Có nên mua màn hình Startview 27 inch cong hay không

24/12/2020
Việc lựa chọn màn hình luôn là một vấn đề khiến các gamer phải đau đầu suy nghĩ. Liệu chiếc một chiếc màn hình Startview 27 inch cong 75hz trong tầm giá 3 triệu có khiến bạn hài lòng hay không? Hãy cùng lắng nghe những đánh giá trong bài viết dưới đây về màn hình này nhé!

Màn hình Startview của nước nào?

Màn hình Startview là một trong những màn hình có mức giá tầm trung của Trung Quốc. Startview cũng là cái tên khá quen thuộc khi bạn tìm kiếm màn hình với đủ kích thước như màn hình 24 inch, 27 inch và cả 32 inch. Tuy chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm của Startview qua các nhà bán lẻ đồ công nghệ trên thị trường.

Màn hình Startview 27 inch cong 75hz

Dưới đây là một số đánh giá cá nhân của mình về màn hình Startview 27 inch. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc màn hình ưng ý cho riêng mình.

Đánh giá thiết kế màn hình cong Startview 27 inch 

Đầu tiên phải nói đến kích thước màn hình 27 inch. Nhiều người cho rằng chơi game thì màn hình càng to thì chơi game càng tốt nhưng điều đó chưa hẳn đúng. Bởi khi chơi game, các bạn cần tập trung cao độ vào màn hình và với các màn hình 32 inch nhiều lúc sẽ gây ra khó khăn cho việc quan sát tổng quan. Chưa kể đến với mức giá tiền để mua 1 con màn hình 32 inch nhưng độ phân dải và tần số quét thấp thì bạn đã có thể mua màn hình 27 inch với  độ phân giải và tần số quét cao hơn, giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà hơn. Cho nên mình thấy kích thước màn hình là cực ổn cho các bạn.

Thiết kế màn hình Startview 27 inch cong 75hz

Điểm cộng cho em này chính là thiết kế màn hình cong cực phù hợp với các bạn có nhu cầu chơi game. Màn hình cong mang lại trải nghiệm 3D tốt hơn, không gây mờ khi phóng to chi tiết và dễ dàng quan sát hơn.

Tông màu chủ đạo của màn hình đen đỏ trông khá bắt mắt và năng động.

Thiết kế Màn hình Startview 27 inch cong 75hz

Màn hình siêu mỏng với độ dày chỉ 2mm tạo nên vẻ thanh thoát, gọn nhẹ cho màn hình này. Tóm lại, mình đánh giá khá cao về thiết kế của em này. Còn về chất lượng thì sao, hãy tiếp tục theo dõi bài viết này.

màn hình startview 27 inch cong

Thông số kỹ thuật

- Hãng sản xuất: Startview

- Model: S27FHV

- Kích thước màn hình: 27 inch

- Độ phân giải:  Full HD (1920×1080)

- Tỉ lệ 16:9

- Tấm nền màn hình PLS (viết tắt của Plane to Line Switching)

- Độ sáng: 250cd/m2

- Màu sắc hiển thị: RGB vertical stripe

- Độ tương phản 5000000:1

- Tần số quét: 75Hz

- Cổng kết nối: HDMI + Display Port + 3.5mm Audio output

- Audio output

- Thời gian đáp ứng: 5ms

- Góc nhìn: 178°/178°

- Điện năng tiêu thụ: 40W

- Kích thước: 550 470mm (Màn hình)

- Cân nặng: 4.5 kg (Màn hình)

- Phụ kiện: Cáp nguồn, Adapter, Cáp HDMI, Hướng dẫn sử dụng,…

Ưu điểm của màn hình LCD 27'' Startview S27FHV Full HD 75Hz Gaming cong

- Mức giá chỉ dao động từ 3 đến 4 triệu đồng, là một mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều bạn có ngân sách hạn chế nhưng vẫn có thể đáp ứng được những tiêu chí như kích thước 27 inch, màn hình cong và tần số quét 75hz.

-  Độ phân giải Full HD cùng tần số quét 75Hz (hiển thị 75 khung hình khác nhau trong vòng 1 giây) giúp bạn xem video hoặc chơi game mượt mà, chân thực nhất.

- Thời gian phản hồi 5ms là 1 lợi thế dành cho các game thủ bởi chơi game thì việc phản xạ nhanh quyết định đến cả trận đấu.

- Độ cong của em này là 1800R cho cảm giác cong tuyệt đối, dễ dàng quan sát và trải nghiệm game chân thực.

- Màn hình 27 inch của Startview được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng cực tiện lợi như: HDMI , DisplayPort , và thêm 1 cổng Audio với Jack kết nối 3.5mm.

- Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, mỏng nhẹ và khá hiện đại.

màn hình startview 27 inch cong

Nhược điểm

- Sản phẩm này không thích hợp để treo tường vì độ cong của nó như bù lại chân đế chắc chắn nên bạn cũng không cần lo lắng.

- Ưu điểm biến thành nhược điểm bởi khi ngồi nghiêng, bạn sẽ thấy chất lượng hình ảnh không thể đảm bảo như khi ngồi chính diện bởi đây là màn hình cong.

- So với những chiếc màn hình cong hiện nay có độ phân giải 2k  thì độ phân giải full HD của màn hình Startview còn khá là thấp. Tuy nhiên trong tầm giá này thì bạn cũng không nên đòi hỏi quá cao.

Màn hình Startview 27 inch cong có tốt không?

Với các thông số kĩ thuật như trên thì với mức giá nhỉnh hơn 3 triệu 1 chút thì bạn có thể cân nhắc mua. Tuy nhiên qua tìm hiểu mình cũng đọc được một số đánh giá không tốt về em này lắm bởi việc bảo hành khi mua gặp nhiều khó khăn vì chưa được phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó còn 1 số lỗi như die pixel, hình ảnh mờ....

Với tầm giá trên, bạn cũng có thể tham khảo 1 số màn hình khác như: Màn hình 27 inch ATAS 2K -Tấm nền IPS - Tần số 75Hz

Bên cạnh việc lựa chọn hãng màn hình thì việc chọn địa chỉ mua màn hình uy tín cũng rất quan trọng bởi chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng, chưa kể đến chất lượng màn hình có thể đảm bảo hơn rất nhiều.

Tham khảo thêm màn hình 27 inch tại Smartnew


Facebook: Cộng đồng PC & Gaming Gear - Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
3 bình luận, đánh giá về Có nên mua màn hình Startview 27 inch cong hay không

Kkỳ

mình mua mới bị lỗi sọc, bảo hành thì gửi màn cũ về ít bữa cũng bị sọc mù ko dùng đc

Trả lời.
Thông tin người gửi

Hhien

mau hư lắm bảo hành thì cũng như không

Trả lời.
Thông tin người gửi

DTĐỗ Danh Thành

Ko nên mua nhé các ban! Màn độ bền rất kém!

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05878 sec| 2453.555 kb