Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Camera Giám Sát IP Không Dây

24/08/2019
Camera giám sát wifi đang dần trở thành một thiết bị quen thuộc của trong cuộc sống hiện đại ngày nay giúp chúng ta giám sát ngôi nhà mình. Không phải ngẫu nhiên những chiếc Camera giám sát wifi không dây được người dùng lựa chọn và sử dụng nhiều như vậy.  

Những ưu điểm vượt trội của Camera giám sát IP không dây

1. Về thiết kế

  • Camera giám sát IP không dây được thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ, phù hợp với mọi vị trí trong nhà
  • Dễ dàng tháo lắp di chuyển đến vị trí khác.

Ưu điểm Camera Giám Sát Không Dây

Camera Giám Sát IP Không dây dễ dàng lắp đặt

  • Lắp đặt hết sức đơn giản không cần đi dây cáp rườm rà như những loại camera có dây. Chỉ cần cắm điện và kết nối dây mạng là có thể sử dụng

2. Về chất lượng hình ảnh

Ưu điểm Camera Giám Sát Không Dây Độ phân giải hình ảnh của Camera Giám Sát IP Không dây

Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào độ cảm biến video, hình ảnh của mắt kính Camera hay chính là độ phân giải. Độ phân giải (resolution) trong camera quan sát được hiểu là thước đo chất lượng camera hình ảnh có thể thu được. Trong đó, dòng camera sở hữu độ phân giải Megapixel có chất lượng hình ảnh hoàn toàn vượt trội so với camera TVL. Hình ảnh Megapixel cho các khung hình có độ nét và chiều sâu hơn.Các loại Camera IP không dây đều được trang bị mắt camera 1.0 MP  trở lên tương đương với độ phân giải từ 720P, các dòng camera trong nhà Yoosee 2 râu (2.0Mp), Yoosee 3 râu (2.0Mp), Camera bóng đèn VR960 (1.0Mp),... các dòng Camera ngoài trời của Yoosee cũng được trang bị độ phân giải 1.3Mp trở lên mang lại chất lượng hình ảnh, video sắc nét, rõ ràng, căng mịn, trung thực, sống động cả ban ngày và ban đêm. Hầu hết các Camera IP không dây đều được tích hợp đèn hồng ngoại, hỗ trợ cho việc quay hình ảnh vào ban đêm rất hữu ích. 

3. Các tính năng nổi bật của camera IP không dây

Không như các dòng camera Analog camera giám sát Wifi có nhiều tính năng rất thú vị thích hợp cho người dùng gia đình:

3.1 Đàm thoại 2 chiều

Các dòng Camera giám sát IP không dây ngoài trời hay trong nhà hầu như đều được tích hợp LOA-MICRO trên thân Camera, giúp nó thực hiện nhiệm vụ rất quan trọng trong tính năng đàm thoại 2 chiều. Bởi Micro có nhiệm vụ thu mọi âm thanh lớn hay nhỏ bên ngoài, còn Loa sẽ là nơi phát ra âm thanh truyền về từ xa. Bạn có thể trò chuyện, truyền âm thanh, tín hiệu, thông báo,... cho khu vực lắp Camera 24/24 miễn phí. Hay chẳng hạn khi bạn đi công tác xa, bạn có thể nói chuyện với gia đình, dặn dò người giúp việc hay nhắc nhở nhân viên trong công ty làm việc hiệu quả. 

3.2 Tính năng cảnh báo chuyển động

Ưu điểm của Camera IP Wifi Giám Sát Không Dây

Tính năng cảnh báo chuyển động của Camera Giám Sát IP Không dây

Trên phần mềm Yoosee kết nối giữa thiết bị di động, máy tính bảng, laptop,... với camera IP wifi sẽ có tính năng “ cảnh báo chuyển động” trên thanh công cụ. Khi bạn vắng nhà, chỉ cần bật tính năng cảnh báo chuyển động lên, nếu có bất cứ chuyển động nào đi qua khung hình thì ngày lập tức Camera IP không dây sẽ hú còi phát động ngay tại chỗ, với âm thanh cực lớn không hề thua kém các thiết bị chống trộm chuyên nghiệp. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn, giúp bạn chủ động hơn trong việc xử lý các trường hợp xấu có thể xảy  ra đối với ngôi nhà của bạn.

3.3 Góc quay xoay 360 độ hướng người dùng

Camera Giám Sát Không Dây

Các dòng Camera trong nhà của Yoosee đều được thiết kế rời giữa phần thân và phần đầu, với thiết kế như vậy sẽ giúp bạn quan sát được toàn diện căn phòng của mình. Góc quay của Camera đã rộng nay còn có thể xoay ngang 355 độ và dọc 12 độ. Mang lại một góc nhìn tổng thể cho căn phòng hay khu vực giám sát nhà bạn. 

Một số loại Camera Yoosee có hình dáng đặc biệt như Camera bóng đèn VR960, Camera ốp trần VR360,... cũng giúp bạn quan sát được các hình ảnh bao quát nhất cho khu vực giám sát. 

3.4 Xem trực tiếp và xem lại các file đã ghi hình trên điện thoại chỉ cần có wifi

  • Xem trực tiếp: Bạn không cần tốn nhiều tiền để đầu tư riêng một chiếc màn hình dùng cho việc quan sát mà chỉ cần điện thoại, máy tính bảng, laptop của bạn có cài đặt ứng dụng Yoosee và có kết nối Wifi là có thể xem được tất cả các hình ảnh trên Camera Yoosee.

Ưu điểm Camera Giám Sát Không Dây

Camera IP WIfi xem hình ảnh trên nhiều thiết bị

  • Xem lại các file: Khi không có thời gian quan sát khu vực giám sát trực tiếp, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ Micro SD gắn vào Camera để lưu trữ lại mọi thông tin, hình ảnh, âm thanh. Các dòng sản phẩm Camera Yoosee đều được tích hợp khe cắm thẻ nhớ trên thân Camera. Thẻ nhớ 32Gb thường sẽ lưu trữ được khoảng 7 ngày. Thẻ 64GB là 14 ngày và thẻ 128GB là 21 ngày.  Khi thẻ nhớ đầy nó sẽ tự động xóa và lưu, chèn hình ảnh mới vào cho bạn, nên bạn không cần lo lắng về việc thẻ nhớ bị đầy và không lưu được hình ảnh nhé. 

Camera Giám Sát Không Dây

Khe cắm thẻ nhớ của một số dòng Camera IP Wifi

3.5 Camera IP Wifi có tích hợp đèn hồng ngoại quan sát vào ban đêm, tầm nhìn xa.

Camera Giám Sát Không Dây

Camera IP Wifi Giám Sát Không Dây cho hình ảnh sắc nét cả ngày và đêm

Nhờ việc trang bị đèn LED và đèn hồng ngoại cảm biến các loại Camera IP không dây có thể quan sát được vào ban đêm và ở nơi có điều kiện ánh sáng yếu cũng không làm khó được chúng. Cùng với tầm quan sát rộng từ 10-20m bắt rõ mọi ngóc ngách trong khu vực lắp Camera.  

4. Giá thành rẻ

Đây là một ưu điểm lớn nhất đối với những loại Camera IP không dây này là giá thành vô cùng hạt dẻ. Giờ đây, bạn không cần bỏ ra một khoản tiền quá lớn để đầu tư cho hệ thống giám sát cho gia đình, chỉ khoảng 500 nghìn là bạn đã có được một người lính canh gác cho gia đình (các dòng camera Yoosee trong nhà). Lại tiết kiệm được chi phí thuê nhân công đến lắp đặt (vì chỉ cần xem hướng dẫn là bạn có thể tự mình lắp đặt những chiếc Camera IP không dây một cách dễ dàng). 

Link tham khảo các sản phẩm: Camera IP không dây

Trên Shopee: Camera Giám Sát

Hướng dẫn cài đặt Camera Yoosee


Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

 

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Camera Giám Sát IP Không Dây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05872 sec| 2465.852 kb