Tư vấn top 5 tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500K không delay

27/05/2021
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Hãy tham khảo ngay để chọn mua được chiếc tai nghe ưng ý nhé.

Một vài lưu ý khi chọn tai nghe chơi Pubg Mobile

Pubg Mobie là một trò chơi điện tử đang rất hot hiện nay, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Vậy nếu bạn đang tim kiếm một chiếc tai nghe để chơi game thì hãy ghi nhớ một số lưu ý dưới đây nhé.

- Nên lựa chọn loại tai nghe in-ear hoặc earbud, bluetooth để phù hợp nhất với việc chơi game trên điện thoại.

- Chọn loại tai nghe có độ trễ thấp. Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn tai nghe để chơi game bởi khi có độ trễ, âm thanh sẽ đến chậm khoảng 0.5-1s và khi đó đối thủ có thể bắn chết bạn ngay tức khắc. Chính vì vậy mà hãy đảm bảo tai nghe của bạn có độ trễ thấp, khả năng kết nối, truyền tải nhanh.

- Chất lượng âm thanh: chất âm tốt, âm thanh nghe to, rõ ràng cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua tai nghe nói chung và tai nghe để chơi Pubg Mobile nói riêng.

- Gía thành: Trên thị trường có vô vàn những loại tai nghe khác nhau cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng và giá bán. Tùy theo mức tài chính của bạn mà lựa chọn loại tai nghe phù hợp nhất.

TOP 5 tai nghe In-Ear chơi Pubg Mobile dưới 500k

Tai nghe gaming G-901

Nằm trong danh sách những tai nghe đợc khuyên dùng khi chơi game, chiếc tai nghe gaming G-901 được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Chiếc tai nghe in-ear này đáp ứng các tiêu chuẩn về chống bụi và chống mồ hôi, đảm bảo độ bền của sản phẩm. Tone màu đỏ đen, xanh đen thu hút cùng thiết kế đậm chất gaming với các đường nét mạnh mẽ. Mic rời hỗ trợ bạn thu âm rõ với chất lượng tốt nhất. Không chỉ dùng được cho điện thoại mà bạn còn có thể sử dụng với máy tính thông qua jack 3.5mm. Dây tai nghe dài 1.2m, đảm bảo bạn có thể sử dụng một cách thoải mái nhất.

tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k

Thông số kỹ thuật:

- Dải tần đáp ứng: 18-20000

- Trở kháng: 32

- Độ nhạy: 116

- Nút bịt tai chất liệu: Silicone

- Kích thước: dài 1m2

- Giá tham khảo: 129.000 đồng

- Mua ngay tại: https://shp.ee/f2692gx

Tai nghe gaming Joway H32

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k nào thì chiếc Joway H32 chính là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Khi mua tai nghe gaming Joway H32 bạn sẽ nhận đợc 1 bộ sản phẩm bao gồm: 1 tai nghe, 2 cặp tai nghe, 3 tai ngoài, cáp sạc micro USB. Với nhiều sự lựa chọn về size earcap, bạn sẽ khoonng còn gặp tình trạng tai nghe bị rơi ra ngoài khi đang sử dụng nữa. Hiệu ứng âm thanh vòm 3D  hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với âm thanh chân thực, sống động. Công nghệ lọc tiếng ồn DSP giúp bạn loại bỏ được các tạp âm bên ngoài, tăng độ rõ của âm thanh khi nghe. Kết nối bluetooth 4.1 nhanh và ổn định.

tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k

Thông số kỹ thuật:

- Kết nối: bluetooth 4.1

- Khoảng cách kết nối: 10m

- Công suất đầu vào: Micro-USB 5V / 0.5-1A. 

- Âm thanh vòng 3D

- Thời gian sạc: 1h

- Thời gian sử dụng: 6h

- Trọng lượng: 210g

- Dung lượng pin: 100mAh

- Giá tham khảo: 385.000 đồng

- Mua ngay tại: https://shp.ee/x3rd5ex

Tai nghe không dây TWS Magicsee R11

Nếu bạn không thích sử dụng tai nghe có dậy thì hãy lựa chọn chiếc tai nghe không dây TWS Magicsee R11 này. Đây là sản phẩm tai nghe không dây đầu tiên nhà Magicsee cho ra mắt trên thị trường. Với công nghệ kết nối bluetooth hiện đại 5.0 đảm bảo mang lại cho bạn tốc độ kết nối nhanh và ổn định nhất, hạn chế tối đa độ trễ. Chiếc earbuds Magicsee R11 có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với tai người dùng. Bạn có thể sạc tai nghe được 10 lần cho 1 lần sạc đầy dock nên không cần phải sạc quá nhiều mà vẫn thoải mái sử dụng. Chất lượng âm thanh của em này cũng khiến nhiều người dùng cảm thấy hài lòng với âm trầm rõ và âm cao thanh. Khi mua hàng chính hãng tại Smart New bạn còn được hưởng chế độ bảo hành tới 12 tháng.

tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k

Thông số kỹ thuật:

- Bluetooth 5.0

- Kháng nước , kháng bụi IP67

- Dung lượng pin: 45mah/tai

- Thời gian sử dụng: 3-3.5h

- Dung lượng dock sạc: 450mah

- Gía tham khảo: 299.000 đồng

- Mua ngay tại: https://shp.ee/3ebex6r

Tai nghe không dây bluetooth TWS Air Pro Edition

Một chiếc tai nghe không dây nữa có thể phù hợp với bạn đó là chiếc TWS Air Pro Edition. Khi mua sản phẩm này bạn sẽ nhận được 3 đầu mút silicone với kích thước khác nhau, đảm bảo chiếc tai nghe vừa với tai của bạn nhất, hạn chế bị tụt hoặc rơi khi sử dụng. Trên tai nghe được thiết kế lỗ thông hơi, tạo cảm giác thoáng chứ không bị bí như một số loại tai nghe khác. Thời gian sạc của TWS Air Pro Edition rất ngắn, chỉ bằng 1 nửa thời gian so với tai nghe thông thường và thời gian sử dụng của em này cũng lên đến 5 tiếng. 2 tai nghe có thể hoạt động độc lập với nhau nên bạn có thể sử dụng chúng với nhiều mục đích.

tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k

Thông số kỹ thuật:

- Bluetooth 5.0

- Pin : 3.7V/35mAh

- Nguồn sạc: DC 5V 

- Thời gian sạc: 40-60 phút

- Thời gian sử dụng: 3-4h 

- Dải tần đáp ứng: 20-10000Hz

- Gía tham khảo: 209.000 đồng 

- Mua ngay tại: https://shp.ee/hutaadg

Tai nghe AMoi F9 Pro Bluetooth 5.0 - Pin trâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có pin trâu để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hơi game thường xuyên thì chiếc tai nghe AMoi F9 Pro này chính là chân ái của bạn. Chiếc tai nghe bluetooth này có khả năng hoạt động liên tục tới 200 giờ đồng hồ. Em này có thiết kế hiện đại và bắt mắt với phần vỏ ngoài đen bóng. Hình dạng của hộp là hình chữ nhật dáng dài, bo cạnh cũng rất lạ mắt. Dock sạc được trang bị thêm một cáp sạc để biến thành một chiếc sạc dự phòng những lúc cấp bách. Bộ sản phẩm đ kèm còn có 4 lót tai dự phòng để phòng trường hợp bạn đánh mất hay muốn thay lót tai có kích thước nhỏ hơn. Chất lượng âm của chiếc tai nghe này thì không còn gì phải bàn cãi với âm VOVC 8D chất lượng cao. Với giá thành chỉ 149 nghìn đòng thì đây hoàn toàn xứng đáng để lựa chọn sử dụng khi chơi game.

tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k

Thông số kỹ thuật:

- Kết nối Bluetooth: 5.0 

- Tần số âm thanh: 50Hz-24kHz

- Dung lượng pin: 50 mah/tai

- Dock sạc: 1200mah - 2000mah

- Tần số âm thanh: 50Hz-24kHz

- Trọng lượng: 100gr

- Gía tham khảo: 149.000 đồng

- Link mua hàng: https://shp.ee/5se37ds

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500k.

Tham khảo bài viết sau: 

TOP 7+ tai nghe bluetooth dưới 500K đáng mua nhất 2021

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tư vấn top 5 tai nghe chơi Pubg Mobile dưới 500K không delay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05586 sec| 2449.5 kb