Cách tắt ghi âm trên camera hành trình? Nên sử dụng chức năng này không

07/04/2021
Camera hành trình là thiết bị không thể đối với những cá nhân đang sở hữu cho mình những chiếc ô tô, camera trình giúp bạn ghi lại được những hình ảnh mà bạn đi trên đường, từ đó giúp bạn kiểm soát được quá trình đi lại. Hiện nay, camera trình được trang bị thêm chức năng ghi âm vô cùng tiện lợi, cho phép bạn không chỉ quan sát hình ảnh thông thường mà còn thu lại những âm thanh xảy ra xung quanh. Vậy chức năng ghi âm trên camera hành trình là gì? Cách tắt camera ghi âm hành trình như thế nào? Các bạn cùng theo dõi dưới bài viết dưới đây nhé

Camera hành trình là một trong những thiết bị ghi hình được sử dụng rộng rãi với mục đích khác nhau, hiện nay camera hành trình vô cùng được ưa chuộng với những Vlogger bởi tính tiện dụng và nhỏ gọn của sản phẩm, chỉ cần để camera bên trong xe ô tô là có thể ghi lại được những hình ảnh mà bạn đang tham gia lưu thông. Với công nghệ hiện đại ngày nay, thì camera hành trình đã có nhiều cải tiến, không chỉ có chức năng ghi hình, mà còn có chức năng ghi âm vô cùng tiện lợi, tạo điều kiện dễ dàng cho những bạn có đam mê với việc quay Vlog, du lịch, ....

Giới thiệu về chức năng ghi âm trên camera hành trình

Ghi âm là chức năng cho phép thiết bị có thể ghi âm lại được những âm thanh xảy ra bất kỳ trong 1 khu vực, từ đó cho phép bạn dễ dàng thu lại những gì đang xảy ra. Hiện nay, chức năng ghi âm đã được trang bị tại một số dòng camera hành trình trên thị trường, nhằm mang lại sự tiện lợi, vừa có thể ghi lại hình ảnh và vừa có thể thu lại giọng nói, âm thanh bất kỳ,...

Cách tắt ghi âm trên camera hành trình

Camera hành trình có ghi âm là thiết bị ghi hình có chức năng thu hình ảnh và thu tiếng nói hay ghi âm lại bất kỳ âm thanh nào mà bạn muốn. Camera hành trình có ghi âm được tạo ra với mục đích là ghi lại âm thanh và hình ảnh một cách tiện lợi, cho phép người dùng có thể kết hợp cả hai chức năng mà không cần chuẩn bị hai thiết bị như trước đây.

Khi nào thì nên sử dụng chức năng ghi âm

Camera hành trình có chức năng ghi âm đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm và sự tiện lợi, tuy nhiên, không phải bất cứ lúc nào mà chúng ta cũng có thể bật và sử dụng chức năng ghi âm trên camera, một số hoàn cảnh bạn có thể bật chức năng ghi âm như:

- Sử dụng chức năng ghi âm ghi bạn có mục đích quay video, làm Vlog, camera hành trình có chức năng ghi âm sẽ giúp bạn ghi hình và thu âm giọng nói được dễ dàng hơn.

- Sử dụng chức năng ghi âm trong hoàn cảnh, bạn muốn ghi lại bằng chứng cho một vụ việc gì đó, chức năng này cực kỳ phù hợp với cánh nhà báo.

Cách tắt ghi âm trên camera hành trình

- Sử dụng chức năng ghi âm trong xe oto, xe tải, để quan sát và ghi lại những hình ảnh và âm thanh khi đang lưu thông trên đường, từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát hơn.

Bên cạnh những trường hợp nên sử dụng chức năng ghi âm ở camera thì vẫn còn một vài trường hợp mà bạn không nên bật chức năng ghi âm như, trên xe oto có quá nhiều người gây ra nhiều âm thanh hỗn tạp làm âm thanh không khớp với nhau, bạn có thể sử dụng camera có chức năng ghi âm đối với các xe cá nhân, có ít người, tránh hỗn tạp âm thanh.

Có phải camera hành trình nào cũng có chức năng ghi âm hay không?

Camera có chức năng ghi âm là một thiết bị vô cùng tiện lợi, tuy nhiên không phải bất cứ dòng camera hành trình nào cũng được trang bị chức năng ghi âm. Tùy thuộc vào thương hiệu cũng như phiên bản của các dòng camera hành trình có mặt tại thị trường hiện nay, camera hành trình được chia thành loại camera hành trình có ghi âm và camera hành trình không ghi âm, vì vậy cũng được chia thành 2 mức giá khác nhau.

Cách tắt ghi âm trên camera hành trình

Camera hành trình sở hữu chức năng ghi âm vô cùng tiện lợi cho phép người dùng có thể sử dụng camera để ghi lại những hình ảnh và âm thanh một cách tiện lợi, tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng biết cách sử dụng chức năng ghi âm này, để bật hoặc tắt chức năng ghi âm trên camera hành trình vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào mục Audi Record sau đó chọn Off là có thể tắt chế độ ghi âm trên camera hành trình rồi.

_______________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì? (smartnew.vn)

Tham gia hội nhóm

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smart New

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách tắt ghi âm trên camera hành trình? Nên sử dụng chức năng này không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05858 sec| 2425.688 kb