Tiết lộ sự thật về củ sạc nhanh Anker 18W PD Nano

20/02/2021
Sạc nhanh Anker 18W là thiết bị hỗ trợ sạc nhanh được rất nhiều khách hàng lựa chọn và có phản hồi tốt sau khi sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Chúng ta hãy cùng nhau review chi tiết để nắm rõ hơn về củ sạc này nhé.

Thương hiệu Anker

Khi nhắc đến các thương hiệu phụ kiện thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên Anker. Đây là một thương hiệu được thành lập bởi  ông Steve Yang - một cựu kỹ sư Google người Trung Quốc vào năm 2011 và có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Tuy được thành lập sau nhiều những thương hiệu thâm niên khác nhưng không ai có thể phủ nhận được độ hot và phổ biến rộng rãi trên thị trường toàn Thế giới khi phụ kiện máy tính, điện thoại Anker liên tục đứng top 1 sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon. Hàng triệu khách hàng trên toàn Thế giới đã sử dụng và cảm thấy hài lòng bởi các sản phẩm của Anker. Đặc biệt thế mạnh tạo nên tên tuổi của Anker đó chính là nhờ giải pháp sạc thông minh trên toàn cầu.

Về cốc sạc Anker powerport PD Nano 18W - A2716

Thiết kế

Về thiết kế của củ sạc Anker PD Nano 18w A2716 dạng khối vuông với cạnh chỉ 28mm nên vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi trong trường hợp bạn muốn mang theo bên mình mỗi chuyến du lịch hay công tác đều không cảm thấy vướng víu hay khó khăn gì. Đây cũng được xem là chiếc củ sạc 18W nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, ngang với củ sạc 5W của Apple. Bên cạnh việc có kích thước nhỏ thì củ sạc Anker PD Nano 18w A2716 cũng có trọng lượng vô cùng thấp, chỉ 30,6g. Với thiết kế màu sắc chủ đạo là màu trắng nên không kén người dùng, rất hiện đại và bắt mắt. Chân sạc dạng dẹt nên phù hợp với đa số ổ cắm điện tại Việt Nam. Trên thân củ sạc có in logo của thương hiệu Anker một cách sắc nét, tinh tế.

sạc nhanh anker 18w

Thông số kỹ thuật

  • Tổng công suất: 18W
  • Input: 100 - 240V ⎓ 0.6A 50-60Hz
  • Output: 5V ⎓ 3A / 9V ⎓ 2A
  • Kích thước: 28 × 28 × 28 mm

Sạc nhanh Anker 18W sử dụng công nghệ sạc nhanh nào

Củ sạc Anker PD Nano 18w A2716 được tích hợp công nghệ sạc nhanh PD (Power Delivery) cung cấp năng lượng để sạc nhanh các thiết bị qua cổng USB-C với công suất sạc tối đa 18W, nhanh hơn từ 2-3 lần so với củ sạc thông thường. Bạn có thể rút ngắn thời gian sạc của mình khi sử dụng chiếc sạc nhanh này nhà Anker. Ngoài ra, sạc Anker Powerport Nano PD 18W A2716 không chỉ tương thích với iPhone, iPad, mà có thể sử dụng với hầu hết thiết bị dùng cổng USB-C.

Đánh giá chất lượng của củ sạc nhanh Anker

Ưu điểm:

- Kiểu dáng nhỏ gọn: Đây là dặc đểm nổi bật của các sản phẩm củ sạc nhà Anker khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường. 

- Đa dạng mẫu mã: Anker luôn cố gắng cho ra mắt những mẫu sản phẩm hợp thị hiếu người dùng để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, trải dài trong các mức giá khác nhau, đảm bảo tiếp cận được với nhiều tập khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

- Tương thích với nhiều thiết bị: Hiểu được tâm lí khách hàng nên Anker luôn cho ra mắt những sản phẩm củ sạc có cổng kết nối đa dạng hoặc phổ biến trên thị trường để khách hàng dù sử dụng thiết bị nào cũng có thể kết nối được.

- Công nghệ hiện đại: Trụ sở của Anker được đặt tại Trung Quốc - một đất nước luôn đứng đầu về sự phát triển của khoa học kỹ thuật công nghệ nên các sản phẩm Anker nói chung và củ sạc Anker nói riêng luôn đảm bảo được áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

sạc nhanh anker 18w

Nhược điểm:

Tuy có rất nhiều những ưu điểm kể trên nhưng củ sạc Anker được người dùng đánh giá là có độ bền không được cao khi sử dụng

Cốc sạc nhanh Anker 18W có dùng được cho Iphone 11, 12 không

Củ sạc nhanh Anker 18W hoàn toàn có thể sử dụng để sạc cho iphone 11,12 do các thiết bị này có hỗ trợ sạc nhanh PD nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá củ sạc nhanh Anker là bao nhiêu?

Mỗi một cửa hàng có mức giá bán khác nhau, chênh lệch dựa trên phần chi phí cũng như lợi nhuận mà cửa hàng đó muốn thu được. Tuy nhiên, mức giá của em sạc này sẽ giao động trong khoảng từ 300 nghìn VNĐ. Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm tại:

Mua của sac nhanh Anker 18W PD chính hãng ở đâu?

Thời đại công nghệ số phát triển như hiên nay thì ngoài việc mua trực tiếp tại các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể tham khảo đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada, sendo,...để nhận được những ưu đãi nhất định như voucher giảm giá, mã freeship,...Dù mua ở đâu và dưới hình thức nào thì bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín và có độ tin cậy cao để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và được bảo hành tốt nhất.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/znirhrb

----------------------------------------------

Xem ngay: 5+ Lưu ý cho bạn khi mua và sử dụng củ sạc điện thoại - CỦ SẠC (smartnew.vn)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiết lộ sự thật về củ sạc nhanh Anker 18W PD Nano

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05682 sec| 2425.539 kb