Review camera giấu kín V380 Pro siêu nhỏ giá rẻ cùng cách sử dụng

16/01/2021
Camera giấu kín V380 pro đem lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùng, với thiết kế nhỏ nhắn như chiếc bóng đèn nhưng phía dưới là camera có thể ghi lại hình ảnh cực kỳ sắc nét.

Camera giấu Kín V380 Pro

Camera bóng đèn dấu kín V380 cực kỳ tiện thời có thể sử dụng hầu hết với các thiết bị thông minh như điện thoại, pc, laptop,.. để theo dõi hoạt động. Camera V380 giấu kín được mọi người sử dụng rộng rãi với giá rẻ nhưng nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế

Thiết kế của camera V380 Pro có một cái chui đèn ở phía dưới sử dụng hai dây điện để đấu trực tiếp vào ổ cắm hoặc công tắc, camera bóng đèn được phù lớp sơn màu trắng kết hợp với chất liệu nhựa ABS tạo cảm giác sang trọng.

camera giấu kín

Camera V380 được thiết kế tròn trĩnh màu trắng trong, được thêm đèn LED và phía dưới camera là hệ thống mắc camera cực kỳ tiện lợi, phia dưới bóng đèn là những đèn hồng ngoại cho phép camera quan sát ban đêm cực kỳ chuẩn.

Thông số kỹ thuật

- Sử dụng App: V380 Pro

- Độ phân giải: 1920 1080

- Ống kính: HD cố định

- Chuẩn nén video : H.264

- Hỗ trợ thẻ nhớ: TF Max.128G

- Chức năng ngày và đêm: Auto HD IR-CUT

- Phát hiện chuyển động: Được hỗ trợ

- Tiêu chuẩn mã hóa: G.711A.

- Đầu vào / Đầu ra âm thanh: Hỗ trợ âm thanh hai chiều, micrô và loa tích hợp

- Tốc độ khung hình video: 25FPS

- Tầm nhìn ban đêm Khoảng cách: Lên đến 10M

- Điều chỉnh video: độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa, điều chỉnh độ sắc nét

- Giám sát điện thoại: IOS, Android, PC

- Báo động: Không hỗ trợ

- Phát hiện và báo động: Thông báo qua email, ứng dụng khách báo

- Giao thức mạng: TCP / IP, UDP, IMCP, SMTP, HTTP, FTP, DNS, DDNS DHCP, PPPoE, v.v.

- Hỗ trợ chế độ không dây : 802.11b / g / n

- Nhiệt độ hoạt động: -10 Độ đến 50

- Nhiệt độ lưu trữ: -10 Bằng đến mức độ

- Độ ẩm: 20% -80%

- Nguồn điện:  DC5V 1A

- Tín hiệu kết nối: RJ45 nối

Điểm nổi bật của Camera giấu kín V380

Đầu tiên phải nói đến là camera V380 có độ phân giải 2.0MP cho phép camera ghi được những hình ảnh rõ nét, chân thực, giúp bạn dễ dàng quan sát đối tượng thông qua thiết bị điện thoại, laptop, pc.

V380 được hỗ trợ đàm thoại hai chiều bao gồm micro và loa tích hợp, cho phép bạn giao tiếp thông qua điện thoại kết nối với camera, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động.

camera giấu kín

Hỗ trợ chức năng phát hiện chuyển động lạ, và camera tự động gửi qua email cho điện thoại của bạn, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và cảnh giác khi có người lạ vào nhà.

Camera V380 pro được trang bị chức năng cảm biến, sử dụng đèn LED và đèn hồng ngoại cho phép camera ghi hình rõ nét dù là ban đêm hay ban ngày, camera tự điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, bão hòa và sắc nét được ghi lại những hình ảnh chân thực nhất.

camera giấu kín

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên thì camera bóng đèn giấu kín V380 còn cho phép bạn kết nối wifi ở một khoảng cách xa dưới 10m, vậy bạn có thể dễ dàng kết nối wifi mà không lo chập chờn.

Cách sử dụng camera giấu kín V380

Trước khi muốn sử dụng camera bóng đèn giấu kín V380 thì các bạn phải tải phần mềm V380 pro trên appstore đối với iphone và CH play với android để kết nối và sử dụng.

Bước 1: Sau khi tải phần mềm xong, các bạn kết nối wifi với camera bóng đèn phát ra có tên là MV19869131.

Bước 2: Mở lại ứng dụng V380 pro, chọn dấu +, chọn thiết bị và chọn wifi connected sau đó sẽ hiển thị bước quét mã QR.

camera giấu kín

Bước 3: Các bạn quét mã QR có sẵn trên camera bóng đèn và nó sẽ hiện lên giao diện và các bạn lần lượt ấn Oke, sau đó chọn Hoàn thành.

camera giấu kín

Bước 4 : Các bạn cài đặt mật khẩu với camera bóng đèn V380 là có thể kết nối được với camera và có thể theo dõi được hình ảnh.

Camera giấu kín giá bao nhiêu

Camera bóng đèn giấu kín V380 pro trên thị trường được bày bán rất nhiều và có nhiều loại giá khác nhau, bạn nên tham khảo giá cạnh tranh của camera V380, lựa chọn những cửa hàng bán đúng giá để sở hữu camera chất lượng. Giá trên thị trường hiện nay của camera giấu kín 380 có giá dao động từ 300.000 đến 400.000 đồng.

Mua camera giấu kín ở đâu

Mua camera bóng đèn giấu kín ở đâu là câu hỏi hay được thắc mắt nhiều nhất, bới vì trên thị trường hiện nay, có vô vàn nhà phân phối cửa hàng bán camera bóng đèn giấu kín, chính vì thế để lựa chọn được những nơi uy tín để mua sản phẩm thật khó, chưa chắc những chỗ bạn có ý định mua lại có chất lượng tốt. Với công nghệ hiện đại ngày nay, thì bạn dễ dàng mua sản phẩm trực tuyến thông qua các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,... các bạn có thể đọc những đánh giá chân thực của khách hàng để quyết định mua ở cửa hàng nào.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://bit.ly/2XHr4bL

Các bạn có thể tham gia Hội camera giám sát Việt Nam ( Yoosee, Dahua , HKvision , Magicsee ...) để tham khảo những tips cực hay do chính người dùng cung cấp lên nhóm: http://bit.ly/3qkwF44

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review camera giấu kín V380 Pro siêu nhỏ giá rẻ cùng cách sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06158 sec| 2425.68 kb