Địa chỉ mua ghế gaming giá rẻ Hà Nội chính hãng giá chỉ từ 1 triệu

11/05/2021
Ghế gaming giá rẻ Hà Nội là một trong những phụ kiện được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Hiện tại có nhiều nơi bán ghế gaming tuy nhiên không phải ai cũng biết, nơi nào uy tín và giá rẻ nhất. Cùng Smartnew tìm hiểu top 5 địa chỉ bán ghế tại Hà Nội dưới bài viết sau đây nhé

TOP 5 địa chỉ bán ghế chơi game ở Hà Nội giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội

Ghế gaming chắc hẳn là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ đối tượng nào thường xuyên phải ngồi trong hàng giờ đồng hồ. Ghế gaming đem lại sự thoải mái nhất định, bên cạnh đó còn hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng như chơi game, ghế gaming giúp bạn làm chủ trận đấu. Ghế gaming thì được bán nhiều trên thị trường nhưng bạn đã biết nhà phân phối nào cung cấp ghế uy tín chưa, cùng xem 5 nơi bán ghế giá rẻ và uy tín tại Hà Nội nhé.

Computer An Phát PC

Computer An Phát PC hay công ty TNHH thương mại dịch vụ tin học An Phát được thành lập vào ngày 29/03/2004 . An Phát là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cũng như các phụ kiện hiện đại, An Phát có nhiều chi nhánh khắp cả nước, đứng đầu trong top đầu về doanh số của các hãng và nhà cung cấp.

An Phát được tạo ra với mục tiêu trở thành một trong những công ty có hệ thống siêu máy tính quy mô và chuyên nghiệp, đem sự tiện lợi đến khách hàng với những sản phẩm uy tín chất lượng. Bên cạnh đó AN Phát còn có thể thể hiện năng lực của bản thân, xây dựng và phát triển môi trường và tạo cơ hộ làm việc cho nhiều người.

Địa chỉ liên hệ: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Máy Tính An Phát - Địa chỉ: Tầng 5, số 49 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.

Smartnew 

Smartnew không còn là một cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu thích công nghệ nữa. Công ty TNHH đầu tư và phát triển công nghệ SMART NEW với mạng lười phân phối rộng hầu hết khắp cả nước, được thành lập vào năm 2016, sau 5 năm thành lập, Smartnew dường như đã trở thành một trong những cái tên chuyên cung cấp đồ công nghệ và phụ kiện uy tín chất lượng.

Các sản phẩm của Smartnew cực kỳ đa dạng, đem lại tiện lợi nhất định cho người dùng, các sản phẩm nổi bật phải kể đến như camera, tai nghe, camera hành trình,... Bên cạnh đó Smartnew còn cung cấp các phụ kiện hỗ trợ người dùng như ghế gaming, tay cầm chơi game, .... đa dạng sản phẩm giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Smartnew còn là một trong những nhà phân phối chuyên cung cấp các dòng ghế gaming chỉ từ 1 triệu đồng, giá cực rẻ mà vô cùng chất lượng, phù hợp với túi tiền của nhiều cá nhân.

Link tham khảo mua ghế gaming: BÀN GHẾ GAME

Địa chỉ liên hệ: 

Cơ sở 1: Biệt thự 21-N03 Dịch Vọng - quận Cầu Giấy

Cơ sở 2: Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM

Hotline tư vấn : 1900 3328

​​​​​Đường dây nóng : 0837 826 826 

Ghế chơi game Mai Hoàng

Công ty cố phần tin học Mai Hoàng được thành lập vào năm 1999 với sứ mệnh đem lại những dòng sản phẩm công nghệ thông tin đến với người tiêu dùng, giúp cho người dùng được tiếp cận đến công nghệ nhiều hơn, đem lại một thế giới hiện đại với ai cũng có thể sử dụng được đồ công nghệ.

Công ty ghế Mai Hoàng là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ và phụ kiện điện tử, hầu hết các sản phẩm đều có mẫu dáng và thiết kế đa dạng, cho phép bạn dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ liên hệ:

  • CƠ SỞ 1

    60 Láng Hạ - Đống Đa, HN

    Tel: 024.3 5377109- Fax: 024.3.5377108

  • CƠ SỞ 2

    104 Lê Thanh Nghị - HBT, HN

    Tel: 024.3.7664647- Fax: 024.3.7664648

  • CƠ SỞ 3

    TT Bảo Hành: 241 Phố Vọng - HBT, HN

    Tel: 024.3628.5868- Fax: 024.3.6285867

  • CHI NHÁNH PHÂN PHỐI HCM

    225/25A - Nguyễn Đình Chiểu - Phường 5 - Quận 3 - TP HCM

    Tel: 02839.29.22.59 - 02839.29.22.59

  • CHI NHÁNH PHÂN PHỐI ĐÀ NẴNG

    Lô 3-A7 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

    Tel: 0236.3611788-0236.3611688

Galaxy Gaming Computer

Những mẫu ghế gaming giá rẻ được ưu chuộng nhất chì từ 1 triệu

Ghế Gaming STAPLES MCALLUM

Ghế Gaming STAPLES MCALLUM sở hữu thiết kế thiên về cho những đối tượng thường xuyên ngồi lâu trên ghế để làm việc hoặc chơi game. Ghế được thiết kế đơn giản với một màu đen huyền bí, đem lại cảm giác sang trọng cho người dùng. Bên cạnh đó ghế còn được sản xuất bằng da PU cao cấp và trang bị mút xốp có khả năng đàn hồi tốt, không bị xẹp lún khi ngồi trên ghế quá lâu.

Địa chỉ mua ghế gaming giá rẻ Hà Nội chính hãng giá chỉ từ 1 triệu

Thông số kỹ thuật

- Chiều cao tối đa:111.9cm

- Chiều rộng tối đa: 71.4cm

- Chiều ngang tối đa: 19.4cm

- Chất liệu: Da PU 

- Bánh xe: Nhựa

- Trụ: Thủy lực 

Giá thành sản phẩm: 2.190.000 đ

Ghế gaming E-Dra Citizen EGC200

Ghế gaming E-Dra Citizen EGC200 được xem là một trong những sản phẩm có chất lượng vượt xa với giá thành hiện tại, đúng kiều của ngon bổ rẻ trên thị trường. Ghế gaming E-Dra Citizen EGC200 được sản xuất với chất liệu da PU cao cấp mang lại một cảm giác mềm mại và không hề nóng bức. Ghế gaming E-Dra Citizen EGC200 có hệ thống thủy lực chắc chắn, chân và bổ ngã của ghế siêu chắc chắc và cố định đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Địa chỉ mua ghế gaming giá rẻ Hà Nội chính hãng giá chỉ từ 1 triệu

Thông số kỹ thuật

Màu sắc

Đen / Đỏ/ Xanh/ Trắng

Chất liệu khung

Kim loại

Chất liệu da

da cao cấp PU,

Mesh dễ dàng lau chùi sạch sẽ

Độ ngả lưng tối đa

150°

Nâng hạ kê tay

Bộ nâng thủy lực

Gaslift Class 2

Độ cao của điểm tựa tay

70mm

Giá thành sản phẩm: 2.189.000₫

Ghế chơi gaming Extreme Zero V

Extreme Zero V là dòng ghế chơi game sở hữu thiết kế và kiểu dáng thể thao, phù hợp với những bạn có cá tính mạnh. Extreme Zero V đem lại cho người dùng sự êm ái và thoải mái nhất định, tạo cảm giác mới lạ trong quá trình sử dụng. Extreme Zero V được sản xuất với chất liệu da PU cao cấp với độ đàn hồi cực tốt và mềm mại, cho phép bạn dễ dàng lau chùi khi bị dính bẩn. Phần khung của ghế Extreme Zero V được làm từ thép, chân đế là lỗi thép bọc nhựa, cho phép ghế chịu được lực tốt và chịu lực tối đa 150kg, một con số khủng so với body của người Việt Nam.

Địa chỉ mua ghế gaming giá rẻ Hà Nội chính hãng giá chỉ từ 1 triệu

Thông số kỹ thuật

ModelExtreme Zero V
Chiều cao mặt ngồi42 – 50 cm
Ngang66 cm
Sâu55 cm
Cao120 -128 cm 

Giá thành sản phẩm: 1.999.000₫

Link tham khảo mua hàng: Ghế chơi game Extreme Zero V

Ghế chơi game Extreme Zero X

Ghế chơi game Extreme ZeroX cũng là một trong những dòng ghế được các tín đồ gamer lựa chọn vì tính tiện lợi cũng như thiết kế đẹp mắt mà em này mang lại. Ghế chơi game Extreme ZeroX có kích thước cao từ 1,5m - 1,8m phù hợp với đa số chiều cao của người Việt. Về phần đệm ngồi thì Zero X được sản xuất bằng đệm nguyên khối đem lạ cho người dùng cảm giác cực êm, đặc biệt có thể giữ nguyên form, không bị méo mó trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Ghế chơi game Extreme ZeroX còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật, cho phép người dùng có thể ngả lưng một cách thoải mái để ngủ, đặc biệt em này còn sở hữu phần kê chân kéo ra cực kỳ tiện lợi và độc đáo.

ghế gaming giá rẻ hà nội

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: da PU
  • Ngả lưng: 145 độ
  • Kê tay: cố định
  • Kê chân : Di chuyển linh hoạt 
  • Khung chân: Thép cứng bọc nhựa

Giá thành sản phẩm: 1.800.000₫

Link tham khảo mua hàng: Ghế chơi game Extreme ZeroX

Ghế gaming E-Dra Jupiter EGC201

Ghế gaming E-dra Jupiter sở hữu thiết kế basic với một màu đen truyền thống đem lại cho người dùng cảm giác vô cùng sang trọng. Điều khiến cho người dùng thích nhất trong thiết kế của ghế Jupiter EGC201 chính là lớp nỉ dạng lưới được khâu thành viền xen kẽ với da PU cao cấp, giúp cho người dùng dễ dàng lau chùi cũng như đem lại sự dễ chịu cần thiết nhất.

ghế gaming giá rẻ hà nội

Thông số kỹ thuật

Góc đứng

92° ± 2°

Góc nằm max

160° ± 2°

Điều chỉnh độ cao

90 ± 5mm

Góc quay

360°

Độ cao của điểm tựa tay

70 ± 5mm

Giá thành sản phẩm: 2.490.000 đ

____________________________________________________________________________

Xem thêm: TOP ghế gaming giá rẻ dành cho anh em tốt nhất 2021 - TIN CÔNG NGHỆ (smartnew.vn)

Tại SMART NEW bạn sẽ luôn tìm được những tai nghe giá rẻ với chất lượng tốt nhất. 

Các động đồng trên Facebook mà các bạn có thể tham khảo: 

Cộng đồng về tai nghe không dây: 

Cộng đồng Gaming Gear: Trao đổi mua bán PC & Gaming Gear Toàn Quốc

Cộng đồng về Camera giám sát: Hội mua bán , trao đổi , tư vấn lắp đặt camera giám sát

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Địa chỉ mua ghế gaming giá rẻ Hà Nội chính hãng giá chỉ từ 1 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06427 sec| 2482.047 kb