Nên mua ghế gaming nào? Tư vấn mua ghế gaming tốt nhất 2022

24/03/2022
Ghế gaming là ghế chuyên dụng dành cho những gamer hay streamer thường xuyên ngồi nhiều và sử dụng máy tính trong nhiều giờ đồng hồ, ghế gaming cho phép bạn sử dụng và chơi game một cách dễ dàng và thoải mái hơn so với các loại ghế truyền thống. Vậy, nên mua ghế gaming nào là tốt nhất? Có nến mua dòng ghế gaming giá rẻ không? Các bạn cùng theo dõi dưới bài viết sau đây nhé

Sự khác biệt giữa ghế chơi game và các loại ghế văn phòng thông thường

Ghế văn phòng là các loại ghế thông thường có khác biệt hoàn toàn so với các loại ghế gaming, ghế văn phòng có nhiều loại, có loại có điểm tựa lưng hoặc không, tuy nhiên đều là các sản phẩm ghế hạn chế khả năng xoay cũng như được trang bị độ êm ái là chính.

Ghế gaming là ghế dành riêng cho người thường xuyên chơi trò chơi, ghê gaming được thiết kế với kiểu dáng to, phù hợp với nhiều kích cỡ của người Việt hiện nay, bạn có thể ngồi lên ghê thư giãn, thoải mái tựa, xoay, bên cạnh đó còn được tựa 180 độ và khả năng cực kỳ êm ái của ghế gaming mang lại.

Kinh nghiệm mua ghế gaming cho các game thủ

Kiểu dáng và thiết kế của ghế

Thiết kế và kiểu dáng của ghế được nhiều game thủ ưu tiên và lựa chọn đầu tiên, vì kiểu dáng và thiết kế bề ngoài phần nào thể hiện tính thời trang, năng động và cá tính của các gamer. Tuy thuộc theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn được dòng ghế gaming phù hợp.

Chất liệu của ghế

Chất liệu ghế quyết định đến độ bền của ghế sử dụng trong bao lâu, vì vậy chất liệu là yếu tố hàng đầu mà bạn cần tìm hiểu cũng như lựa chọn dòng ghế có chất liệu tốt. Hầu hết các sản phẩm ghế gaming trên thị trường được sản xuất bằng da PU vì nó mang nhiều tiện lợi đến cho người dùng. Bên cạnh đó các bạn cũng cần chú ý chọn mua những loại ghế co sử dụng mút xốp cao cấp, không bị xẹp lún sau 1 khoảng thời gian sử dụng. 

Các tính năng đi kèm

Tính năng đi kèm giúp bạn dễ dàng sử dụng ghế trong quá trình chơi một cách dễ dàng và tiện lợi hơn, Bạn có thể cân nhắc chọn mua những loại sản phẩm ghế có tích hợp khả năng xoay, khả năng ngả và chân ghế linh động.

Giá thành của sản phẩm

Giá thành là một trong những yếu tố thể hiện chất lượng của sản phẩm, giá thành cao đồng nghĩa với việc chất lượng ghế tốt. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, ngày càng có nhiều gamer hơn so với trước đây, vì thế mà giá thành của ghế gaming cũng một phần giảm bớt, với một mức giá được cho là rẻ và vừa phải, bạn hoàn toàn có thể mua được một loại ghế tốt.

Xem xét đến thương hiệu

Thương hiệu quen thuộc, uy tín giúp cho chúng ta giảm bớt được lo âu về việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các thương hiệu ghế gaming nổi tiếng như thị trường có thể kể đến như: Extreme, E-dra, B&C, Ewin,....

Có nên mua ghế gaming giá rẻ hay không?

Như phần kinh nghiệm ở trên có đề cập đến giá thành sản phẩm khi lựa chọn ghế gaming để sử dụng, công nghệ ngày càng hiện đại, thì đồ công nghệ ngày càng nhiều, càng nhiều thì giá lại vô cùng rẻ. Không phải bất kỳ sản phẩm giá rẻ nào cũng không đạt chất lượng vì vậy bạn có thể xem xét top 5 sản phẩm ghế gaming giá rẻ dưới 5 triệu vô cùng hot trên thị trường dưới đây:

Nên mua ghế gaming nào trong khoảng dưới 5 triệu

Ghế gaming, chơi game Extreme Zero S

Extreme Zero S chắc hẳn là chiếc ghế vô cùng quen thuộc với cộng đồng gamera rồi, Extreme Zero S sở hữu kiểu dáng và thiết kế thể thao phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, với các cặp màu sắc kết hợp nổi bật như trắng đen, đỏ đen,... nhằm tôn lên tính thời trang và phòng cách của người chơi.

nên mua ghế gaming nào

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: da PU
  • Ngả lưng: 145 độ
  • Kê tay: cố định, di chuyển theo lưng ghế
  • Kê chân : Di chuyển linh hoạt tiện lợi
  • Khung chân: làm bằng thép cứng bọc nhựa bên ngoài
  • Ghế có thể nâng hạ linh hoạt
  • Phong cách thiết kế thể thao
  • Dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Giá thành sản phẩm: 1.800.000đ

Link tham khảo chi tiết và mua hàng: Ghế gaming Extreme Zero S

Ghế gaming, chơi game Extreme Zero Plus

Extreme Zero plus hay Zero V là dòng ghế gaming cùng thương hiệu với Zero X, sở hữu kiểu dáng basic phù hợp với kích cỡ trung bình của người Việt, Zero V có thể tải được trọng lượng 150kg nhờ vào trụ thủy lực chất lượng. Zero V sở hữu nhiều tính năng nổi trội từ khả năng xoay đến khả năng ngã ngửa lên đến 180 độ, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng.

nên mua ghế gaming nào

Thông số kỹ thuật

ModelExtreme Zero V
Chiều cao mặt ngồi42 – 50 cm
Ngang66 cm
Sâu55 cm
Cao120 -128 cm 

Giá thành sản phẩm: 1.990.000đ

Link tham khảo chi tiết và mua hàng: Ghế gaming Zero Plus V

Ghế gaming Warrior Archer Series WGC403

Ghế gaming Warrior Archer Series WGC403 được thiết kế dành riêng cho các game thủ, sở hữu kiểu dáng và thiết kế cực kỳ sang trọng. Warrior Archer Series WGC403 được sản xuất bằng chất liệu da PU, có khả năng chống xước chống nước, giúp bạn dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

nên mua ghế gaming nào

Thông số kỹ thuật

  • Tay ghế 4D
  • Bệ đỡ: Con cóc
  • Chất liệu:  PU 
  • Trục thủy lực: Class 4 
  • Đệm mông + lưng ghế được làm bằng khuôn sốp lạnh (cold molded foam)
  • Ghế có khả năng ngả được 135 độ, xoay 180 độ

Giá thành sản phẩm: 4,390,000₫

Ghế gaming Cooler Master Caliber R2

Ghế gaming Cooler Master Caliber R2 có thiết kế vô cùng nổi bật, với màu tím và màu đen hòa quyện lẫn nhau tạo cảm giác cực kỳ sang trọng. Cooler Master Caliber R2 có khung chân làm bằng kim loại chống gỉ sét, cho phép tải được số trong lượng lớn. Bên cạnh đó Cooler Master Caliber R2 còn cho phép bạn ngả lưng thoải mái.

nên mua ghế gaming nào

Thông số kỹ thuật 

  • Ghế game Cooler Master Caliber R2 Purple
  • Chất liệu: Full da PU
  • Khung chân: Full kim loại
  • Trọng lượng tối đa: 150Kg
  • Ngả lưng: 180
  • Phụ kiện đi kèm: đệm kê lưng, đệm kê đầu

Giá thành sản phẩm: 3.899.000 đ

Ghế gaming SoleSeat Xmen

Ghế gaming SoleSeat Xmen sở hữu thiết kế với một màu đen huyền bí, đem lại cảm giác sang trọng và thể hiện được tính mạnh mẽ của người sở hữu. Toàn bộ ghế được sản xuất bằng da PU cao cấp, da mịn với những vân da cực nhỏ trông giống như da của AKRacing. 100% đệm dùng trên ghế là Foam nguyên miếng cao cấp mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn mới khi sử dụng, không bị méo mó, xẹp lép sau 1 quá trình sử dụng

nên mua ghế gaming nào

Thông số kỹ thuật

Chất liệu bọc ghếDa PU cao cấp
Góc ngả ghế tối đaLưng ghế ngả 180 độ
Kê tayCông nghệ điều chỉnh 3D
Bộ chỉnhPiton điều chỉnh 4 cấp độ (Class 4)
Bánh xeNhựa PU chịu cường độ cao
Khung chânHợp chất nhựa nylon chất lượng cao

Giá thành sản phẩm: 4.999.000 ₫


Xem thêm: TOP ghế gaming giá rẻ dành cho anh em tốt nhất 2022 - TIN CÔNG NGHỆ (smartnew.vn)

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nên mua ghế gaming nào? Tư vấn mua ghế gaming tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05811 sec| 2461.977 kb