Top 3 camera 360 tốt nhất hiện nay không nên bỏ qua

17/01/2021
Camera 360 độ được xem là dòng camera tốt nhất hiện nay, nhằm sử dụng với mục đích cao hơn so với các loại camera thông thường, giúp bạn dễ dàng quan sát toàn cảnh trong mọi khu vực.

Camera 360 là gì?

Camera 360 độ là camera có thể quan sát được toàn cảnh trong khu vực, đây là dòng camera mới trong ngành camera an ninh và đang ngày càng được lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng.

Camera thông thường có điểm mù hay góc nhìn hạn chế nhưng đối với camera 360 độ thì hoàn toàn khác, camera 360 độ cho phép quay toàn bộ khu vực với góc nhìn bao quát nhất, giúp bạn dễ dàng quan sát mọi ngóc ngách.

Nên sử dụng camera 360 khi nào?

Hiện nay bạn có thể sử dụng camera mọi lúc mọi nơi, chính vì thế bạn có thể sử dụng camera 360 độ khi bạn muốn quan sát toàn bộ cửa hàng, nhà cửa, khuôn viên. Tùy theo vị trí bạn muốn lắp đặt. Camera 360 độ cho phép bạn nhìn tổng quát hơn về khu vực giao như như là lối đi hay hành lang.

Camera 360 giá rẻ loại nào tốt nhất?

Camera 360 độ phổ biến với khả năng quay toàn cảnh của nó, với ưu điểm được yêu thích như vậy trên thị trường ngày càng có nhiều loại camera được bày bán trên thị trường, nhưng loại nào có giá rẻ và tốt nhất, các bạn có thể tham khảo 3 loại camera 360 độ giá rẻ sau đây:

Camera ngoài trời Magicsee ZS120 xoay 360 độ

Camera ngoài trời Magicsee ZS120 xoay 360 độ là mẫu camera xoay ngoài trời mới nhất đến từ thương hiệu Magicsee, chỉ với giá 799.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc camera với nhiều ưu điểm nổi bật này.

Thiết kế Magicsee ZS120 chắc chắn với khả năng xoay 360 độ dạng thân treo tường, cùng với đó là khả năng chống chịu thời tiết cực đỉnh, cho phép camera vẫn hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết mưa hay nắng.

camera 360 tốt nhất hiện nay

ZS120 được thiết kế cùng với 2 râu wifi cho phép camera dễ dàng kết nối wifi trong phạm vi 10m, bên cạnh đó camera còn được trang bị đèn hồng ngoại và đèn LED cho phép camera khả năng nhìn ban đêm cực đỉnh.

Magicsee ZS120 với tính năng nổi bật như hỗ trợ cảm biến chuyển động và chế độ theo dõi chuyển động giúp bạn dễ dàng quan sát mọi hành động, bảo vệ căn nhà của bạn luôn được an toàn.

camera 360 tốt nhất hiện nay

Đặc biệt ZS120 có góc quay rộng lên đến 140 độ kết hợp với khả năng xoay 360 độ cho phép camera quan sát được toàn bộ khu vực. Chế độ quay đêm với 4 mặt hông ngoại cỡ lớn cùng với 4 mắt đèn LED cho phép camera khả năng nhìn ban đêm như ban ngày giúp bạn dễ dàng nhận biết được hành động của đối tượng.

Khả năng cảm biến Cmos2.0 cho chất lượng hình ảnh là Full HD1080 60fps cho ra hình ảnh hiển thị với chất lượng hình ảnh cao. ZS120 còn được trang bị thẻ nhớ 128GB cho phép bạn ghi hình và lưu trữ video thoải mái. Camera còn hỗ trợ khả năng đàm thoại hai chiều giúp bạn dễ dàng trao đổi thông qua camera.

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/3nLBp0Y

Camera ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080-Full HD 2.0Mp

Camera ngụy trang bóng đèn Magicsee VR1080 là sản phẩm mới của thương hiệu Magicsee, đây được xem là sản phẩm vô cùng tiện ích, không chỉ là chiếc bóng đèn cung cấp ánh snags bình thường mà ẩn chìm trong đó là chiếc camera giành cho những bạn có nhu cầu giám sát bí mật.

Với thiết kế độc đáo như những chiếc bóng đèn mang lại ánh sáng, được bao phủ bởi một lớp sơn màu trắng trong tinh tế. Ở phần chính giữa dưới của đèn được thiết kế có hình tròn đen, đây chính là mắt của camera cho phép camera ghi hình bí mật.

camera 360 tốt nhất hiện nay

Camera VR1080 được tích hợp công nghệ cảm biến 2.0mp tương ứng với độ phân giải FULL HD cho phép bạn theo được những hình ảnh cực kỳ sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó camera còn trang bị đèn hồng ngoại cho phép khả năng nhìn đối tượng trong đêm cực chuẩn.

VR1080 còn được trang bị loa giúp camera bóng đèn có thể đàm thoại hai chiều, ngay cả khi bạn không ở nhà cũng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi nhà cửa. Khả năng chuyển động của camera VR1080 cực kỳ nhạy bén, cho phép camera phát hiện hành động, đối tượng lạ đột nhấp trong nhà của bạn và thông báo qua điện thoại giúp bạn xử lý tình huống nhanh nhất.

camera 360 tốt nhất hiện nay

Với khả năng xoay 360 độ VR1080 cho phép bạn quan sát được toàn bộ khu vực, đặc biệt VR1080 khác biệt so với các loại camera khác là VR1080 lưu trữ video, hình ảnh thông qua công nghệ đám mây giúp bạn tự động lưu trữ video lên google drive.

Camera giám sát Magicsee S6300 PLus

Camera Magicsee S6300 Plus là sản phẩm ra mắt của nhà Magicsee vào năm 2020 với kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm được yêu thích nhất vì giá cực rẻ mà mang lại nhiều ưu điểm nổi bật.

Trước tiên là phải nói đến thiết kế của chiếc S6300 này, được thiết kế dáng đứng với tone màu chính là màu trắng trông như những chú robot có khả năng quan sát và bảo vệ cho căn nhà của bạn vậy.

camera 360 tốt nhất hiện nay

S6300 sử dụng mắt camera 1.0M có độ phân giải là HD720 cho ra chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét tốt hơn nhiều so với nhiều dòng camera khác xuất hiện trên thị trường.

Tính năng nổi bật không thể bỏ qua của em này, là khả năng xem 4 camera trên cùng một màn hình, đây được xem là điểm cộng lớn nhất so với các dòng camera khác trên thị trường.

camera 360 tốt nhất hiện nay

S6300 được hỗ trợ tính năng cảnh báo chuyển động và tự theo dõi chuyển động trong tầm nhìn của camera, giúp camera dễ dàng phát hiện hành động cũng như đối tượng lạ xuất hiện trong căn nhà của bạn.

Cũng như các dòng camera Magicsee trên, S6300 cũng được hỗ trợ các tính năng đàm thoại hai chiều, khả năng lưu trữ video đám mây và khả năng xoay 360 độ cho phép bạn quay được toàn cảnh trong khu vực.

Link tham khảo mua hàng: https://bit.ly/35MJr3n

Mua camera 360 chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà phân phối camera bán lẻ tại Việt Nam, nhưng không phải chỗ nào cũng cung cấp các dòng camera uy tín, có nhiều cửa hàng, nhà phân phối sẵn sàng cung cấp cho bạn những sản phẩm kém chất lượng, chính vì thế lựa chọn những nhà phân phối uy tín trên thị trường để mua camera 360 độ, một trong những số đó, Smartnew là nhà phân phối camera chính hãng của thương hiệu Magicsee, bạn có thể tham khảo các dòng camera 369 độ trực tiếp tại website của Smartnew.

Các bạn có thể tham gia Hội camera giám sát Việt Nam ( Yoosee, Dahua , HKvision , Magicsee ...) để tham khảo những tips cực hay do chính người dùng cung cấp lên nhóm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 camera 360 tốt nhất hiện nay không nên bỏ qua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05687 sec| 2445.367 kb