Trải nghiệm review tai nghe Aukey EP-T16s giá rẻ chỉ 500K đáng đồng tiền bát gạo

01/06/2021
Trong bài viết dưới đây hãy cùng nhau review tai nghe Aukey EP T16S để đánh giá xem có đáng mua trong tầm giá 500k hay không nhé!

Aukey: từ thương hiệu chuyên cốc sạc sang tai nghe

Với những ai hay tìm hiểu về đồ điện tử và các thiết bị phụ kiện điện thoại thì chắc chắn không còn xa lạ gì nữa với thương hiệu Aukey đến từ Đức. Thương hiệu nổi tiếng này được thành lập vào năm 2005. Với thâm niên 16 năm trong lĩnh vực công nghệ điện tử và thiết bị gia đình, các sản phẩm nhà Aukey đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng ổn định. Do vậy mà các sản phẩm của thương hiệu Aukey liên tục đứng top đầu về doanh số bán chạy trên các trang thương mại điện tử như Amazon, Shopee, Lazada,...Sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi của Aukey chính là các thiết bị như pin sạc dự phòng, dây cáp sạc, dock sạc, loa bluetooth,...và sau này phát triển thành công thêm cả mảng tai nghe. 

Tuy là dòng sản phẩm được nghiên cứu phát triển sau nhưng không làm giảm độ hot của tai nghe Aukey trên thị trường. Minh chứng là chiếc tai nghe Aukey EP T16S mà bài viết sẽ review ngay sau đây: 

Mở hộp review tai nghe Aukey EP T16S có như lời đồn

Về thiết kế

Thiết kế của tai nghe Aukey EP T16S mang đặc trưng nhỏ gọn của những chiếc tai nghe TWS. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 10g bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình bất cứ khi nào, khi đeo cũng không gây vướng víu hay đau tai mà vô cùng thoải mái. Tai nghe dạng earbuds nên khid đeo không chỉ mang lại vẻ thời trang và còn tăng hiệu quả cách âm cho bạn.

review tai nghe aukey ep t16s

Chiếc case sạc của Aukey EP T16S tuy được thiết kế đơn giản với 2 phiên bản màu trắng và màu đen bóng nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế. Case sạc được làm bằng nhựa rất cứng cáp và có độ bền cao, đảm bảo an toàn khi đựng và sạc tai nghe bên trong. Phần housing có dạng hình bầu dục nên vừa vặn vứi khuôn tai của bạn, giữ chắc chắn trên tai mà không dễ rơi. Ngoài ra, 2 lỗ đen nhỏ trên đầu housing là đèn LED và microphone để thu âm giọng nói. Logo của Aukey được in rõ ràng và tinh tế trên cả tai nghe và lắp case. 

Thông số kỹ thuật

- Bluetooth: 5.0

- Khoảng cách kết nối: 10m

- Điều khiển: cảm ứng chạm

- Cổng sạc: micro USB

- Pin: Li-Polymer

- Thời gian sử dụng: 3h

- Thời gian sạc: 1,5h

- Trọng lượng: 10g

- Chống bụi, chống nước: IPX5

- Giá tham khảo: 550.000 đồng 

- Link mua hàng: https://shp.ee/5uw8erf

Chất âm

So với các loại tai nghe earbuds TWS khác trong cùng tầm giá thì chắc chắn chiếc tai nghe Aukey EP T16S sẽ khiến bạn ngạc nhiên về chất âm của nó. 3 dải âm bass, mid, treble rõ ràng không bị lẫn vào nhau. Âm bass dày và có lực, âm mid làm bật được kĩ thuật tinh tế trong vocal, âm treble cũng cực kì rõ ràng, chi tiết. 3 dải âm kết hợp với nhau một cách hoàn hảo giúp tai nghe Aukey EP T16S có thể cân được mọi thể loại nhạc khác nhau. Khi nghe nhạc, tiếng hát được làm nổi bật lên khỏi những âm thanh của nhạc cụ sẽ giúp bạn phiêu theo từng bài hát.

Thời lượng pin

Tuy có kích thước nhỏ nhưng pin của tai nghe Aukey EP T16S là pin Li-Polymer nên dùng rất bền bỉ, có khả năng cung cấp năng lượng cho bạn sử dụng liên tục trong vòng 3h và 9h khi đi kèm với dock sạc. Đây là con số không ấn tượng lắm nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong một ngày dài. Khe cắm sạc là khe micro USB và không được hỗ trợ sạc nhanh.

review tai nghe aukey ep t16s

Khả năng chống nước

Khả năng chống nước đáp ứng được tiêu chuẩn IPX5 nên bạn có thể thoải mái sử dụng khi chơi thể thao, ra nhiều mồ hôi mà không sợ làm loa bị rè hay giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Chất lượng khi nghe gọi- xem phim

Chất lượng nghe gọi, xem phim khi sử dụng tai nghe Aukey EP T16S được đánh giá khá tốt. Với microphone được thiết kế tại housing nên thu âm giọng bạn to và rõ ràng tới đầu dây bên kia. Tuy nhiên phần cách âm chưa quá nổi bật, chỉ dừng lại ở mức vừa phải nên sẽ hơi khó đàm thoại nếu bạn đang ở nơi đông đúc và ồn ào.

Kết nối và điều khiển

Kết nối cực nhanh nhạy và ổn định nhờ công nghệ ebluetooth 5.0 hiện đại, hạn chế được tối đa tình trạng lag, giật hay mất kết nối âm thanh khi đang sử dụng. Khoảng cách kết nối là 10m, thuận tiện cho việc nghe nhạc khi tập trong phòng gym. Khi đó bạn có thể để điện thoại bên cạnh mình và thực hiện kết nối là có thể sử dụng được.

Các thao tác sử dụng với tai nghe Aukey EP T16S là bằng cảm ứng, dễ dàng điều hướng, tạm dừng hay gọi trợ lí ảo như:

- Phát/tạm dừng, nhận cuộc gọi: chạm 1 lần vào tai trái hoặc tai phải

- Từ chối cuộc gọi: chạm 2s vào tai trái hoặc phải

- Tăng/giảm âm: chạm và giữ bên phải để tăng và bên trái để giảm

- Điều hướng bài hát: chạm 2 lần vào bên phải để chuyển bài và bên trái để giảm âm

- Bật trợ lí ảo: chạm 3 lần vào tai trái hoặc phải

Ưu điểm và nhược điểm tai nghe Aukey EP T16S

Ưu điểm

- Thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng

- Kích thước nhỏ gọn

- Chất âm tốt trong tầm giá

- Chống bụi chống nước tốt, đáp ứng tiêu chuẩn IPX5

- Kết nối nhanh chóng và ổn định nhờ bluetooth 5.0

review tai nghe aukey ep t16s

Nhược điểm

- Thời lượng pin dock sạc thấp

Có nên mua tai nghe Aukey EP T16S hay không

Thông qua những thông tin chi tiết mà SmartNew vừa chia sẻ ở trện thì chắc chắn mỗi người đều có câu trả lời riêng cho bản thân mình. Nếu bạn không cần quan trọng về dung lượng pin và thời gian sử dụng thì chiếc tai nghe Aukey EP T16S hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm nhờ các tính năng như thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, chống bụi chống nước tốt, chất âm ổn so với mức giá, thao tác điều khiển cảm ứng thuận tiện,...

Tham khảo thêm tại video sau:

Mua tai nghe Aukey EP T16S chính hãng ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay chiếc tai nghe Aukey EP T16S này đang được bán với rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo địa chỉ bán hàng. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm này bạn không nên ham rẻ mà mua tại những nơi không uy tín, có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái có chất lượng thấp và không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Tham khảo mua tai nghe Aukey EP T16S với mức giá 550.000 đồng tại đây: https://shp.ee/5uw8erf

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm review tai nghe Aukey EP-T16s giá rẻ chỉ 500K đáng đồng tiền bát gạo

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05655 sec| 2445.625 kb