Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dashcam 2K giá rẻ

22/04/2021
Để có cái nhìn tổng quan hơn về camera hành trình nhà Xiaomi. Hãy cùng tìm hiểu đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi 2K dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera hành trình Xiaomi Yi 2K

Xiaomi là một thương hiệu đồ điện tử đến từ Trung Quốc. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Xiaomi không chỉ khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường nội địa mà còn vươn ra ngoài Thế giới. Tại Việt Nam, Xiaomi là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là với các sản phẩm như smartphone, thiết bị gia dụng thông minh và camera hành trình. Nhắc đến camera hành trình thì không thể không kể đến chiếc camera Yi Smart Dashcam 2K nhà Xiaomi. Đây được xem là chiếc camera thuộc phân khúc giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Thiết kế camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash 1296P 2K

Với thiết kế thông minh hình chữ T gắn vào giá đỡ làm tăng tính thuận tiện và dễ dàng lắp đặt camera cũng như được cố định một cách chắc chắn. Thân máy được tráng một lớp sơn đặc biệt có độ bền cao, bảo vệ camera khỏi mọi tác động từ nhiệt, ánh sáng,...Tuy là một chiếc camera giá rẻ nhưng thiết kế của em này lại vô cùng sang trọng và bắt mắt, không mang lại cảm giác rẻ tiền như các loại camera khác với 2 màu trắng xám và be. Kích thước nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của sản phẩm này đối với người tiêu dùng, tạo sự gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt, không tốn nhiều diện tích.

đánh giá camera hành trình xiaomi yi 2k

Thông số kỹ thuật camera hành trình Yi Smart Dashcam 2K

– PIN: Li-Polymer 240mAh

– Khe cắm thẻ nhớ: 128Gb

– Độ phân giải hình ảnh: 2k 1296p 30fps/ 1080p 60fps/ 1080p 30fps

– G-Sensor: 3-axis

– Góc nhìn rộng: 165 độ

– Loa ngoài: Có

– Gía tham khảo: 999 nghìn đồng.

Công nghệ nổi bật camera hành trình Xiaomi Yi 2K

Độ phân giải Full HD 2K

Với độ phân giải cao full HD, mọi hình ảnh camera ghi nhận được đều sắc nét, rõ ràng, không bị lóa hay mờ trong mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, chế độ ban đêm nhờ các tia hồng ngoại, kính lọc thấu kính 6G cũng hỗ trợ cho camera tạo ra những bản ghi chân thực nhất. Góc quay rộng 165 độ giúp bạn có thể quan sát được bao quát, tốt nhất.

Chức năng cảnh báo thông minh ADAS

Camera hành trình Xiaomi Yi 2K được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu đến từ Đức, Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản với những tiếp thu về công nghệ tiên tiến nhất. Một trong số đó phải kể đến đó là công nghệ ADAS: nhận dạng vạch kẻ đường và cảnh báo cho người dùng về các tình huống xấu có thể xảy ra, hỗ trợ lái xe một cách an toàn nhất. 

đánh giá camera hành trình xiaomi yi 2k

Ưu điểm

- Gía thành rẻ: Chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc camera với nhiều tính năng hữu ích này. 

- Ghi đè khi bộ nhớ đầy: Khi bộ nhớ camera đã đầy, bạn không pahir thay thế thẻ nhớ khác do camera hành trình Xiaomi Yi 2K có chức năng ghi đè vô cùng thuận tiện.

- Màn hình 2,7 inch giúp bạn quan sát trực tiếp hình ảnh trên màn hình LCD một cách rõ nét. Kích thước này không quá to chiếm nhiều diện tích.

- Thiết kế các lỗ thông hơi, có tác dụng làm giảm nhiệt độ của camera, tăng tuổi thọ cho máy.

Nhược điểm

Do có kích thước nhỏ nên góc quay của sản phẩm này không quá rộng, khó có thể quan sát được hết mọi góc nhìn.

Giá camera hành trình Xiaomi Yi 2K là bao nhiêu?

Trên thị trường có nhiều nơi bán camera hành trình Xiaomi Yi Car 2K với các mức giá khác nhau, phụ thuộc vào lợi nhuận mục tiêu mà họ đặt ra. Trên website của Xiaomi hiện đang bán sản phẩm này với mức giá hấp dẫn là 999 nghìn đồng. 

So sánh camera hành trình Xiaomi Yi 2K và 70MAI Dashcam Pro, nên chọn em nào?

Đầu tiên về giá thành, chiếc camera 70MAI Dashcam Pro có giá thành cao hơn em camera Xiaomi Yi 2K khoảng 300 nghìn đồng. Tuy nhiên đây cũng không phải là một mức chênh lệch quá lớn, để so sánh nên mua sản phẩm nào thì chúng ta còn cần phải xem xét, đánh giá dựa trên nhiều những tiêu chí khác nữa. 

đánh giá camera hành trình xiaomi yi 2k

Về chất lượng hình ảnh: Camera 70MAI Dashcam có độ phân giải 4K, còn camera Xiaomi Yi có độ phân giải thấp hơn là 2K. Do vậy mà chất lượng hình ảnh em camera 70MAI Dashcam Pro sẽ tốt hơn một chút, độ chi tiết cao và sắc nét hơn. Đặc biệt độ chênh lệch về chất lượng hình ảnh sẽ rõ ràng hơn vào buổi tối. Cả 2 loại camera này đều hỗ trợ tia hồng ngoại nhưng chiếc camera 70MAI Dashcam Pro mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn rõ rệt, hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Do vậy mà với mức chệnh lệch chỉ là 300 nghìn đồng thì bạn nên chọn mua chiếc camera 70MAI Dashcam Pro sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tham khảo mua sản phẩm tại: https://shp.ee/pr6ebdb

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dashcam 2K giá rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05519 sec| 2425.125 kb