Tai nghe TWS nào tốt: Đừng bỏ qua tai nghe TWS F9 nhé

24/12/2020
Tai nghe Bluetooth không dây là phụ kiện công nghệ không còn quá xa lạ đối với người dùng hiện nay, đây được xem là phụ kiện cần thiết để truyền tải âm thanh mà không phát ra tiếng ồn, giúp bạn thoải mái nghe tai nghe dù ở một mình hay chỗ đông người. Hiện nay có nhiều loại tai nghe xuất hiện trên thị trường, nổi bật nhất là tai nghe Bluetooth TWS F9 giá rẻ, nhưng chất lượng cực kỳ ngon, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.

Tai nghe TWS F9 của thương hiệu nào?

Tai nghe Bluetooth TWS F9 hay còn gọi tai tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 được sản xuất bởi công ty Amoi, là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

tai nghe tws f9

Amoi là công ty chuyên cung cấp và sản xuất đồ dùng công nghệ hiện đại, nhờ ứng dụng các công nghệ khoa học tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới với từng dòng sản phẩm.

Tại sao nên mua tai nghe TWS F9 5.0 ?

Tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 5.0 là sản phẩm tai nghe cực kỳ tiện lợi, nhờ tích hợp công nghệ hiện đại và trí tuệ nhân tạo AI, Amoi đã tạo ra dòng sản phẩm cực kỳ chất lượng, mang lại cho người nghe một thế giới âm thanh hoàn toàn khác.

Nhưng ưu điểm nổi trội của tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 5.0 được làm nổi bật thông qua thiết kế và những tính năng nổi bật.

Thiết kế 

Thiết kế của tai nghe Bluetooth TWS F9 nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển,được thiết kế với cấu trúc 3 điểm là phù hợp với hình dạng xoắn ốc của tai tạo cảm giác tai nghe chắc chắn, không dễ rơi ra ngoài.

Tai nghe TWS F9

Tính năng nổi bật

Một vài tính năng nổi bật của tai nghe Bluetooth TWS F9 như:

Tai nghe TWS F9

Thời gian sử dụng cực lâu - hỗ trợ sạc dự phòng điện thoại 

Trông cấu hình của tai nghe có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức chịu đựng pin của em này cực kỳ lâu với udng lượng pin lên đến 2000mAh giúp bạn có thể nghe với khoảng thời gian lên đến đến 280 giờ và 300 giờ đàm thoại, một con số cực khủng so với các dòng tai nghe cùng loại.

Khả năng kết nối tự động

Tai nghe True Wireless Amoi là bản nâng cấp, đổi mới việc sử dụng trí tuệ nhân tạo nên tai nghe cực kỳ nhạy, chỉ cần nhấc khỏi tai nghe ra khỏi hộp,tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại. Bluetooth 5.0 siêu đỉnh đem lại chất lượng âm thanh cực kỳ tốt và ổn định.

Âm thanh vòm 8D - công nghệ lọc tiếng ồn

Đây là âm thanh 8D đem lại cho người nghe trải nghiệm cực kỳ ấn tượng, được tích hợp công nghệ chống ồn  CVC 8.0 giúp người nghe thoải mái nghe nhạc ở chỗ đông người.

Cảm ứng 1 chạm

Cuối cùng là tính năng cảm ứng 1 chạm có khả năng chống nước, bụi. Tất cả các thao tác từ chuyến bài, tăng/giảm âm lượng có thử trực tiếp chạm lên tai.

tai nghe tws f9

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 5gr / tai
  • Thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm polymer
  • Kết nối Bluetooth: 5.0
  • Khoảng cách hoạt động: 10m
  • Kết nối: MicroUSB
  • Pin từng tai: 50 mAH,kén 2000mah
  • Thời gian gọi thoại: 300h
  • Thời gian sử dụng nghe nhạc: 4h kết hợp với kén cho 280h
  • Sản phẩm được tặng kèm: cáp micro-usb, bộ nút cao su

Mua tai nghe tai nghe TWS F9 5.0 ở đâu?

Nhờ sự phát triển hiện đại của công nghệ, Internet được phủ sóng rộng rãi đến tất cả mọi người, các bạn có thể dễ dàng mua tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 chính hãng thông qua Internet, một trong những cửa hàng bán những sản phẩm công nghệ như Smartnew, là công ty chuyên cung cấp đồ công nghệ, phụ kiện chính hãng với cảm kết, chế độ ưu đãi và bảo hành riêng với từng sản phẩm.

Ngoài ra các bạn có thể mua hàng tại các sản thương mại điện tử lớn Shopee, Lazada, Sendor, Tiki,... đều có sản phẩm tai nghe Bluetuooth TWS Amoi F9, để mua sản phẩm chính hãng trên các sàn thương mại điện tử, các bạn chú ý đọc những feedback từ các cửa hàng bán trên shopee thật kỹ để tránh mua phải hàng Fake nhé.

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/38rk6g3

Review tai nghe Tws F9 5.0 

Tonny 389 là một trong những kênh nổi tiếng về các sản phẩm được chính anh Tonny review, tai nghe Bluetooth TWS Amoi F9 là một trong những sản phẩm được anh Tonny đánh giá tốt so với giá tiền.

Tai nghe có dây sạc cắm SAMSUNG dễ dàng sử dụng và thay thế nếu như bị mất dây sạc cực kỳ tiện lợi cho những bạn hậu đậu hay quên. 

Sóng Bluetooth của Amoi F9 là 5.0, nên cực kỳ nhạy, chỉ cần kích hoạt tai nghe là Bluetooth đã hiện ngay trên màn hình thiết bị kết nối.

Âm pass cực kỳ to, tress cực xung tạo cảm giác hoàn toàn mới cho người nghe. Bên cạnh đó khả năng cảm ứng của tai nghe Amoi F9 cực kỳ nhạy được anh Tonny review cực chi tiết.

Tham gia ngay: Cộng đồng tai nghe không dây TWS Việt Nam [ Giao lưu và chia sẻ ] để bình luận và đánh giá các sản phẩm tai nghe tws nhé!

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tai nghe TWS nào tốt: Đừng bỏ qua tai nghe TWS F9 nhé

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.07506 sec| 2425.844 kb