Điểm mặt các loại camera giấu kín, quay lén đang có trên thị trường

31/03/2021
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều thiết bị camera giấu kín với những lợi ích phục vụ cho một số công việc giám sát, điều tra thuộc một số ngành đặc thù. Tuy nhiên vẫn tồn tại những hạn chế khi nhiều người sử dụng chúng vào mục đích xấu và rất khó để phát hiện những chiếc camera giấu kín. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về các loại camera giấu kín, quay lén đang có trên thị trường cũng như mẹo để phát hiện chúng một cách dễ dàng, cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp các loại camera giấu kín hiện có để bạn đề phòng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại camera giấu kín rất khó phân biệt cũng như phát hiện. Dưới đây sẽ tổng hợp các loại camera giấu kín hiện có để bạn đề phòng.

Camera giấu kín không dây

Camera giấu kín không dây hiện nay được mọi người ưa chuộng bởi tính tiện lợi của nó. Bạn không cần phải dùng dây nối hay bất kỳ thiết bị hỗ trợ, chỉ cần kết nối với wifi là có thể hoạt động được. Tuy nhiên, loại camera này dùng pin nên khi hết pin bạn cần phải sạc hoặc thay pin.

các loại camera giấu kín

Camera ngụy trang bút viết

Loại camera này có thiết kế rất tinh vi với diện mạo là một chiếc bút giống với những chiếc bút thông thường khác. Thế nhưng bên trong chứa đựng thẻ nhớ và có tích hợp camera ở phần nắp bút. Chỉ cần mang theo lớp vỏ ngụy trang tinh vi này thì mọi hoạt động sẽ được ghi lại mà bạn không hề hay biết.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín, ngụy trang đồng hồ treo tường

Đồng hồ là một vật dụng rất phổ biến và có mặt ở hầu hết các địa điểm xung quanh bạn. Vì vậy mà nó có thể dễ dàng trở thành nơi “trú ẩn” của những chiếc camera giấu kín. Thủ đoạn khi dùng camera giấu kín đó là ẩn camera vào các chữ số trên đồng hồ, thật khó để phát hiện đúng không?

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín siêu nhỏ hình ốc vít

Ốc vít là một dụng cụ bắt buộc phải có ở rất nhiều thiết bị như kệ, tủ, cửa,... và nó lại vô cùng nhỏ nhờ đó có thể dễ dàng trở thành vật dụng để lắp đặt những chiếc camera giấu kín. Nhưng do quá nhỏ nên việc lắp đặt đòi hỏi một sự tỉ mỉ, chi tiết và đặc biệt loại camera này đòi hỏi người dùng phải có dây.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín ngụy trang đầu báo khói

Với đặc điểm là vị trí lắp đặt ở trên cao và cố định rất khó quan sát nên rất thuận lợi cho việc lắp đặt những chiếc camera giấu kín. Hiện nay hầu hết mọi nơi đều có đầu báo khói nên đây là một trong những vị trí rất dễ có camera giấu kín.

các loại camera giấu kín

Camera quay lén ngụy trang cúc áo

Đây là một loại camera đặc biệt tinh vi và khôn ngoan khi được lắp đặt trên một món đồ tưởng như không thể đó là chiếc cúc áo của bạn. Vâng, bạn không nhầm đâu, đây thực sự là một món đồ phù hợp để có thể dễ dàng quan sát mọi vật xung quanh bạn và hơn hết nó lại vô cùng khó phát hiện.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín với đồng hồ để bàn

Cũng giống như đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn cũng là một vật dụng rất phổ biến trong các phòng ở các hộ gia đình, văn phòng. Những chiếc camera giấu kín có thể dễ dàng lắp đặt trên mặt chiếc đồng hồ, cho hướng nhìn bao quát toàn bộ khu vực xung quanh bạn.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín ngụy trang kính mắt

Kính mắt tưởng chừng như chỉ là một món đồ thời trang hay bảo vệ cho đôi mắt của bạn thì đây cũng thực sự là một vị trí rất khả thi cho việc lắp đặt camera giấu kín. Và nếu người dùng sử dụng những chiếc kính mắt có tông màu trùng với chiếc camera thì sẽ rất khó quan sát cho người đối diện.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín dạng ổ điện

Ổ cắm điện là một thiết bị bắt buộc trong bất kỳ đâu nên việc lắp đặt những chiếc camera giấu kín hiện nay trên ổ cắm điện là rất phổ biến. Với ổ cắm điện thì có 2 vị trí bạn cần chú ý đó là ở dưới thấp và tầm trung. Thông thường những chiếc ổ cắm điện ở phía dưới sẽ rất khó để quan sát vật xung quanh nên bạn có thể dễ dàng phát hiện ra. Những chiếc camera lắp đặt trên những ổ cắm điện cao hơn thì dễ quan sát hơn nhưng cũng sẽ khó quan sát nếu bạn không để ý.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín ngụy trang bằng đồng hồ đeo tay

Hiện nay có rất nhiều chiếc đồng hồ thông minh ngay cả khi chưa lắp đặt camera đã có thể nghe gọi, quan sát các sự vật cũng như âm thanh xung quanh một khu vực. Vì vậy đồng hồ đeo tay thực sự là một thiết bị được ưa chuộng lắp đặt các loại camera giấu kín. Người dùng có thể lắp đặt camera ẩn trên những con số của chiếc đồng hồ hay bất cứ đâu vì trên mặt đồng hồ có rất nhiều chi tiết nhỏ khó để phân biệt.

các loại camera giấu kín

Camera giấu kín bóng đèn

Bóng đèn thường được lắp đặt ở các vị trí cao và do có rất nhiều bóng đèn được lắp đặt ở khu vực của bạn nên sẽ rất khó để nhận biết cũng như phát hiện camera ở đây. Hơn nữa, khi camera được lắp đặt trên bóng đèn cũng sẽ dễ quan sát toàn bộ khu vực quanh vì vậy đây cũng là một thiết bị rất phù hợp cho việc lắp đặt camera.

các loại camera giấu kín

Mẹo kiểm tra nhanh phát hiện các loại camera giấu kín, quay lén đơn giản

Những chiếc camera giấu kín ít nhiều sẽ xâm phạm đến quyền riêng tư của bạn. Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, rất nhiều những video quay lén được chia sẻ rộng rãi do sự bất cẩn hay không biết cách nhận biết camera giấu kín của mọi người. Tham khảo những mẹo dưới đây để có cho mình những biện pháp bảo vệ thông tin cá nhân của mình nhé.

  • Thông thường những chiếc camera quay lén thường được lắp đặt tại nhà nghỉ, khách sạn, phòng thay đồ để xâm phạm những hình ảnh riêng tư của bạn. Khi đến những nơi đó, bạn hãy kiểm tra xung quanh phòng 1 lượt, chú ý tới những thiết bị trong phòng, có thể tham khảo những thiết bị đã kể trên để đảm bảo an toàn cho bạn.

  • Tắt hết đèn đi trước khi thực hiện một hành động riêng tư. Sau đó quan sát xem có xuất hiện đèn LED màu xanh đỏ hay không. Bạn có thể dùng Flash điện thoại lúc này để soi vào những vị trí nguy hiểm, sẽ có luồng ánh sáng phản xạ ngược lại với điện thoại của bạn, rất dễ cho việc quan sát.

  • Sử dụng các thiết bị điều khiển quanh phòng để kiểm tra một lượt, nếu có ánh sáng phát ra từ thiết bị điều khiển chứng tỏ khu vực đó có lắp đặt camera giấu kín.

  • Có thể đeo khẩu trang hoặc che mặt lại nếu bạn ở phòng thử đồ, nếu có trường hợp xấu xảy ra thì cũng khó để nhìn ra bạn là ai

  • Có thể đầu tư các loại máy chuyên phát hiện các loại camera giấu kín khi đến các nơi công cộng.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Xem ngay: CAMERA NGỤY TRANG LOẠI NÀO TỐT

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm mặt các loại camera giấu kín, quay lén đang có trên thị trường

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05813 sec| 2461.914 kb