Top 5 cáp sạc, dây sạc tự ngắt tốt nhất cho Iphone, Samsung, Oppo.

03/03/2021
Bạn thường xuyên sạc điện thoại qua đêm nhưng lại lo lắng về chất lượng pin bị ảnh hưởng? Vậy thì chiếc dây sạc tự ngắt chính là sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề trên. Vậy mua loại dây cáp sạc tự ngắt nào thì tốt? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Cáp sạc tự ngắt là gì?

Cáp sạc tự ngắt là thiết bị được trang bị công nghệ thông minh Auto Smart-off có khả năng ngắt sạc khi đầy pin, giúp bảo vệ pin điện thoại không bị chai, phồng khiến cho tuổi thọ pin bị giảm. Nếu như đối với những loại cáp sạc thông thường không có khả năng tự ngắt thì sau khi sạc đầy pin, dòng điện vẫn tiếp tục được cung cấp, lâu dần khiến cho pin bị ảnh hưởng xấu. Do vậy mà các nhà sản xuất phụ kiện điện thoại đã sáng chế ra loại cáp sạc thế hệ mới - cáp sạc tự ngắt để bảo vệ điện thoại của bạn một cách tối ưu nhất.

Cáp sạc tự ngắt có tốt không?

Một số những thiết bị di động được tích hợp sẵn tính năng tự ngắt khi sạc đầy pin. Đối với các loại thiết bị này việc sắm một chiếc cáp sạc tự ngắt là điều không cần thiết. Nó vừa không phát huy được công dụng chính của cáp sạc mà lại gây lãng phí về tiền bạc của chính bạn. Chính vì vậy, chỉ nên sử dụng cáp sạc tự ngắt đối với các thiết bị không được nhà sản xuất tích hợp sẵn tính năng này.

Gợi ý cho bạn cáp, dây sạc tự ngắt được ưu chuộng hiện nay

Giữa vô số các loại dây cáp sạc tự ngắt từ những thương hiệu khác nhua trên thị trường, bạn loay hoay không biết nên lựa chọn sử dụng loại cáp sạc tự ngắt nào là tốt và phù hợp với thiết bị di động của mình? Hãy tham khảo 5 loại dây sạc tự ngắt được review chi tiết dưới đây nhé.

Dây sạc tự ngắt cho Iphone Remax RC-123I

Thông số kỹ thuật:

- Hãng sản xuất: Remax

- Dòng điện ra: 2,4 A

- Cổng giao tiếp: Lightning

- Chiều dài: 1m

- Giá tham khảo: 100.000 VNĐ

- Link mua hàng: https://shp.ee/r47sy2k

dây sạc tự ngắt

Dây sạc nhanh Remax RC-123I chính là loại dây sạc hoàn hảo cho chiếc iphone của bạn với giá thành cực hấp dẫn. Em này có thiết kế bện vải vô cùng chắc chắn và cứng cáp, nổi bật so với các loại dây sạc thông thường trên thị trường được làm bằng nhựa sẽ kém bền hơn. Ngoài ra, loại dây bện vải này cũng ít bám bụi bẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người dùng. Phần đầu cáp sạc được làm từ vật liệu hợp kim kẽm nên luôn đảm bảo về độ bền trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa hiện tượng gãy, vỡ hay biến dạng khi va đập. Remax RC-123I có chíp thông minh, kiểm soát chính xác dòng điện ra vào. Một điểm đặc biệt mà khách hàng rất hài lòng về sản phẩm này đó chính là độ dài. Với chiều dài 1 mét, bạn có thể thoải mái sử dụng trong khi giải trí hay làm việc mà không hề vướng víu. Sạc nhanh 2,4 A ũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý đó là để sản phẩm có thể sạc được nhanh như thiết kế thì bạn cần sử dụng kèm theo nó củ sạc PD3.0 18W cho iPhone.

Dây sạc Iphone tự ngắt Hoco U11

Thông số kỹ thuật:

- Hãng sản xuất: Hoco

- Cổng giao tiếp: USB và lightning (iPhone)

- Chiều dài: 1.2m

- Giá tham khảo: 70.000 vnđ

- Link mua hàng: https://shp.ee/tnw3sxt

dây sạc tự ngắt

Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm dây sạc iphone tự ngắt đa dạng lựa chọn về màu sắc của sản phẩm thì đây chính là loại bạn cần tìm khi mà nó có tới 4 màu (xanh, đen, bạc và hồng). Mỗi màu đều phù hợp với những bạn có cá tính khác nhau và đều có sức hút riêng. Dây sạc Hoco U11 đem đến cho bạn tính năng tự ngắt hiệu quả. Bạn có thể sạc điện thoại qua đêm mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng pin. Hơn nữa, sau khi nạp đầy, chế độ tự ngắt hoạt động thì dù điện thoại có bị xuống pin thì điện cũng không được sạc vào máy, đảm bảo không xảy ra tình trạng nạp-xả liên tục gây chai pin. Sợi cáp được thiết kế dây chống đứt và rối dạng dẹt, được phủ một lớp cao su non để bảo vệ. Đây là điều không bao giờ có ở những loại cáp sạc rẻ tiền, kém chất lượng. Cổng lightning có khả năng tương thích với các thiết bị Apple như iPhone 5, iPhone 5S trở lên, iPad…và cổng USB còn lại để kết nối với máy tính bàn, laptop, sạc dự phòng,…

Dây sạc nhanh và tự ngắn điện cho iphone Hoco U79

Thông số kỹ thuật:

- Hãng sản xuất: Hoco

- Dòng điện ra: 2,4 A

- Cổng giao tiếp: lightning, type c, micro usb

- Giá tham khảo: 65.000 vnđ

- Chiều dài: 1,2 m

- Link mua hàng: https://shp.ee/yx85zn9

dây sạc tự ngắt

Dây sạc nhanh Hoco U79 là một trong số bộ sưu tập dây cáp sạc tự ngắt cho iphone nhà Hoco. Sản phẩm này đặc biệt ở chỗ là nó có khả năng sạc cho rất nhiều loại smartphone và ipad với 3 loại cổng giao tiếp là lightning, type c và micro usb. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian khi thời gian sạc được rút ngắn lại. Cổng lightning và micro USB có cường độ dòng điện là 2,4 A còn cổng micro USB có khả năng sạc nhanh hơn, lên đến 3 A. Đèn LED ở đầu cáp giúp bạn dễ dàng nhận biết tình trạng sạc ngay cả khi ở trong bóng tối. 

Dây sạc tự ngắt Baseus cho iphone LV195

Thông số kỹ thuật:

- Hãng sản xuất: Baseus

- Dòng điện ra: 2,4A

- Cổng giao tiếp: Lightning

- Giá tham khảo: 160.000 VNĐ

- Link mua hàng: https://shp.ee/574rdhg

dây sạc tự ngắt

Với những bạn hay tìm hiểu về các phụ kiện điện thoại thì chắc chắn không còn xa lạ gì với hãng Baseus. Dây sạc tự ngắt Baseus LV195 là sản phẩm khá hoàn thiện với chức năng sạc nhanh và đồng bộ dữ liệu tốc độ cao. Cổng lighting dành riêng cho các thiết bị nhà Apple iphone, iPad, iPod. Đầu cáp được thiết kế bằng kim loại cao cấp có độ bền cao, tránh được tình trạng gãy đầu cáp khá phổ biến ở các loại dây cáp sạc rẻ tiền. Phần đèn LED ở đầu cáp sạc được thiết kế hình chữ C bắt mắt. Khi thiết bị đang được sạc thì đèn LED sẽ nhấp nhát nhẹ. Sau khi điện thoại được sạc đầy pin, dòng điện tự động ngắt và đèn LED cũng tắt. 

Dây sạc tự ngắt Baseus cho Samsung, Huawei, Oppo, Xiaomi - Baseus C Shape Light LV345

Thông số kỹ thuật:

- Hãng sản xuất: Baseus

- Dòng điện ra: 3A

- Cổng giao tiếp: Type C

- Giá tham khảo: 160.000 vnđ

- Link mua hàng: https://shp.ee/44qv2sx

dây sạc tự ngắt

Dây cáp sạc Baseus Shape Light LV345 là loại cáp sạc có cổng giao tiếp Type C giành cho các thiết bị Samsung, Huawei, Oppo, Xiaomi,..Đây là loại sản phẩm được trang bị chip xử lý nguồn thông minh, điều chỉnh lượng điện phù hợp với từng giai đoạn sạc khác nhau cùng với khả năng tự động ngắt dòng sau khi pin được sạc đầy. Đặc biệt, đèn LED có tính năng thay đổi màu dựa trên tốc độ sạc: khi điện thoại sạc pin với tốc độ bình thường thì đèn LED sẽ có màu đỏ và nhấp nháy chậm, khi sạc nhanh sẽ nhấp nháy màu xanh dương, còn khi điện thoại đã đầy pin thì đèn LED sẽ chuyển xanh lá. Như vậy chỉ cần nhìn vào màu của đèn LED là bạn có thể nắm rõ được tình trạng cũng như tốc độ pin được sạc là bao nhiêu. Phần dây cáp được làm bằng sợi nylon carbon siêu bền giúp sản phẩm có tuổi thọ rất cao.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích nhất về các loại dây cáp sạc tự động ngắt.

----------------------------------------------

Xem ngay: CÁP SẠC - Công Nghệ Dẫn Bước Tương Lai (smartnew.vn)

SỰ THẬT VỀ DÂY SẠC 2 ĐẦU TYPE C MÀ BẠN CHƯA BIẾT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 cáp sạc, dây sạc tự ngắt tốt nhất cho Iphone, Samsung, Oppo.

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05565 sec| 2461.734 kb