TOP 5+ mẫu ghế gaming tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ

17/05/2021
Ghế gaming tốt là loại ghế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu dù có ngồi làm việc trong một khoảng thời gian dài. Trên thị trường hiện nay có vô loại ghế gaming đến từ các hãng khác nhau như Extreme, DxRacer, Atas, Corsair,... Vậy đâu mới là lựa chọn tốt dành cho bạn? Hãy cùng Smartnew tham khảo trong bài viết dưới đây.

Ghế gaming là gì?

Ghế gaming là loại ghế được thiết kế dặc biệt, có khả năng giúp bạn ngồi lâu nhưng không bị mỏi. Đây được xem là người bạn đồng hành đối với bất kì gamer hay streamer nào bởi đặc tính công việc của họ. Có lẽ chính vì vậy mà dù bất kì ai cũng có thể sử dụng nhưng nó lại được biết đến với cái tên phổ biến là ghế gaming. Loại ghế này tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng với phần đệm và da chất lượng cao tạo độ êm khi ngồi, chiều cao và độ ngả của ghế cũng thay đôi dễ dàng theo nhu cầu của bạn. Có thể thấy đây chính là loại ghế đáng mua nhất hiện nay phải không nào.

Ghế gaming mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

Ghế gaming mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng

 

Các hãng ghế gaming tốt hiện có trên thị trường

ATAS Gaming

Nếu bạn là một người yêu công nghệ thì chắc hẳn đã nghe đến cái tên ATAS rồi đúng không. ATAS được biết đến là 1 trong những thương hiệu phân phối màn hình, màn gaming uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối thành công của những sản phẩm đi trước, tháng 11/2021 ATAS chính thức ra mắt thêm dòng ghế gaming cho các game thủ.

Ghế Gaming ATAS có thiết kế hiện đại, chất da mềm mại có thể điều chỉnh cho cảm giác ngồi thoải mái. Với lần ra mắt này thì ATAS cũng đem tới người dùng 4 màu sắc bao gồm trắng, đen, đỏ, hồng. 

DXRacer

Thương hiệu DXRacer chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với giới streamer và gamer bởi chất lượng các loại ghế gaming đều được đánh giá cực cao, được xem là biểu tượng của dòng ghế gaming. Thiết kế chủ yếu là hầm hố được lấy ý tưởng từ những chiếc xe đua, thương hiệu này được phái mạnh vô cùng yêu thích. Chất liệu được sử dụng cũng là loại cao cấp nên giá thành có hơi nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên với chất lượng tốt như vậy thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Logo thương hiệu dxracer

Logo thương hiệu Dxracer

AKRacing

AKRacing là thương hiệu chuyên sản xuất ghế cho xe hơi và lấn sân sang sản xuất ghế gaming. Đây được đánh giá là thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với DXRacer. Công nghệ sản xuất của AKRacing đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có tính năng độc đáo và chất lượng vượt trội.

Extreme Zero

Extreme là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện giành cho game thủ đến từ Trung Quốc, trong đó nổi bật nhất là sản phẩm ghế gaming Extreme. Extreme luôn cố gắng cho ra mắt nhiều mẫu ghế với ác thiết kế khác nhau tạo sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Khung sườn thép không gỉ có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt, mang lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. 

B&G

Ghế chơi game B&G là sản phẩm của thương hiệu B&G đến từ Thái Lan nhưng được lắp ráp tại Trung Quốc. Kiểu dáng đẹp và màu sắc bắt mắt là điểm cộng của thương hiệu ghế gaming này. Ngoài ra, với giá thành trên dưới 2 triệu, chiếc ghế gaming B&G có thể tiếp cận được đông đảo khách hàng có thu nhập trung bình hoặc nhu cầu sử dụng không cao.

Ewin Racing

Thương hiệu ghế gaming cao cấp Ewin Racing có xuất sứ từ Mỹ và được sử dụng các nguyên liệu cao cấp nhất như thép không gỉ, đệm mút chất lượng cao, da PU cùng thiết kế sang trọng sẽ mang đến cho bạn một đẳng cấp hoàn toàn khác. Chính vì vậy mà các loại ghế của Ewin Racing có giá thành khác cao, dao động trong khoảng 5-8 triệu đồng.

TOP 5 ghế gaming tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

1. Ghế gaming DxRacer King

Như đã giới thiệu ở trên thì DxRacer King là một thương hiệu uy tín về các phụ kiện gaming. Ghế gaming DxRacer King có kích thước khá lớn, mang lại cho người dùng cảm giác rộng rãi và thoải mái.  Lớp đệm của ghế khá dày nên sẽ không gây đau mỏi khi chơi game, làm việc trong thời gian dài. 

Đặc biệt với ghế DxRacer King bạn có thể điều chỉnh phần kê tay 4 chiều, và ngả lưng từ 90-135 độ.

Ghế gaming DxRacer King

 

Ghế gaming DxRacer King

Thông số kỹ thuật

ModelDxRacer King
Kích thước92 x 73 x 38cm
Góc ngả lưng90-135°
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuDa PU & PVC
Phụ kiện đi kèmGối tựa đầu và đệm sau lưng

Mức giá: khoảng 7.800.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/4jc6btx

2. Ghế gaming E-Dra Jupiter M EGC204 V2

Các sản phẩm nhà E-Dra thì không cần phải bàn cãi về chất lượng. Phần bề mặt sản phẩm được thiết kế nhẵn mịn, tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi tiếp xúc. Với phiên bản V2 này sản phẩm được nâng cấp với chân thép và lưng ghế cao cho độ chắc chắn tốt hơn.

Với phiên bản này thì nhà sản xuất cũng hào phóng tung ra 4 phiên bản màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn bao gồm màu đen, đen trắng, đỏ và xanh lá.

ghế gaming tốt

Ghế gaming E-Dra Jupiter M EGC204 V2

Thông số kỹ thuật

ModelE-Dra Jupiter M EGC204 V2
Kích thước92 x 73 x 38cm
Góc ngả lưng160° ± 2°
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuDa PU 
Phụ kiện đi kèmKhu vực gác chân và đệm sau lưng

Mức giá: khoảng 2.100.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/5t2qqb7

3. Ghế Gaming Corsair T3 Rush

Ngoài những mẫu ghế gaming hầm hố thì bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu ghế gaming có thiết kế gọn gàng, năng động hơn như Corsair T3 Rush chằng hạn. Ghế được thiết kế tinh giản ở phần tựa lưng nhưng vẫn đảm bảo cho người dùng cảm giác ngồi thoải mái. Chất liệu được làm từ vải mềm thoáng khí giúp hấp thụ mồ hôi tốt, không gây bí bách khi ngồi lâu.

Thông số kỹ thuật

ModelCorsair T3 Rush
Kích thước88.5 x 69 x 37.5
Góc ngả lưng170°
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuVải mềm
Phụ kiện đi kèmGối tựa đầu và đệm sau lưng

Mức giá: khoảng 2.100.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/5t2qqb7

4. Ghế Gaming ATAS A1

Như đã nói ở trên, đây là mẫu ghế mới nhất đến từ thương hiệu ATAS. Với kiểu dáng hiện đại năng động với nhiều màu sắc như trắng, đỏ, đen, hồng giúp bạn thoải mải lựa chọn. Với chất lượng không hề kém cạnh những hãng ghế đình đám trên thị trường nhưng ghế game ATAS A1 lại có mức giá cực hởi chỉ 1.499.000 đồng. So với những mẫu ghế đã giới thiệu ở trên thì ghế ATAS A1 có kích thước bé hơn và độ hoàn thiện thì có thể chưa bằng như so với mức giá rẻ hơn tới 1/4 thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhiều bạn.

Màu sắc: Đỏ, Trắng, Hồng

 Ghế Gaming tốt cho game thủ ATAS A1

 Ghế Gaming ATAS A1

Thông số kỹ thuật

ModelATAS A1
Kích thước5364120cm
Góc ngả lưng90-155 độ
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuDa PU
Phụ kiện đi kèmGối tựa đầu, đệm sau lưng và cục massage, ghế kê chân 

Mức giá: khoảng 1.400.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/2jikbaf

5. Ghế gaming Extreme Zero V

Ghế gaming Extrema Zero V là dòng ghế gaming giá rẻ nhưng chất lượng lại được đánh giá cao nên rất được ưa chuộng hiện nay. Với 4 màu: đỏ, trắng, đen, xám bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Với đọ ngả 175 độ giúp bạn thư giãn thoải mái sau thời gian dài ngồi làm việc liên tục. Ngoài ra khi kết hợp với kê chân đi kèm bạn còn có thể biến chiếc ghế này thành chiếc giường mini siêu êm nữa đó. Phần đệm dày và chắc chắn được bao bên ngoài bằng da PU cao cấp. Với giá thành chỉ dưới 3 triệu, đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

 

ghế gaming tốt cho game thủ extreme zero v

Ghế gaming Extreme Zero V

 

Thông số kỹ thuật

ModelExtreme Zero V
Kích thước5364120cm
Góc ngả lưng90-155 độ
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuDa PU
Phụ kiện đi kèmGối tựa đầu, đệm sau lưng 

Mức giá: khoảng 1.999.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/ufam5sg

6. Ghế gaming Warrior Raider Series WGC206 

Một mẫu ghế mà các cô nàng không thể bỏ qua. Không chỉ với màu hồng cực kỳ nữ tính mà Warrrior còn có sự phù hợp về vóc dáng khi phân chân ghế, lưng ghế đều có độ cao rộng vừa phải, phù hợp với người có chiều cao tư 1m50 đến 1m70.

Tuy nằm trong phân khúc ghế gaming giá rẻ những Warrior WGC206 vẫn có chất liệu da PU ổn áp, đệm đúc nguyên khối và kèm với các tính năng như ngả 180 độ, kê tay xoay 3 chiều linh hoạt.

Ghế gaming tốt cho game thủ Warrior Raider Series WGC206 

Ghế gaming Warrior Raider Series WGC206

Thông số kỹ thuật

ModelWarrior Raider Series WGC206
Kê tay3D
Góc ngả lưng135°
Thay đổi độ cao, chân xoay
Chất liệuDa PU
Phụ kiện đi kèmGối tựa đầu, đệm sau lưng 

Mức giá: khoảng 2.999.000 đồng

Link mua hàng trên Shopee: https://shp.ee/gyvn5q7

Lợi ích khi sử dụng ghế gaming để chơi game

Lợi ích đầu tiên đó là bảo vệ sức khỏe: Nếu bạn ngồi lâu trong tư thế không đúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cột sống, chèn ép lên dây thần kinh, tủy sống và giảm cả thị lực,...Bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa khi sử dụng ghế gaming bởi loại ghế này được thiết kế với form tiêu chuẩn, hỗ trợ bạn ngồi với tư thế đúng nhất, đảm bảo giữu nguyên đường cong tự nhiên của cột sống, hạn chế được tình trạng thoái hóa xương, gai cột sống dẫn đến việc hạn chế tuần hoàn máu. Khoảng cách từ mắt nhìn đến màn hình cung được duy trì ổn định, giúp bạn hạn chế được các bệnh, tật về mắt,...

Ngoài ra, nếu bạn là streamer hay gamer thì việc chuẩn bị cho mình một chiếc ghế gaming khi lên hình sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp nữa đấy.

Nên chọn ghế gaming hay ghế công thái học

Hãy cùng nói qua về ghế công thái học trước nhé, ghế công thái học hay với cái tên khác là ghế Ergonomic được sản xuất với mục đích giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc, học tập trong 1 thời gian dài. Để so sánh nên mua ghế gaming hay ghế công thái học, trước tiên hãy xem những đặc điểm sau đây:

  • Thiết kế: ghế công thái học có thiết ghế gọn gàng, phần tựa lưng sẽ được thiết kế uốn theo cấu trúc của xương sống để giúp xương đỡ được áp lực khi ngồi xuống, về lâu dài sẽ giúp tránh được 1 số tình trạng thoái hóa hay đau nhức xương khớp do ngồi sai tư thế. Còn về ghế gaming sẽ có thiết kế hầm hố hơn, tương tự như ghế công thái học sẽ có phần lưng  bo cong theo cấu trúc xương tuy nhiên phần ngả lưng khá dài nên sẽ không quá thích hợp với những bạn có dáng người bé.
  • Chất liệu: Ghế công thái học sẽ thường được làm từ chất liệu lưới giúp thấm hút mồ hơi trong khi đó ghế gaming sẽ được lắp ráp từ chất da cao cấp và khung bằng hợp kim cứng cáp.
  • Giá thành: ghế công thái học dao động từ 2 -15 triệu trong khi ghế gaming lại đa dạng mức giá hơn từ 1 triệu đến cả trăm triệu.
  • Đối tượng sử dụng: Ghế công thái học sẽ phù hợp với nhiều người như dân văn phòng, học sinh,... trong khi ghế gaming sẽ dành cho những bạn nào thích sự hầm hố, game thủ và các streamer.

Các game thủ cần lưu ý gì khi chọn mua ghế gaming

Trên thị trường các mẫu ghế gaming được bán rất đa dạng. Hãy dựa vào một số tiêu chí dưới đây để chọn mua được một chiếc ghế gaming phù hợp với bạn nhất nhé!

- Kích thước: Kích thước là yếu tố quan trọng bạn cần xem xét, ghế gaming cần có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bạn. Đảm bảo bạn có thể ngồi một cách thoải mái nhất. Ghế không nên quá chật khi ngồi sẽ khó chịu còn quá to thì phần kê tay không được thuận tiện khi bạn phải quài ra ngoài. Ngoài ra, một chiếc ghế quá to cũng sẽ làm không gian căn phòng của bạn bị nhỏ lại và trông chật chội hơn. 

- Kiểu dáng và màu sắc: Hiện nay cũng có rất nhiều các bạn nữ làm streamer và gamer nên thị trường cũng đáp ứng nhu cầu tạo ra cả những sản phẩm nữ tính và nhẹ nhàng hơn các phiên bản hầm hố thường thấy của ghế gaming. Hãy chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý nhất để tăng cảm hứng làm việc nhé!

- Thương hiệu: Một thương hiệu uy tín sẽ làm tăng lòng tin của bạn đối với chất lượng sản phẩm. Khi chọn thương hiệu uy tín sẽ kéo theo đó là chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Một số thương hiệu ghế gaming được ưa chuộng hiện nay như: DXRacer, AKRacing, Anda Seat, Cougar, Corsair, Atas...


Tham khảo bài viết sau: 

TOP GHẾ GAMING GIÁ RẺ DÀNH CHO ANH EM TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5+ mẫu ghế gaming tốt nhất hiện nay dành cho các game thủ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.16197 sec| 2497.68 kb