Review trải nghiệm tai nghe bluetooth không dây Samsung Galaxy Buds Live 2020

05/01/2021
Tai nghe bluetooth không dây Samsung chắc chắn không còn xa lạ gì đối với những ai yêu thích công nghệ, đặc biệt là đói với những fan của nhà Samsung. Đây là một sản phẩm tai nghe bluetooth nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này và nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về loại tai nghe bluetooth không dây này trong bài viết dưới đây nhé.

Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live được xem là một trong những top sản phẩm về tai nghe của Samsung.

Thương hiệu Samsung

Samsung là một tập đoàn đa quốc gia đến từ xứ xở kim chi Hàn Quốc và có trụ sở tại thủ đô Seoul. Được thành lập từ năm 1938 bởi nhà sáng lập Lee Byung-chul, qua 82 năm hình thành và phát triển, đến nay Samsung đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu lớn nhỏ khác nhau, trở thành tập đoàn đa quốc gia có tầm ảnh hưởng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên Thế giới. Quả thật không sai khi ví Samsung chính là "con rồng của châu Á". 

Samsung chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam kể từ năm 1996. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đang phải cạnh tranh với rất nhiều những thương hiệu lớn khác như Apple, Oppo, Huawei,...nhưng Samsung vẫn đang chiếm lĩnh thị trường với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt. Những sản phẩm nổi bật của Samsung như là điện thoại thông minh, máy tính bảng, tv, máy giặt, tủ lạnh,... và đặc biệt là tai nghe bluetooth - sản phẩm hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Thiết kế tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live

Khác với những thiết kế của các loại tai nghe bluetooth khác trên thị trường, tai nghe Samsung Galaxy Buds Live có thiết kế dặc biệt gây ấn tượng mạnh với hình hạt đậu. Dạng tai nghe Earbuds sẽ cho cảm giác nghe nhẹ nhàng, thoải mái và không bị đau tai như dạng nhét tai In-Ear rất phổ biến hiện nay. Từng đường nét được thiết kế ôm trọn hoàn hảo cấu trúc tai của người dùng, khi sử dụng không bị nhô ra khỏi tai mà nằm gọn, vừa vặn trên tai, mang lại cảm giác thoải mái nhất.

tai nghe bluetooth không dây samsung

Nhờ thiết kế vừa khít như vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong các hoạt động như tập thể dục, chạy bộ, hay thậm chí là leo núi, lướt ván,...mà không sợ bị rơi mất. Hộp sạc của em Samsung Galaxy Buds Live có kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 50 x 50,2 x 27,8mm với trọng lượng 42.2 gram. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi bỏ vào balo, túi xách, hay thậm chí là túi áo hay túi quần. Vô cùng tiện lợi phải không nào.

Samsung cho ra mắt tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live với 3 phiên bản màu khác nhau: trắng, đen, đồng. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách và cá tính khác nhau mà bạn có những sự lựa chọn cho riêng mình. Đây cũng được xem là một phụ kiện tăng thêm tính thẩm mỹ và phá cách cho bộ trang phục của bạn.

Trải nghiệm tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live, liệu có sánh được với Airpod?

Để có thể so sánh 2 chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds Live và Airpod, ta dựa trên một số những tiêu chí như sau;

- Về thiết kế: 

  • Airpod được Apple thiết kế theo dạng in-ear với nút silicon đi sâu vào ống tai. Điều này đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên phần thân dễ bám cùng các đầu cao su vừa khít với tai giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đeo và tháo khỏi tai.
  • Samsung Galaxy Buds Live có thiết kế đặc biệt hình hạt đậu với phong cách earbuds gọn gàng sẽ tạo được cảm giác thoải mái khi đeo.

tai nghe bluetooth không dây samsung

- Về chất lượng âm thanh:

  • Airpod có tính năng khuer tiếng ồn chủ động nhiều hơn nên có thể ngăn chặn gần như hoàn toàn tạp âm xung quanh
  • Galaxy Buds Live có thể giảm tiếng ồn xung quanh lên đến 97% ở dải tần thấp, tập trung phần lớn vào những âm thanh quan trọng như giọng nói và thông báo. Chất lượng âm thanh và giọng nói của Galaxy Buds Live nhờ hệ thống loa động 2 chiều mới mang đến âm bass mạnh mẽ và những nốt cao sắc nét; 2 mic bên ngoài sáng tạo thu nhận giọng nói của bạn và bảo vệ nó chống lại tiếng ồn nền.

- Về thời lượng pin: Thời lượng pin của 2 chiếc tai nghe này không có sự khác biệt quá lớn. Cả 2 đều có chứng nhận Qi hỗ trợ sạc không dây. AirPods Pro sử dụng cáp Lightning, trong khi Galaxy Buds Live sử dụng cổng USB Type-C.

Tai nghe bluetooth không dây Samsung pin có trâu không?

Ngoài thiết kế lạ mắt thì chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds Live còn gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ dung lượng pin cực khủng, lên đến 8 giờ nghe liên tục và 29 giờ cả hộp sạc. Bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không sợ hết pin giữa chừng. Không những vậy, chiếc tai nghe bluetooth này còn được hỗ trợ tính năng sạc nhanh, có thêm 1 giờ sử dụng chỉ sau 5 phút sạc. Trong trường hợp bạn bật cả 2 tính năng chống ồn chủ động và Bixby cùng lúc thì thời lượng sử dụng sẽ giảm đi một chút, còn 5,5 giờ nghe liên tục và 20 giờ cả hộp sạc.

Đặc biệt, khi bạn sử dụng những điện thoại Galaxy có tính năng chia sẻ sạc không dây, thậm chí việc sạc tai nghe còn dễ dàng hơn khi chỉ cần đặt tai nghe lên điện thoại là có thể sạc một cách sành điệu và tiện lợi.

tai nghe bluetooth không dây samsung

Các lỗi thường gặp với tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live

Lỗi cảm ứng điều khiển tai nghe không hoạt động

Nếu khu vực cảm ứng trên tai nghe hoặc chính tai nghe không hoạt động, bạn cần thao tác khởi động lại thiết bị. Để khởi động lại, đặt tai nghe vào hộp sạc và mở nắp ra sau 7 giây.

Tai nghe tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live lỗi chỉ nghe được 1 tai

Nếu tai nghe Samsung Galaxy Buds Live của bạn gặp tình trạng chỉ nghe được 1 tai thì cách khắc phục là bạn có thể khôi phục lại cài đặt gốc bằng cách sau;

  • Đầu tiên bạn phải kết nối tai nghe với thiết bị di động của mình.
  • Mở ứng dụng Galaxy Wearable với Android hoặc Samsung Galaxy.
  • Chọn mục "Cài đặt chung" tại giao diện quản lý của Samsung Galaxy Buds Live.
  • Chọn "Đặt lại tai nghe" trong "Cài đặt chung". Khi cửa sổ pop up hiện lên để xác nhận việc khôi phục cài đặt gốc cho tai nghe thì chọn "Đặt lại"

Kết nối tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds live cho Iphone

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là truy cập vào Appstore để tai ứng dụng Samsung Galaxy Buds và đảm bảo bluetooth luôn bật.

- Bước 1: Mở ứng dụng Samsung Galaxy Buds. Sau đó chạm vào Bắt đầu. Đặt tai nghe của bạn vào hộp sạc, đóng nắp trong 5-6 giây, sau đó mở hộp trở lại.

- Bước 2: Chọn Galaxy Buds Live từ danh sách thiết bị, sau đó ghép nối và thiết lập sẽ bắt đầu.

- Bước 3: Xem lại thông tin đã chọn, nếu bạn muốn gửi thông tin thì hãy chạm vào Đồng ý. Đọc thông tin, sau đó chạm vào OK.

- Bước 4: Hoàn tất quá trình ghép nối. Chọn "xác nhận"

Cách sử dụng tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live

Mọi thiết kế của tai nghe Samsung Galaxy Buds đều hỗ trợ bạn tốt nhất trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy bạn chỉ cần điều chỉnh tai nghe cho vừa với tai bạn nhất để có được chất lượng âm thnah tốt nhất.

- Bước 1: Giữ cạnh trên và dưới của từng tai nghe và lấy chúng ra khỏi hộp sạc.

- Bước 2: Kiểm tra hướng của từng tai nghe và hướng nửa dưới của tai nghe (loa) theo hướng của phần dưới của tai bạn.

- Bước 3: Đặt các nửa dưới và nửa trên vào phần tương ứng của tai, sau đó điều chỉnh tai nghe sao cho vừa vặn.

Giá tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live

Samsung Galaxy Buds Live được ra mắt trên thị trường vào tháng 8 năm 2020 và tạ nên được cơn sốt nhất định. Tại Việt Nam, tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live này được bán với giá giao động từ 2 triệu 7 - 2 triệu 9 tùy từng nơi bán và lợi nhuận đặt ra của họ.

Mua tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds Live chính hãng ở đâu?

Trong thời kì công nghệ phát triển như này nay thì việc mua một chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds Live là vô cùng dễ dàng, đặc biệt trên các trang thương mại điện tử. Bạn có thể ngồi tại nhà, mua hàng và tận hưởng dịch vụ vận chuyển tận nhà. Tuy nhiên có không ít những nới hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn trên thị trường, rất khó kiểm soát. Chính vì vậy hãy là người tiêu dùng thông thái khi biết chọn mua từ những nơi uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo được mọi quyền lợi của mình. 

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xem thêm: Hướng dẫn chọn tai nghe bluetooth không dây giá rẻ mà ngon

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review trải nghiệm tai nghe bluetooth không dây Samsung Galaxy Buds Live 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06516 sec| 2461.859 kb