Giá camera hành trình GoPro là bao nhiêu? Đánh giá chi tiết camera hành trình GoPro Hero 7 Black

06/04/2021
Gopro là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm camera hành trình chuyên dụng chất lượng, giá camera hành trình GoPro trên thị trường là bao nhiêu? Các bạn cùng tham khảo đánh giá chi tiết sau đây để biết thêm chi tiết nhé

Camera hành trình GoPro là của nước nào?

Gopro là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các dòng camera hành trình tại Mỹ, Gopro chuyên cung cấp camera hành trình cho những đối tượng yêu thích đam mê mạo hiểm, yêu thích những hành trình và chuyến đi thú vị. 

Camera hành trình Gopro được sản xuất với công nghệ hiện đại, các sản phẩm camera đều có khả năng quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép người dùng có thể quay video ở nhiều điều kiện và môi trường khác nhau, cho ra những hình ảnh và chất lượng tốt.

Đánh giá chi tiết camera hành trình GoPro Hero 7 Black

GoPro Hero 7 Black là phiên bản camera hành trình mới nhất và được xem là phiên bản nổi trội nhằm cải thiện các tính năng chưa ổn định tại phiên bản GoPro Hero 6, cùng xem đánh giá chi tiết camera hành trình GoPro Hero 7 Black sau đây nhé:

Thiết kế

Camera hành trình GoPro Hero 7 Black sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với màu sắc chủ đạo là màu đen, GoPro Hero 7 Black được trang bị thanh gập cho phép bạn có thể kẹp sản phẩm trên mũ bảo hiểm nhằm tiện cho quá trình ghi hình.

giá camera hành trình GoPro

GoPro Hero 7 Black được bao phủ với một lớp cao su chống cháy và chống thấm nước khoảng 10M, cho phép bạn có thể sử dụng camera để ghi hình ngay cả dưới nước. Gopro Hero 7 Black sở hữu một màn hình cảm ứng với kích cỡ màn hình 2 inch ở phía sau camera, và phía bên cạnh camera được thiết kế các nút vô cùng tiện lợi, cho phép bạn dễ dàng tìm thấy và bấm nút để bắt đầu ghi hình.

Thông số kỹ thuật

- Độ phân giải video: 4K60, 2.7K 120, 1440p120, 1080p 240 (tương đương HERO 6)

- 12 MP ảnh tỉnh

- Vi xử lý dựa trên GP1 của HERO 6, với một vài tối ưu bên trong

- Kiểu dáng, thời lượng pin tương đồng HERO5/6

- TimeWARP video

- Chức năng Live streaming đến Facebook Live

- Chế độ ổn định hình ảnh Hypersmooth cung cấp tính năng chống rung như Gimbal, có thể sẽ tốt hơn so với phiên bản ở HERO 6

- Ảnh chân dung hướng dọc: tương tư như smartphone, thay đổi góc chụp UI

- Chế độ chụp ảnh hẹn giờ

- 15/30 second short videos

Ưu điểm nổi bật

Gopro Hero 7 là phiên bản camera hành trình với nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

- Khả năng chống rung Hyper Smooth cho phép camera ghi lại được những hình ảnh, video ngay cả trong lúc không được thăng bằng, cho ra những hình ảnh mượt mà, chất lượng.

- Super photo được xem là một điểm sáng cần thiết khi sử dụng camera hành trình, Gopro Hero 7 đem lại cho bạn khả năng chụp hình vô cùng tiện lợi, super photo của Gopro Hero 7 sở hữu dải nhạy sáng động rộng tốt, cho ra những hình ảnh có màu sắc chân thực.

giá camera hành trình GoPro

- Camera Gopro Hero 7 sở hữu tính năng time warp video ấn tượng cho phép camera tạo ra những video có tốc độ nhanh hơn tốc bị bình thường, với chế độ 2x,5x,10x hay thậm chí 30 lần tạo nên những hiệu ứng ấn tượng từ đó tạo ra các video nổi bật.

- Camera Gopro Hero 7 còn có khả năng livestream vô cùng tiện lợi, đây được xem là tính năng thơi thượng cực kỳ hợp trend với nhu cầu sử dụng mạng xã hội hiện nay.

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh của Camera Gopro Hero 7 vô cùng nổi bật, Camera Gopro Hero 7 đem lại cho người dùng video với hình ảnh vô cùng chất lượng, sắc nét bởi sở hữu khả năng khử nhiễu cùng với khả năng quay phim với chế độ Hyper Smooth. Bên cạnh đó còn nhờ kỹ năng chống rung của camera, cho phép bạn có thể ghi hình rõ nét mà không lo khi đang đi trên những đoạn đường gập ghềnh.

Khả năng chống rung, chống nước

Gopro Hero 7 Black khác biệt so với các dòng camera hành trình khác trên thị trường là Camera Gopro Hero 7 sở hữu thêm khả năng chống rung và chống nước cực đỉnh, đem lại cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Camera Gopro Hero 7 cho phép bạn có thể sử dụng camera ngay cả khi đang ở dưới nước với độ sâu lên đến 10M, độ sâu 60M nếu như bạn sử dụng thêm vỏ máy quay chống nước.

Camera Gopro Hero 7 sở hữu khả năng chống rung vô cùng tiện lợi,cho phép camera có thể dự đoán được chuyển động và tự đều chỉnh độ rung, nhằm đem lại các hình ảnh và video mượt mà hơn.

giá camera hành trình GoPro

Tính năng quay, chụp ảnh

Camera Gopro Hero 7 sở hữu 4 tính năng quay và chụp ảnh vô cùng tiện lợi:

  • Time-lapse: Cho phép người dùng chụp nhiều tấm ảnh rồi ghép lại thành một video hoàn chỉnh.
  • Panorama cho phép người dùng chụp hình 360 độ, giúp bạn ghi lại được toàn bộ các đối tượng, khung cảnh
  • Thư viện Filtet vô cùng đa dàng để chỉnh sửa video, hình ảnh tiện lợi
  • Camera Gopro Hero 7 còn có khả năng tự động lấy nét vô cùng tiện lợi và thông minh

Hạn chế

Camera Gopro Hero 7 đem lại cho người dùng nhiều ưu điểm là vậy, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần phải khắc khục như:

  • Thời lượng Pin của sản phẩm cực kỳ hạn chế, bạn chỉ có thể sử dụng camera trong khoảng 1 đến 2 tiếng, điều này gây cản trở đến quá trình ghi hình.
  • Khi sử dụng ốp chống nước cho camera, đôi khi tiết bị làm cho màn hình cảm ứng bị giảm mức độ cảm ứng, phải nhấp liên tục 2,3 lần thì màn hình cảm ứng mới hoạt động
  • Giá thành của Camera Gopro Hero 7 không phải là một ưu thế của thương hiệu Gopro khi em này sở hữu mức giá cao ngất ngưởng.

Giá camera hành trình GoPro 

Hiện nay giá của camera hành trình đang được nhiều bạn quan tâm và sử dụng, tuy nhiên không phải dòng camera nào cũng có giá rẻ trên thị trường, các dòng camera hành trình trên thị trường hiện nay có giá dao động từ 2 triệu cho đến 5 triệu đồng là đã có thể sở hữu những chiếc camera tương đối ổn định để ghi hình còn riêng sản phẩm Camera Gopro Hero 7 đang được bán với mức giá 10.700.000 đồng trên thị trường.

Tạm kết

Camera Gopro Hero 7 sở hữu nhiều ưu điểm và các tính năng vô cùng tiện lợi, cho phép bạn có thể sử dụng camera để ghi hình tại bất kỳ điều kiện nào, dù đang đi đường ghệp ghềnh hay sử dụng camera ở dưới nước thì sản phẩm vẫn đem lại hình ảnh đạt tiêu chuẩn.

Nên mua camera hành trình GoPro hay máy ảnh

Camera Gopro Hero 7 sở hữu 2 khả năng vô cùng tiện lợi là khả năng chụp ảnh và ghi hình, nhiều bạn thắc mắc, liệu không biết có nên mua sản phẩm nay hay không, hay lựa chọn máy ảnh để mua. Theo như cá nhân mình mỗi dòng đều có ưu và nhược điểm riêng, GoPro có khả năng quay và chụp ảnh tuy nhiên về chất lượng ảnh lại không chuyên và đẹp như máy ảnh, còn máy ảnh có thể quay và chụp ảnh nhưng có kích cỡ to, công kềnh không tiện lợi, vì vậy để lựa chọn giữa hai sản phẩm này, bạn nên cân nhắc nhu cầu của cá nhân hiện tại, sử dụng với mục đích gì? để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất.

________________________________________________________________________________

Xem thêm: Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì? (smartnew.vn)

Website tư vấn, review về các sản phẩm công nghệ: Công nghệ dẫn bước tương lai 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Hội nhóm Facebook về camera toàn quốc: Hội camera giám sát Việt Nam

Hội nhóm Facebook về android tv box: Hội Android Tivi Box Việt Nam

Kênh Youtube review sản phẩm công nghệ: Smart New Vn

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá camera hành trình GoPro là bao nhiêu? Đánh giá chi tiết camera hành trình GoPro Hero 7 Black

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05945 sec| 2445.547 kb