Đánh giá và hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

27/04/2021
Camera hành trình Webvision N93 Plus là phiên bản camera hành trình hot nhất, hội tụ đầy đủ các yếu tố thiết kế và tính năng cực kỳ hiện đại, hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus cực kỳ đơn giản, các bạn theo dõi dưới bài viết sau đây nhé

Đánh giá camera hành trình Webvision N93 Plus- camera hành trình kiêm thiết bị giải trí đa năng

Thiết kế

Webvision N93 Plus là một trong những phiên bản camera hành trình được trang bị camera kép ngay trên bề mặt camera, cho phép camera ghi lại những hình ảnh cực kỳ chất lượng. Webvision N93 Plus sở hữu thiết kế hình chữ nhật và màn hình LED bao phù camera cho phép bạn dễ dàng quan sát những hình ảnh, video trong quá trình di chuyển.

hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

Thông số kỹ thuật

  • Cảm biến ảnh: 6.86inch

  • Góc quay: 120 độ

  • Bộ vi xử lý (CPU): TK6735 4 nhân

  • Ram 1GB, Rom 16GB

  • Hỗ trợ hệ điều hành: Android Lollipop 5.1

  • Cảm biến: G-Sensor

  • Video: độ phân giải 1080 full HD

  • Tích hợp thẻ nhớ: 128GB

  • Video định dạng: MP4

Tính năng nổi bật của camera hành trình Webvision N93 plus

Camera Webvision N93 Plus sở hữu camera kép siêu sắc nét, camera trang bị độ phân giải FULL HD 1080P, cho phép camera ghi lại và cho ra những hình ảnh chân thực, rõ nét ngay cả điều kiện ánh sáng kém.

Webvision N93 Plus sở hữu camera sau với độ phân giải HD 720P nhằm thay thế toàn bộ camera lùi, khi về số R, camera hành trình tự chuyển động quay ra phía sau và hiển thị lên màn hình, toàn bộ hình ảnh phía sau sẽ được bao quát bằng camera, từ đó bạn dễ dàng quan sát và lùi xe hơn.

Camera Webvision N93 Plus sở hữu khả năng thiết bị giải trí và phát wifi, cho phép người lái có thể chơi game cơ bản hay phát nhạc, xem phim ngay trên màn hình thông qua google play. Đặc biệt khả năng phát wifi cho phép người dùng có thể bắt wifi ngay trên thiết bị để lướt web.

hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

Tính năng định vị, giám sát hành trình ngay trên Smartphone, cho phép bạn dễ dàng quan sát cũng nhe theo dõi xe của mình khi cho ai đó mượn hoặc có đối tượng nào có ý độ xấu với xe của mình. Bên cạnh đó, Webvision N93 Plus được trang bị tính năng định vị cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển trong chặng đường dài hơn.

Webvision N93 Plus sở hữu chức năng cảnh báo ADAS, cảnh báo tốc độ, nhắc nhở xe trong quá trình di chuyển, tốc độ giới hạn bằng trợ lý ảo, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ trong quá trình lưu thông.

Ưu điểm của camera

Camera Webvision N93 Plus là phiên bản camera hành trình mới được ra mắt, đây được xem là phiên bản được trang bị với cấu hình cao và màn hình rộng, nhằm tích hợp nhiều tính năng và ưu điểm tuyệt vời:

- Có thiết kế như những chiếc điện thoại thông mình cho phép người dùng dễ dàng cài đặt và trải nghiệm.

- Màn hình LED lên đến 6.86 inch lớn hơn so với các dòng camera khác trên thị trường, nhằm đem lại cái nhìn bao quát rộng.

- Webvision N93 Plus hỗ trợ góc quay 120 độ, cho phép camera ghi hình rõ nét với chất lượng cam trước 1080P, cam sau 720P, giúp bạn dễ dàng quan sát hơn trong quá trình lái xe.

- Webvision N93 Plus hỗ trợ định vị, giám sát từ xa ngay tại ứng dụng tại CH play hoặc appstore, giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi xe của mình.

Hạn chế

Camera hành trình Webvision N93 Plus đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật tuy nhiên cũng còn tồn tại hạn chế nhưng không gây ảnh hưởng lên gì đến quá trình sử dụng. Hiện tại, webvision chưa có trụ sở chính tại Việt Nam, chỉ có các nhà phân phối công nghệ, nên camera hành trình Webvision N93 Plus không được đảm bảo về chính sách bảo hành.

Camera hành trình Webvision N93 Plus giá bao nhiêu

Camera hành trình Webvision N93 Plus được ưa chuộng sử dụng tại thị trường Việt Nam, bạn dễ dàng có thể mua camera webvision tại bất kỳ cửa hàng công nghệ nào, hiện nay Webvision N93 Plus được bày bán với mức giá ₫5,490,000 - ₫5,990,000 trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Webvision N93 Plus 

Cách sử dụng camera hành trình Webvision N93 Plus cực đơn giản, chúng ta có thể tự cài đặt dựa trên hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Lắp đặt dây nguồn và đi nguồn dây theo mép của xe hơi, sau đó cắm nguồn điện camera và khởi động camera.

Bước 2: Sau khi hiện lên giao diện, việc đầu tiên cần làm là cài đặt định vị, xác định vị trí nhà của bạn tại phần cài đặt bản đồ.

hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

Bước 3: Sau khi cài đặt định vị sau, bạn có thể tùy chỉnh một vài cài đặt, hoặc để nguyên như vậy là có thể sử dụng được camera.

Đánh giá và hướng dẫn sử dụng camera hành trình Webvision N93 Plus

Bước 4: 

Các bạn có thể thực hiện một số thao tác để sử dụng camera hành trình trình Vietmap R1

  1. Các chế độ/Di chuyển lên/ Zoom in/Khóa nhanh Video
  2. Dùng để di chuyển xuống/Tắt ghi âm nhanh/Zoom out
  3. Chức năng để điều khiển Bắt đầu/Dừng ghi hình/Tắt màn hình nhanh/Chọn

Cách cài đặt camera Webvision N93 Plus

Bước 1: Để cài đặt camera Webvision N93 Plus, trước tiên các bạn cần phải tự lắp đặt camera, tự chuẩn bị đi dây, cắm nguồn và đặt camera tại vị trí phù hợp để tiến hành cài đặt.

Bước 2: Sau khi cắm nguồn camera lên, màn hình sẽ hiển thị giao diện như sau: 

hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

Nhấp vào chế độ ghi hình camera trước là có thể xem được camera quan sát tại góc phía trước oto, nhấp chế độ ghi hình camera sau là có thể quan sát được phía sau xe.

hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

Bước 3: Nhấp vào bức ảnh hiện trên màn hình là bạn có thể xem được video được lưu trữ từ đó có thể tải về để lưu lại một cách dễ dàng.

____________________________________________________________________

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Đánh giá và hướng dẫn sử dụng Webvision N93 Plus

XHLê Xuân Hùng

Mình quên mật khẩu màn hình N93 plus thì bằng cách nào lấy lại được

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.51004 sec| 2445.531 kb