoài da PU được bọc bên ngoài thì phần đệm ngồi được làm bằng mút xốp Foam. Đây là chất liệu được sử dụng cho các loại ghế cao cấp nhờ độ êm và đàn hồi cực tốt giúp đệm mông không bị lún và có thể trở về hiện trạng ban đầu sau thời gian dài sử dụng. Chân ghế được làm bằng thép chắc chắn và bọc bên ngoài bằng nhựa chịu lực tốt.

Tham khảo mua sản phẩm tại: Ghế Extreme Zero

Ghế gaming Extreme Zero S có ưu điểm gì

Ưu điểm lớn nhất, được người dùng đánh giá cao đó chính là tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi, hỗ trợ khách hàng có tư thế ngồi đúng và chuẩn nhất mà không mỏi lưng, cổ, vai gáy. Ngoài ra, với khả năng ngả 135 độ, bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hay dùng máy tính quá lâu.

Ở mức giá bình dân chỉ 1 triệu rưỡi, ghế gaming Extreme Zero S được xem là bước đột phá về vật liệu cũng như chất lượng trong tầm giá. Khi mà mức giá rẻ như vậy nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm sản phẩm ghế gaming chất lượng cao được làm từ sa PU cao cấp và đệm mút đúc. 

review ghế extreme zero s

Gối lưng và gối đầu được đi kèm với sản phẩm giúp bạn giảm đau mỏi cổ và thắt lưng kể cả khi ngồi lâu trước màn hình máy tính. Phần chân ghế cũng có thể tùy ý thay đổi chiều cao một cách dễ dàng sao cho phù hợp nhất với độ cao của bàn và máy tính. 

Với 3 sự lựa chọn về màu sắc là đỏ-đen, trắng-đen, và full đen, đều là những màu dễ sử dụng, dễ kết hợp với các đồ dùng khác trong không gian làm việc của bạn. 

Trải nghiệm khi sử dụng ghế chơi game Extreme Zero S

Đa số người dùng sau khi trải nghiệm chiếc ghế gaming Extreme Zero S đều có phản hồi tích cực về sản phẩm này của nhà Extreme. Bạn có thể tham khảo tại video sau:

Còn ghế gaming nào cùng tầm phân khúc dưới 2 triệu đáng mua hay không?

Trong các sản phẩm ghế gaming nằm trong phân khúc dưới 2 triệu, ngoài chiếc ghế Extreme Zero S đã được review trên, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu khác như ghế chơi game Thái Lan Mẫu E-01 hay ghế chơi game B&G G1,...đều được đánh giá cao so với mức giá thành hấp hẫn mà bạn phải bỏ ra.

review ghế extreme zero s

Hướng dẫn cách lắp đặt ghế gaming Extreme Zero S

Cách lắp đặt ghế gaming Extreme Zero S cũng rất đơn giản, không hề cầu kì, phức tạp. Khi bạn nhận được hàng đã bao gồm đày đủ các chi tiết để lắp ráp chúng lại thành một chiếc ghế hoàn chỉnh. Lắp ống thép chân ghế vào chân xoay rồi ráp vào phần mông ngồi. Còn phần tựa lưng bạn lắp với thanh chữ T được cho trong đó. Sau đó lắp 2 phần tựa lưng và phần mông ngồi với nhau bằng cách cho chân chữ T vừa lắp vào lỗ cạnh phần mông ngồi là hoàn thành xong việc lắp đặt một chiếc ghế gaming Extreme Zero S. Để hình dung rõ hơn, bạn có thể tham khảo video dưới đây:

Mua ghế chơi game Extreme Zero S chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán loại ghế gaming này nên không khó để tìm mua nó. Tuy nhiên để được mua hàng với giá thành ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt thì hãy mua ngay ghế gaming Extreme Zero S tại Smart New. Chúng tôi tự tin sẽ làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP GHẾ GAMING GIÁ RẺ DÀNH CHO ANH EM TỐT NHẤT 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá ghế Gaming Extreme Zero S giá cực bình dân

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05677 sec| 2425.57 kb