Tra cứu thông tin bảo hành

Chính sách bảo hành

 THÔNG BÁO
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Smart New xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Đại lý, NPP – Siêu Thị đã tin dùng và đồng hành cùng thương hiệu Magicsee
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Magicsee Việt Nam phối hợp cùng công SMART NEW đưa ra dịch vụ kiểm tra bảo hành điện tử nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin bảo hành cũng như phân biệt hàng giả hàng nhái trên thị trường . 
  • Kiểm tra bảo hành :
Lưu ý : Đây là cổng thông tin điện tử kiểm tra bảo hành dành cho tất cả các sản phẩm Magicsee chính hãng trên thị trường . Bao gồm các sản phẩm về Camera , Android TV box , Máy chiếu , Webcam ....
1 : Đối với sản phẩm Android TV BOX Magicsee
Các bạn sẽ nhập địa chỉ MAC ở mặt sau của Android tv box vào để kiểm tra thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm , trong trường các bạn kiểm tra không thấy thông tin sản phẩm của các bạn vui lòng liên hệ đến Hotline 1900 3328 để được hỗ trợ đăng ký cũng như kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm .
2 : Đối với các sản phẩm về Camera và các sản phẩm khác .
Các bạn nhập ID sản phẩm để kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm . ID sản phẩm sẽ được in ở trên sản phẩm .
  • Thời hạn bảo hành :
Các sản phẩm của Magicsee được bảo hành chính hãng với thời gian là 1 năm , và hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành là 2 năm .  Trong thời gian 1 năm nếu sản phẩm có lỗi đến từ phần cứng sẽ đổi mới sản phẩm , đối với vấn đề lỗi phần mềm sẽ tùy từng trường khác nhau để được đổi mới sản phẩm .
  • Điều kiện bảo hành :
  1. Đối với các sản phẩm mua sau ngày 1/6/2020 yêu cầu 100% phải có thông tin bảo hành trên trang chủ và tem bảo hành của sản phẩm phải còn được giữ nguyên không rách nát 
  2. Đối với các sản phẩm mua trước ngày 1/6/2020 yêu cầu phải còn tem bảo hành của nhà phân phối SMART NEW để được bảo hành
  3. Các sản phẩm bảo hành không bị rách tem , không có dấu hiệu mở sản phẩm
  4. Các sản phẩm còn nguyên vẹn không có hiện tượng cháy nổ
 
Điều kiện bảo hành miễn phí :
  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành 
  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Magicsee hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial và tem trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất bởi phòng Dịch Vụ Khách hàng của SMART NEW sẽ được đổi mới ngay lập tức
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
  • Sản phẩm là sản phẩm chính hãng có tem của nhà phối hoặc có thông tin bảo hành điện tử .
Địa chỉ bảo hành và Phạm vi bảo hành sản phẩm?
1. Địa điểm bảo hành:
Khu vực phía bắc : 
Phòng bảo hành Magicsee chi nhánh phía bắc
Địa chỉ : Biệt thự liền kề 21-N03 khu đô thị dịch vọng - Quận Cầu Giấy - Thành Phố Hà Nội
SĐT : 0326 309 309 hoặc 1900 3328
Khu vực phía Nam : 
Phòng bảo hành Magicsee chi nhánh phía Nam
Địa chỉ : 27/32 đường số 8 - phường linh xuân - quận thủ đức - thành phố Hồ Chí Minh
SĐT : 0388 66 77 57 hoặc 1900 3328
 
2. Phạm vi sản phẩm bảo hành:
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm Magicsee chính hãng tại Việt Nam . 
0.12438 sec| 1939.977 kb