Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng camera hành trình Vietmap D19 chi tiết nhất

13/04/2021
Vietmap D19 là một trong những thương hiệu camera hành trình Việt, nổi bật với thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng nổi bật, tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng và lắp đặt camera hành trình Vietmap D19, các bạn cùng theo dõi hướng dẫn lắp đặt và sử dụng dưới bài viết sau đây nhé

Đánh giá camera hành trình Vietmap D19

Camera hành trình Vietmap D19 là phiên bản camera được sản xuất bởi công ty TNHH ứng dụng bản đồ Việt phát triển với thương hiệu Vietmap. Vietmap D19 là một trong những phiên bản camera hành trình được tích hợp nhiều tính năng cũng như thiết kế nổi bật, nhằm mang lại sự tiện lợi và đảm bảo quyền lợi cho bạn khi tham gia giao thông

Thiết kế

Camera hành trình Vietmap D19 là một trong những thiết bị đa năng dành cho người Việt, Vietmap D19 sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt, với thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ cần đặt trên mặt taplo xe, là có thể lắp đặt dễ dàng và sử dụng rồi. Camera trước của Vietmap D19 còn giúp cho chiếc xe trở nên trang trọng và hiện đại hơn.

Camera hành trình Vietmap D19

Tính năng nổi bật

Camera hành trình Vietmap D19 là phiên bản thuần Việt, tuy nhiên tính năng nổi bật không thua kém gì các dòng camera quốc tế khác.

Camera hành trình Vietmap D19 được trang bị phần mềm chỉ đường S1 thông minh, có đầy đủ 63 tỉnh thành, giúp bạn dễ dàng theo dõi định vị, từ đó dễ dàng hơn trong việc di chuyển .

Camera hành trình Vietmap D19

Camera hành trình Vietmap D19 được trang bị hệ điều hành Android 4.4.2 đa nhiệm, chia thành 3 màn hình, cho phép người dùng có thể vừa ghi lại hình ảnh vừa sử dụng chức năng dẫn đường như bình thường.

Vietmap D19 hỗ trợ ghi hình kép với camera trước và camera sau, độ phân giải của Vietmap D19 là FULL HD, nhằm cho ra những video, hình ảnh vô cùng sắc nét. Đồng thời, Vietmap D19 còn hỗ trợ cam lùi khi bạn trả vể số R, từ đó dễ dàng hơn trong việc lái xe mà bị khuất tầm nhìn.

Vietmap D19 được trang bị hệ thống cảnh báo làn đường, camera có chia vạch khoảng cách và hiện lên màn hình giúp cho người lái dễ dàng hơn trong quá trình lưu thông.

Vietmap D19 sở hữu ổ cắm sim, hỗ trợ 3G phát wifi, cho phép người dùng vừa lứa xe, vừa ghi hình, vừa nghe nhạc một cách vô cùng tiện lợi.

Hạn chế

Bên cạnh những tính năng của camera hành trình Vietmap D19 mang lại thì Vietmap D19 vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như góc quay hạn chế, chưa bao quát toàn cảnh phía trên xe, hình ảnh được quay trong điều kiện ánh sáng kém còn chưa được rõ nét, tính năng nhắc nhở chạm vạch chưa thực sự chính xác tuy nhiên, các tiêu chuẩn tương đối có thể giúp bạn có một chuyến đi tốt hơn so với việc không lắp đặt camera hành trình.

Giá camera hành trình D19 là bao nhiêu

Camera hành trình D19 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, Vietmap D19 cực kỳ được  ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại camera hành trình Vietmap D19 đang được bán với giá là 4.190.000 đồng, với mức giá phù hợp bạn có thể sở hữu chiếc camera hành trình Vietmap D19 rồi.

Hướng dẫn lắp đặt camera hành trình Vietmap D19

Cách lắp đặt camera hành trình cực kỳ đơn giản, hầu hết các dòng camera hành trình đều có quy trình lắp đặt như nhau, bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Đầu tiên các bạn chuẩn bị camera hành trình, nguồn điện, dây sau camera, camera sau- trước, băng keo, dây rút, bộ cậy Taplo, kìm, tuốc nơ vít, bút thử điện DC.

Bước 1: Xác định vị trí gắn camera chính, để lắp đặt được vị trí phù hợp và trông bố cục sao cho phù hợp, bạn nên xác định vị trí để lắp camera.

Bước 2: Tiến hành giấu dây nguồn theo các mép của xe như hình dưới để đảm bảo dây không bị lòi ra, làm mất tính thẩm mỹ

Bước 3: Tiến hành cắm nguồn điện camera hành trình ên phía trước chỗ cắm điện của oto

camera hành trình vietmap d19

Bước 4:  Cắm nguồn và thực hiện một số thao tác cài đặt là có thể sử dụng camera.

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Vietmap D19

Bước 1: Sau khi lắp đặt camera, Camera sẽ tự động khởi động và bắt đầu ghi hình, biểu tượng tròn nhỏ màu đỏ trên màn hình sẽ nhấp nháy, sau đó màn hình camera hành trình hiện lên, bạn có thể thực hiện một số thao tác tùy chỉnh sao cho phù hợp nhất với tiêu chí ghi hình mà bạn đặt ra.

Bước 2: Trong lúc ghì hinh, nhấn và giữ phím lên/xuống để phóng to/thu nhỏ video đang ghi (có thể phóng to 4x).

Bước 3: Nhấn phím 4 để dừng ghi hinh, khi này biểu tượng tròn nhỏ màu đỏ sẽ ngừng nhấp nháy và biến mất. Sau khi tắt máy xe (nghĩa là máy ngừng sạc), D19 sẽ tự động tắt máy theo.

Bước 4: Khi không kết nối sạc, sử dụng pin của máy, nhấn và giữ nút nguồn để khởi động máy sau đó nhấn phím 4 để bắt đầu ghi hình.

_______________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì? (smartnew.vn)

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn lắp đặt, sử dụng camera hành trình Vietmap D19 chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05959 sec| 2425.711 kb