Pin sạc dự phòng Energizer có tốt không? Nên mua loại nào

21/01/2021
Pin sạc dự phòng Energizer có ưu, nhược điểm gì, loại sạc dự phòng nào của Energizer được đánh giá tốt nhất? Đây là một số câu hỏi mà chắc chắn có rất nhiều người thắc mắc. Chúng ta hãy cùng nhau tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Energizer

Đối với người dùng smarphone thì pin sạc dự phòng Energizer chắc chắn không còn xa lạ gì nữa. Tập đoàn Energizer có trụ sở đặt tại St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Được thành lập vào năm 1898, sau hơn 122 năm hình thành và phát triển, Energizer đã vươn lên trở thành thương hiệu pin và sản phẩm chiếu sáng di động lớn nhất trên Thế giới. Đa số các sản phẩm của Energizer đều được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc theo quy chuẩn nghiêm ngặt, đảm bải chất lượng sản phẩm đầu ra đều đạt chất lượng tốt nhất. 

Energizer hợp tác với hơn 100 công ty sản xuất, bán pin và đèn pin tại 150 nước trên khắp Thế giới. 6 tỷ pin được sản xuất hàng năm và cung cấp năng lượng cho các thiết bị. Ngoài việc chuyên sản xuất các loại pin như pin lithium, pin alkaline, pin các-bon zinc, miniature, pin sạc,...Energizer còn sản xuất các phụ kiện pin như cáp sạc Micro USB, cáp sạc Lightning, củ sạc, cốc sạc,...

Đánh giá các loại pin sạc dự phòng của Energizer

Hệ sinh thái các sản phẩm của Energizer rất đa dạng và phong phú. Trong đó sản phẩm pin sạc dự phòng chính là sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Energizer. 3 loại pin sạc dự phòng Energizer được người dùng yêu thích và đứng top về doanh số bán là Pin sạc dự phòng 10000mAh tích hợp sạc không dây 5W Energizer QE10007; Pin sạc dự phòng Energizer 10000mah - UE10042; Pin sạc dự phòng FABRIC 20.000mAh - UE20043. Tuy nhiên 3 loại pin sạc dự phòng này có thật sự tốt. Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất để bạn đọc tham khảo.

Pin sạc dự phòng Energizer 10000mah - UE10042

Thông số kỹ thuật:

- Model: UE10042

- Kích thước: 97 x 63.5 x 24.7mm

- Trọng lượng: 200g

- Cổng giao tiếp: Micro USB, USB Type C

- Dung lượng Pin: 10.000mAh

- Chất liệu: vỏ nhựa 

- Đầu ra: 5V, 2.1A

- Đầu vào: 5V, 2.0A

pin sạc dự phòng energizer

Hầu hết tất cả các sản phẩm pin sạc dự phòng hiện nay đều giải quyết được vấn đề về sự tiện lợi có thể mang theo bất cứ đâu, và pin sạc Energizer UE10042 cũng không ngoại lệ. Với thiết kế siêu nhỏ gọn, kích thước 97 x 63.5 x 24.7mm cùng trọng lượng chỉ 200g, sản phẩm này thậm chí còn có thể nằm trong lòng bàn tay. Bạn có thể để trong túi xách, balo hay thậm chí là túi quần, túi áo. Vô cùng tiện lợi phải không nào!

Trên mặt pin sạc dự phòng Energizer UE10042 được trang bị màn hình LCD loại nhỏ để hiển thị phần trăm pin còn lại, giúp bạn nắm rõ và chủ động trong việc sạc đầy lại pin khi sắp hết. Hai cổng đầu vào là micro USB và USB-Type C vô cùng tiện lợi, thích hợp với đa số các thiết bị khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ sạc nhanh Fast Charging  giúp cho các thiết bị của bạn có thời gian hồi pin nhanh chóng. 

Điểm nhấn của pin sạc dự phòng Energizer UE10042 là công nghệ tự động cảm biến điện áp Auto Voltage Sensing. Công nghệ này cho phép viên sạc có tự động hiệu chỉnh điện áp để có thể tương thích với mọi thiết bị thông minh khác nhau. Sản phẩm cũng được chứng nhận về đảm bảo an toàn cháy nổ của Mỹ như CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS,...

Ưu điểm của pin sạc Energizer UE10042 so với những loiaj sạc dự phòng khác trên thị trường đó chính là mức giá rẻ cạnh tranh. Chỉ với hơn 300 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu một em scaj dự phòng an toàn và hiệu quả.

Nhược điểm của em sạc này cũng giống với sạc Energizer QE10007, đó là không có sạc nhanh hay PD gì đi kèm.

Pin sạc dự phòng 10000mAh tích hợp sạc không dây 5W Energizer QE10007

Thông số kỹ thuật:

- Model: QE10007

- Kích thước: 144 x 68 x 16 mm

- Trọng lượng: 210g

- Cổng giao tiếp:  USB C + USB A

- Dung lượng Pin: 10.000mAh


- Tính năng khác: sạc không dây 5W

- Chất liệu: vỏ nhựa 

- Đầu ra: USB-A 5V, 2.1A

- Đầu vào: Micro-USB 5V/2A - USB-C: 5V/2A

pin sạc dự phòng energizer

Thiết kế nhỏ gọn hình chữ nhật có bo tròn các góc cùng trọng lượng nhẹ chính là điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc sạc dự phòng này. Bạn có thể dễ dàng đem theo bất cứ đâu để sạc các thiết bị mà không chiếm quá nhiều diện tích trong túi xách hay balo của mình. Phần vỏ nhựa vô cùng cứng cáp, có thể giúp tránh các va chạm mạnh, không ảnh hưởng đến chất lượng pin bên trong. 4 vạch đèn LED được thiết kế nhằm thông báo tình trạng pin cho người dùng. Mỗi một vạch tương ứng với 25% pin.

Pin sạc dự phòng Energizer QE10007 được tích hợp khả năng sạc không dây chuẩn Qi 5W tăng thêm phần tiện lợi cho bạn. Dung lượng lớn, tới 10000mAh có thể sạc được 3 lần đầy pin cho một chiếc điện thoại thông minh. Cổng đầu vào và đầu ra của thiết bị này có khả năng tích hợp được với nhiều thiết bị khác nhau. 

Với tình trạng cháy nổ pin sạc dự phòng liên tiếp xảy ra hiện nay thì các sản phẩm của Energizer đều được đảm bảo về độ an toàn với quản lý PowerSafe và chứng nhận chống cháy nổ của Mỹ. Energizer QE10007 nói chung và các sản phẩm pin sạc dự phòng Energizer nói riêng đều có khả năng chống ngắn mạch, quá dòng, quá tải và quá mức cho các thiết bị của bạn. Đây chính là điểm mà người dùng vô cùng yên tâm và hài lòng.

Sau khi sử dụng hết tiến hành sạc lại cho Energizer QE10007, với củ sạc 5V/2A thì bạn sẽ mất khoảng 5 giờ để sạc đầy lại. Khoảng thời gian này là khá dài do pin sạc dự phòng Energizer QE10007 không được hỗ trợ sạc nhanh. Đây cũng chienhs là nhược điểm lớn nhất của loại pin sạc dự phòng này.

Pin sạc dự phòng Energizer vỏ vải FABRIC 20.000mAh - UE20043

Thông số kỹ thuật:

- Model: UE20043

- Kích thước: 154mm77mm21.2mm

- Trọng lượng: 435g

- Dòng điện vào: Micro USB - 5V/2A

                           USB TYPE C: 5V/2.1A

- Cổng sạc ra: 2 USB-A

- Dung lượng Pin: 20.000mAh

- Chất liệu: vỏ vải

- Đầu ra: 5V, 2.1A

- Đầu vào: 5V, 2.0A

pin sạc dự phòng energizer

Pin sạc dự phòng Energizer UE20043 có thiết kế vỏ vải đặc biệt với 3 màu cho bạn lựa chọn: đen, xanh, hồng. Đặc biệt các bạn nữ sẽ rất thích điều này do trên thị trường có rất ít loại sạc dự phòng nào có màu hồng. Vải Fabric có độ hoàn thiện khá cao, hoa văn thanh lịch nhám giúp chống bám vân tay hiệu quả, ít bám bụi, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước. Trọng lượng của sạc dự phòng này cũng khá gọn nhẹ nhưng không phải là điểm mạnh so với các loại sạc dự phòng khác. 

2 cổng input là micro USB và USB-C nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cáp sạc khác nhau. Tuy nhiên điểm hạn chế là chỉ có 1 output USB A thôi. Tính năng sạc nhanh Fast Charging, giúp sạc thiết bị nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian. Đèn LED thông báo cho người dùng về tình trạng pin còn lại. 

Điểm mạnh của Energizer UE20043 đó chính là dung lượng pin cực lớn, gấp đôi 2 loại sạc dự phòng trên, tới 20000mAh. Nếu trước kia bạn chỉ có thể sạc 3 lần trong 1 lần sạc dự phòng đầy pin thì giờ đây con số đó đã được nhân đôi thành 6 lần. Điều này làm tăng thêm sự tiện ích cho bạn, đặc biệt trong những chuyến đi chơi hoặc đi công tác. Đảm bảo mọi thiết bị của bạn luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động, không lo bị hết pin khi không ở nơi có ổ điện.

Nên mua pin dự phòng nào?

3 loại pin sạc dự phòng trên đều có những ưu điểm mong đợi từ người dùng. Tuy nhiên, chiếc sạc Energizer UE10042 nổi bật với giá thành rẻ nhất nhưng dung lượng chỉ 10000mAh, thấp hơn một nửa so với chiếc sạc dự phòng Energizer UE20043. Do vậy, nếu bạn cần một chiếc sạc dự phòng với dung lượng lớn để có thể sạc được nhiều thiết bị thì Energizer UE20043 là một sự lựa chọn hợp lí.

Địa chỉ mua pin, sạc dự phòng uy tín chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bán sạc pin dự phòng, kể cả các cửa hàng truyền thống và trên gian hàng điện tử. Tuy nhiên cũng có không ít các địa chỉ bán hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm với nguy cơ cháy nổ cao, cũng như ảnh hưởng tới chất lượng pin smartphone của bạn. Chính vì vậy việc chọn lựa của hàng uy tín là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý. 

--------------------------------------------------------------------

Tham khảo thêm bài viết hay: Những điều cần biết khi chọn mua và sử dụng pin dự phòng (smartnew.vn)

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Pin sạc dự phòng Energizer có tốt không? Nên mua loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05836 sec| 2461.813 kb