CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Điều kiện bảo hành

  1.  Sản phẩm được Smartnew bảo hành khi đáp ứng được các yêu cầu sau:
    +) Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, có tem bảo hành chính hãng của Smartnew. Thời gian bảo hành tính từ ngày khách nhận được hàng (dựa trên tem bảo hành và thời gian trên hóa đơn).
    +) Tem bảo hành còn nguyên vẹn.
    +) Bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà máy sản xuất
  2. Những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc phát sinh chi phí sửa chữa
    +) Sản phẩm không đáp ứng được các yêu cầu của mục 1
    +) Không bảo hành các phụ kiện đi kèm
    +) Tem bảo hành bị rách, nát có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa và có các dấu hiệu can thiệp sản phẩm trước khi gửi về shop
    +) Sản phẩm bị hỏng do lỗi người dùng như rơi vỡ, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, hỏng do côn trùng,…
    Miễn phí đổi trả hàng 2 chiều trong vòng 7 ngày đầu tiên. Sau 7 ngày phí gửi bảo hành do khách trả, phí gửi hàng đi do khách trả.

II. Thời gian và địa điểm bảo hành

+) Smartnew cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang website và trên giấy bảo hành.
+) Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất.

    • Đối với các sản phẩm Android TV Box, Camera Giám Sát được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
    • Đối với sản phẩm phụ kiện khác được bảo hành đúng theo thông tin trên website

+) Smartnew cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 12 tháng  tính từ ngày shop nhận được sản phẩm ( dựa trên mã vận đơn mà khách hàng cung cấp), thời gian này không tính chủ nhật, ngày lễ, tết.Smartnew vẫn tiếp tục bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm, hỗ trợ cài đặt miễn phí những lỗi phần mềm của quý khách sau khi hết thời gian bảo hành. Trong trường hợp lỗi phần cứng khi hết thời gian bảo hành, Smartnew sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.

Điều 1: Địa điểm bảo hành

  •  Sản phẩm được bảo hành tại các cơ sở của Smartnew.
    • Cơ sở Hà Nội: Số nhà 16, ngõ 37, phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 27/32 đường số 8, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Để tiết kiệm thời gian và chi phí đổi trả hàng, khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể mang hàng đến bảo hành trực tiếp tại shop.
  • Thời gian nhận bảo hành: 8h – 18h tất cả các ngày trong tuần (Cả thứ 7 và chủ nhật)
  • Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Smartnew sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website 1 đổi 1 đối với các sản phẩm Android TV Box, Camera Giám Sát và bảo hành thay thế linh kiện các phụ kiện khác. Từ 01 đến 15 ngày làm việc.

Điều 2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm Android TV Box. Camera Giám Sát bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.
  • Đối với các sản phẩm khác thông tin bảo hành được ghi rõ ràng trên website.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo.

Điều 3: Từ chối bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
  • Sản phẩm mất tem Smartnew, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
  • Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
  • Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…

Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Smartnew, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
  • Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kỹ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất

Điều 5: Dữ liệu cá nhân

  • Smartnew không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
  • Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ… Smartnew không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kỹ thuật

Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp

  • Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Smartnew quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0837 826 826 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
  • Smartnew luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
  • Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.

III. CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM QUI ĐỊNH BẢO HÀNH, KHÔNG THUỘC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của Smartnew.vn.
  2. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách, bong tróc ra, không nguyên vẹn như ban đầu.
  3. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…
  4. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.
  5. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.
  6. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…
  7. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.