Tổng hợp các mẫu camera hành trình gắn mũ bảo hiểm tốt nhất 2022

25/03/2022
Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm chính là người bạn đồng hành của mọi phượt thủ trong những chuyến đi. Lựa chọn loại camera hành trình gắn mũ bảo hiểm nào cho tốt? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Camera hành trình gắn mũ bảo hiểm là gì?

Ngoài việc camera hành trình được sử dụng cho ô tô thì xe máy cũng có thể dùng camera hành trình để ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến đi của bạn. Thông thường camera hành trình dùng cho xe máy được gắn một cách chắc chắn trên đỉnh mũ để có thể quay được khung cảnh bao quát nhất mà không lo bị rơi khi di chuyển. Đây là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những ai đam mê di chyển cũng như các phượt thủ.

Chất lượng camera hành trình gắn mũ bảo hiểm quyết định lớn đến chất lượng những thước phim hành trình của bạn bên cạnh các tác nhân như mưa gió, đường xóc, xấu,...Một chiếc camera hành trình gắn mũ bảo hiểm tốt sẽ đáp ứng được các tiêu chí như nhỏ nhẹ; khả năng chống nước, chống bụi tốt; thông số kỹ thuật đáp ứng mang lại chất lượng hình ảnh, video đẹp, ổn định;...Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn đọc TOP 5 camera hành trình gắn mũ bảo hiểm được các phượt thủ yêu thích sử dụng để tham khảo.

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

TOP 5 camera hành trình gắn mũ bảo hiểm được các phượt thủ ưa chuộng

Camera hành trình Magicsee Z2 Pro có chống rung

Magicsee là một thương hiệu điện tử đến từ Trung Quốc và được Smart New chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tuy chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam được 3 năm gần đây nhưng nhờ chất lượng ổn định, giá cả hợp lí nên được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Đặc biệt, chiếc camera hành trình Magicsee Z2 Pro còn có ưu điểm so với những loại camera hành trình khác là có hỗ trợ 100% tiếng Việt giành cho thị trường Việt Nam. Thiết kế của sản phẩm này vô cùng nhỏ gọn và sang trọng với tone màu xám bạc. Màn hình cảm ứng 2 inch cho phép bạn thực hiện những thao tác để cài đặt. Đặc biệt chất lượng video sẽ khiến bạn hài lòng với độ phân giải cao nhất lên đến 4K/60fps. Ngoài ra, tính năng chống rung và chống bụi của sản phẩm này cũng tốt, làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. 

- Giá tham khảo: 1.890.000 đồng

- Mua hàng tại: https://shp.ee/ccrpgyi

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

Thông số kỹ thuật:

- Model: Z2 Pro

- Chip: Allwinner V316

- Góc rộng: 170 độ

- Kích thước màn hình: 2 inchv

- Độ phân giải hình ảnh: 4608 x 3456

- Pin: 1350 mah

Camera hành trình gắn mũ Polaroid Cube

Nếu bạn mong muốn tìm một chiếc camera hành trình nhỏ gọn tiện lợi thì camera Polaroid Cube chính là một sự lựa chọn hợp lí nhất. Với kích thước chỉ 35mm, đây sẽ là chiếc camera hành trình phù hợp nhất cho bạn trong những chuyến đi dài. Có 3 màu cho bạn lựa chọn, là xanh dương, đỏ, đen. Góc ống kính rộng 124 độ, đảm bảo cuộc phiêu lưu của bạn sẽ được ghi lại một cách bao quát, chi tiết nhất. Khả năng chống nước của em này khá tốt, thoải mái đi dưới mưa và có thể lặn sâu tới 10m. Camera hành trình Polaroid Cube có độ phân giải video Full HD 1440p và và máy ảnh 8-megapixel mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

- Giá tham khảo: 900.000 đồng

- Mua hàng tại: https://shp.ee/he5aa4k

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

Thông số kỹ thuật:

- Độ phân giải: 1440p

- Góc rộng ống kính: 124 độ

- Hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128Gb

- Cảm biến ảnh: CMOS 6MP 

Camera hành trình GoPro Hero+

Sản phẩm camera hành trình GoPro Hero+ được tích hợp màn hình cảm ứng phía sau và màn hình phụ nhỏ xem thông tin phía trước rất tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ quay, chụp khác nhau một cách linh hoạt với màn hình cảm ứng 2 inch. GoPro Hero+ có thể kết nối được với điện thoại để xem và điều khiển từ xa. Hoặc thậm chí sản phẩm này còn có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua chip thông minh. 

- Giá tham khảo: 4.600.000 đồng

- Link tham khảo mua hàng: https://shp.ee/4jc6btx

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

Thông số kỹ thuật: 

- Trọng lượng: 123g

- Dung lượng pin: 1.160 mAh

- Độ phân giải: 720p/60fps

- Cảm biến ảnh: CMOS 6MP 

Camera hành trình cho phượt thủ AKASO EK7000

Camera hành trình AKASO EK7000 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản - một đất nước nổi tiếng về công nghệ và kỉ luật. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều phượt thủ lựa chọn làm người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi. Không chỉ có độ bền cao mà camera AKASO EK7000 còn mang lại cho bạn những video chất lượng 4K tuyệt đỉnh. Góc quay cũng rộng tới 170 độ giúp bạn ghi lại được những thước phim ấn tượng. 

- Giá tham khảo: 1.490.000 đồng

- Link mua hàng tham khảo: https://shp.ee/4jc6btx

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

Thông số kỹ thuật: 

- Độ phân giải: 12MP

- Bộ xử lý: SPCA 6350M

- Góc quay: 170 độ

- Dung lượng pin: 1 giờ

Camera hành trình cho xe máy SJCAM SJ4000

Một loại camera hành trình khác có hỗ trợ tiếng Việt đó chính là chiếc camera hành trình cho xe máy SJCAM SJ4000.Đây được đánh giá là một sự lựa chọn tốt nằm trong phân khúc bình dân. Với 1 triệu 900 nghìn, bạn có thể sở hữu được  một em camera hành trình hỗ trợ quay phim full HD, độ phân giải 12M và có ứng dụng riêng là SJCAM HD. Bạn có thể tải ứng dụng này trên cả Android và iOS để xem và thao tác điều chỉnh thích hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, trọng lượng sản phẩm siêu nhẹ chỉ 58gr sẽ không gây vướng viu hay khó chịu cho bạn khi sử dụng.

- Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

- Mua hàng tại: https://shp.ee/i6n8wiu

camera hành trình gắn mũ bảo hiểm

Thông số kỹ thuật: 

- Góc quay rộng: 170 độ

 - Cảm biến CMOS Aptina AR0330

- Độ phân giải: 12MP

Giá camera hành trình xe máy, gắn mũ bảo hiểm là bao nhiêu

Mỗi loại sản phẩm camera hành trình gắn mũ bảo hiểm sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường rơi vào khoảng từ 1-3 triệu là bạn có thể sở hữu được một em camera hành trình ổn định.

Mua camera hành trình gắn mũ bảo hiểm ở đâu

Bạn không nên ham rẻ mà mua hàng tại những địa chỉ kém uy tín dẫn tới việc mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Chọn địa chỉ mua hàng uy tín sẽ giúp bạn mua hàng chính hãng và được hưởng những chính sách hậu mãi tốt nhất. Tại Smart New cũng có cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về camera hành trình gắn mũ bảo hiểm khác nhau. Bạn có thể tham khảo chọn mua. Chúng tôi tự tin cam đoan cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí nhất.

Gợi ý vị trí gắn camera hành trình xe máy cho các phượt thủ

Thông thường camera hành trình xe máy  thường được gắn lên đỉnh mũ bảo hiểm. Đây là vị trí có khả năng quan sát rộng và bao quát nhất khung đường đi của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể gắn lên bên cạnh mũ hoặc dưới cằm mũ (đối với mũ bảo hiểm full mặt) tùy theo sở thích và góc máy bạn muốn quay.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.


Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các mẫu camera hành trình gắn mũ bảo hiểm tốt nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06039 sec| 2461.789 kb