Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Webvision M39X chi tiết nhất

24/04/2021
Camera Webvision M39X là loại camera có chất lượng hình ảnh tốt cùng nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ quá trình di chuyển thuận lợi và an toàn nhất. Để hiểu rõ hơn về cách vận hành camera này như thế nào, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng Webvision M39X trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá camera hành trình Webvision M39X 

Webvision là thương hiệu camera đẫn dầu Việt Nam, được hàng ngàn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng ổn định cùng nhiều tính năng hữu ích. Nhắc đến camera hành trình Webvision thì không thể không nhắc đến chiếc camera Webvision M39X. Đây là loại camera hành trình được tích hợp vào gương được ưa chuộng hiện nay. Ngoài khả năng ghi hình, camera hành trình Webvision M39X này còn được tích hợp những tính năng hiện đại khác như dẫn đường,cảnh báo giao thông, ra lệnh ghi hình,...Màn hình cảm ứng đa điểm IPS 9.66 inch giúp bạn quan sát hình ảnh to và rõ ràng nhất.

hướng dẫn sử dụng webvision m39x

Giá camera hành trình là bao nhiêu

Do được thiết kế với những tính năng hiện đại nhất, vật liệu cao cấp bền bỉ nên giá thành của sản phẩm này cũng cao hơn so với một số thương hiệu khác, được đánh giá là chưa phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam nói chung. Mỗi cửa hàng sẽ có mức giá bán khác nhau tùy theo chênh lệch lợi nhuận mong muốn đạt được. Tuy nhiên mức giá bán của camera hành trình Webvision M39X dao động trong khoảng từ 7 triệu đến 7 triệu 500 nghìn đồng. Hiện nay mẫu camera này được bày bán phổ biến tại bất cứ cửa hàng camera nào, hoặc bạn cũng có thể mua nó trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,...để được hưởng các ưu đãi lớn và miễn phí vận chuyển, vô cùng tiện lợi. Lưu ý khi mua camera dù online hay offline thì bạn đều cần lựa chọn cửa hàng có độ uy tín cao để đảm bảo hàng chính hãng và có các chương trình bảo hành tốt.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/u2i6xkn

Hướng dẫn lắp đặt camera hành trình M399X cho bất cứ dòng xe nào

Các dòng camera hành trình nhà Webvision nói chung và camera hành trình Webvision M39X nói riêng đều có cách lắp đặt vô cùng đơn giản. Cách lắp đặt này bạn có thể áo dụng cho bất kì loại xe nào.

Thiết lập vị trí đặt camera hành trình

Camera hành trình Webvision M39X được thiết kế để gắn vào gương chiếu hậu, bạn dùng 2 dải cao su để cố định camera lên mặt gương của xe. Ngoài việc gắn lên gương chiếu hậu, bạn cũng có thể đặt camera Webvision M39X lên taplo sau khi đã đặt camera lên đốc. Cách thiết lập vị trí vô cùng đơn giản phải không nào. Không cần đến bất cứ chuyên gia nào mà tự bản thân bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện.

hướng dẫn sử dụng webvision m39x

Đi dây camera trước và sau, GPS

Khi đi dây camera trước và sau, bạn chú ý nên đi dây vào khe gioăng cao su của xe để đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng. Camera sau bạn có thể lắp đặt phía trong xe hoặc dưới biển số, tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ xe. Sau khi đi dây xong, cố định lại các gioăng cao su lại vị trí cũ. Cách đi dây này không bị lộ và đảm bảo an toàn cho dây, tránh bị đứt.

Lắp sim và thẻ nhớ cho camera

Lắp sim và thẻ nhớ vào 2 khe trên camera là M39X là hoàn thành việc lắp đặt, camera có thể đi vào hoạt động. Mỗi dòng xe của các thương hiệu khác nhau sẽ có một thiết kế riêng, chính vì vậy bạn cần dựa trên thiết kế của xe để có cách lắp đặt sao cho đơn giản và dễ dàng nhất. Với quy trình lắp đặt dễ hiểu như vậy, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt. Còn nếu bạn muốn sự chuyên nghiệp hơn thì khi mua hàng tại Webvision sẽ có chuyên viên lắp đặt luôn cho bạn. 

hướng dẫn sử dụng webvision m39x

Hướng dẫn sử dụng Webvision M39X - camera hành trình có gương

Trên màn hình chính của camera, một nửa sẽ có chức năng đo tốc độ, điều chỉnh âm thanh, ánh sáng. Còn một nửa còn lại được chia ra các ô ngày giờ, định vị GPS, camera, bluetooth, đài FM, nghe nhạc, car assist và ứng dụng. Trong mục ứng dụng có CH Play để bạn tải những ứng dụng mình muốn. Để kết nối được camera với điện thoại, bạn tải app Car Assist về smartphone và thực hiện các thao tác như hướng dẫn trên. Sau khi tải về và kết nối thành công, bạn có thể xem trực tiếp video trên điện thoại và nhiều tính năng khác.

Tham khảo thêm tại video sau: 

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sử dụng camera hành trình Webvision M39X chi tiết nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05685 sec| 2425.797 kb