Hướng dẫn sử dụng Vietmap P1, camera hành trình có gương số 1

24/04/2021
Bài viết sẽ review và hướng dẫn các bạn sử dụng loại camera hành trình đang bán chạy nhất nhà VietMap hiện nay đó là camera hành trình P1.

Giới thiệu, đánh giá camera hành trình Vietmap P1

Một trong số những thương hiệu camera hành trình uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay đó là camera VietMap. Được thành lập từ năm 2006, qua 15 năm hình thành và phát triển, VietMap luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực bản đồ số, thiết bị GPS hay camera hành trình,..Camera hành trình VietMap P1 hiện đang là chiếc camera bán chạy nhất nhà VietMap. Đây là một chiếc camera hành trình gương được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: định vị từ xa, kết nối internet, chỉ đường, camera lùi, cảnh báo an toàn,...

hướng dẫn sử dụng vietmap p1

Camera hành trình VietMap P1 giá bao nhiêu

Mỗi cửa hàng sẽ có mức giá bán khác nhau cho các sản phẩm, mức chênh lệch giá bán sẽ tùy thuộc vào chi phí của cửa hàng và lợi nhuận mục tiêu mà họ đặt ra. Tuy nhiên giá của camera hành trình VietMap P1 sẽ dao động trong khoảng 4 triệu rưỡi đến 5 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung, phù hợp với những tính năng hiện đại mà camera được tích hợp.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/tg3hcay

Hướng dẫn sử dụng camera hành trình VietMap P1

Camera hành trình VietMap P1 nói riêng và camera hành trình nhà VietMap nói chung đều được đánh giá là thân thiện với người dùng khi có cách sử dụng dễ hiểu, dễ thực hiện ngay cả đối với những khách hàng lần đầu dùng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng một số tính năng của camera cho bạn đọc.

Cách lắp thẻ nhớ và sim

Đây là bước quan trọng sau khi đã lắp đặt thiết bị thành công. Vị trí của khe sim là ở phía trên với mặt đồng hướng vào phía bên trong xe. Bạn nhét sim vào khe này sao cho khớp. Còn khe thẻ nhớ có vị trí ở phía dưới. Để camera có thể hoạt động thì sim và thẻ nhớ là 2 thiết bị bạn bắt buộc phải lắp cho camera.

Thiết lập wifi và kết nối điện thoại cho camera hành trình

Để thiết lập được wifi bạn cần vào mục cài đặt, sau đó chọn lệnh “bật mạng di động từ 3G”, tiếp theo chọn “phát wifi từ 3G”. Sau đó thiết bị sẽ cung cấp tên mạng cùng mật khẩu cho bạn. Tên wifi và mật khẩu này có thể thay đổi tùy ý theo nhu cầu của bạn, hoặc giữ nguyên đều được.

Để kết nối điện thoại cho camera hành trình, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

- Bước 1: đầu tiên bạn cần tải về điện thoại của mình ứng dụng VietMap (miễn phí trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android)

- Bước 2: tạo tài khoản mới

- Bước 3: thêm thiết bị camera vào tài khoản của mình

- Bước 4: nhập thông tin của người dùng

- Bước 5: đăng nhập

hướng dẫn sử dụng vietmap p1

Hướng dẫn xác định định vị xe

Cách xác định vị trí xe rất đơn giản. Bạn vào menu chính rồi chọn bản đồ, sau đó chọn tiếp biểu tượng xe là thiết bị sẽ đưa ra định vị chính xác cho chiếc xe của bạn.

Xem trực tuyến camera hành trình trên điện thoại

Để có thể xem trực tuyến camera hành trình trên điện thoại, bạn cần thực hiện đăng nhập tài khoản thành công trên app VietMap. Sau đó bạn chọn biểu tượng xe trên menu, rồi chọn xem trực tuyến là sẽ xuất hiện danh sách các video bạn có thể xem. Đổi camera trước/sau, bạn chọn biểu tượng mũi tên 2 chiều.

hướng dẫn sử dụng vietmap p1

Hướng dẫn chụp hình từ xa

Để chụp hình từ xa, bạn chọn “chụp hình” sau khi chọn biểu tượng xe trên menu, sau đó chọn camera trước/sau tùy theo mục đích muốn chụp đằng trước hay đằng sau của xe. Ảnh chụp được sẽ tự động gửi về ứng dụng trên điện thoại.

Nhận cuộc gọi và đàm thoại qua camera hành trình

Tính năng nổi bật của camera hành trình VietMap P1 đó chính là khả năng nhận cuộc gọi trực tiếp qua camera mà không cần dùng đến điện thoại. Tính năng này vô cùng hữu ích với người dùng, khi bạn đang lái xe mà có cuộc gọi đến sẽ hiển thị lên camera, bạn có thể đàm thoại trực tiếp luôn, không cần mất thời gian tìm điện thoại gây mất tập trung khi lái xe. 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm VietMap S1 được tích hợp

VietMap S1 là phần mềm dẫn đường được VietMap phát triển dựa trên thuật toán tìm đường rất thông minh và chính xác, thiết kế riêng cho lãnh thổ Việt Nam. Hiện nay, VietMap S1 đã cập nhật hơn 3 triệu địa điểm địa chỉ nhà và con số này không ngừng tăng theo thời gian. Cách tìm địa chỉ trong phần mềm VietMap S1 như sau:

hướng dẫn sử dụng vietmap p1

- Bước 1: Chọn tính năng ‘Tìm địa chỉ” trong mục “Điểm đến”

- Bước 2: Chọn khu vực bạn cần tìm

- Bước 3: Nhập địa chỉ chính xác bạn muốn tìm

- Bước 4: Chọn kết quả trong danh sách hiển thị

- Bước 5: Chọn “Đi đến” để tạo lộ trình.

Vậy là chỉ qua những bước vô cùng đơn giản và dễ hiểu, dễ thực hiện là bạn đã có thể tìm kiếm được lộ trình chính xác và thuận tiện nhất với phần mềm dẫn đường VietMap S1.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sử dụng Vietmap P1, camera hành trình có gương số 1

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05681 sec| 2441.391 kb