Hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietmap S1 đơn giản nhất

24/04/2021
Được coi là “linh hồn” cho mỗi chuyến đi an toàn phần mềm dẫn đường VietMap từ lâu đã trở thành công cụ không thể thiếu trên mỗi chiếc ô tô. Từ khi được ra mắt phần mềm VietMap được cập nhập liên tục, được phát triển thì dữ liệu trên thiết bị càng đầy đủ, càng phục vụ cho lái xe được tốt hơn. Hiện nay VietMap S1 là phần mềm mới nhất, được sử dụng cho hầu hết các thiết bị dẫn đường của VietMap và ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cách sử dụng phần mềm VietMap S1 chi tiết nhất dành cho những ai đang sở hữu hoặc có ý định sử dụng thiết bị này nhé!

Phần mềm VietMap S1 là gì?

Vietmap S1 - trợ lý thông minh đồng hành mọi chuyến đi an toàn - được biết đến là phần mềm dẫn đường cho xe ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bằng hệ thống định vị toàn cầu GPS với thuật toán tìm đường giúp phần mềm Vietmap dẫn đường hợp lý và chính xác giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm thiết bị dẫn đường của VietMap. Chính vì vậy mà khi sử dụng camera hành trình VietMap hay bất kì loại camera hành trình nào khác thì việc sử dụng tích hợp thêm cả phần mềm dẫn đường VietMap S1 là điều vô cùng cần thiết.

hướng dẫn sử dụng vietmap s1

Tại sao nên sử dụng phần mềm VietMap S1?

Phần mềm chỉ đường là công cụ rất cần được trang bị trên xe ô tô, nhất là những phần mềm đa công năng như VietMap S1. Đây là phần mềm dẫn đường ứng dụng thuật toán tìm đường rất thông minh và chính xác, được thiết kế phù hợp với lãnh thổ Việt Nam nên mọi chi tiết đều được tối ưu hóa phù hợp hơn với người dùng, đồng thời cập nhật đường xá cũng nhanh chóng và cụ thể hơn so với các phần mềm khác. Với VietMap S1, người lái xe sẽ được hỗ trợ xác định phương hướng, tìm điểm đến và cả cảnh báo tốc độ giới hạn bằng giọng nói, hỗ trợ lái xe an toàn hơn...

Mua phần mềm VietMap S1 ở đâu?

Hiện tại phần mềm VietMap S1 được phân phối chính hãng tại hệ thống phân phối tại hệ thống văn phòng VietMap.

- Văn Phòng Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ Số 03 Trần Nhân Tôn, P9, Q5, TP Hồ Chí Minh

- Văn Phòng Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ Số 22 ngách 49 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng

– Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

- Văn Phòng Thành Phố Đà Nẵng

Địa chỉ Số 259 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông,

Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Hướng dẫn cài đặt phần mềm VietMap S1

Bạn có thể cài đặt phần mềm VietMap S1 qua các hướng dẫn cụ thể sau đây:

Bước 1: Tiến hành kết nối thiết bị với mạng WiFi có kết nối Internet

Bước 2: Khởi động VietMap S1/ Chọn mục [Cài đặt] tại màn hình chính 

Bước 3: Tiếp tục chọn mục [Thông tin]

Bước 4: Tiến hành nhấn chọn mục [Cập nhật bản đồ]

Bước 5: Lúc này thiết bị tự động kiểm tra phiên bản dữ liệu hiện tại

hướng dẫn sử dụng vietmap s1

Hướng dẫn sử dụng bản đồ VietMap S1

Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt VietMap S1 bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Thiết kế giao diện phần mềm vô cùng hiện đại, đảm bảo bạn có thể vận hành 1 cách thuận lợi. 

Tính năng chỉ đường

VietMap S1 giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ và đưa bạn đến đấy một cách nhanh chóng.

Bước 1. Chọn vào tính năng tìm địa chỉ trên màn hình ở góc bên dưới: [Màn Hình Chính] >> [Điểm đến] >> [Tìm địa chỉ]

Bước 2. Chọn địa chỉ, chọn tỉnh thành bạn muốn đến: Có thể chọn kết quả trong danh sách các kết quả tìm được hoặc chọn biểu tượng, tiếp đến là chọn ra giao lộ với đường đó.

Bước 3. Chọn [Đi đến] để tạo lộ trình dẫn đi đếm điểm vừa tìm được.

Cách thiết lập điểm đến theo dữ liệu riêng

Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong những lần di chuyển tiếp theo mà cần di chuyển liên tục đến một/ một vài địa điểm, bạn sẽ không cần mất công thao tác tìm đường từ đầu. Các bước được tiến hành như sau:

Bước 1: Tìm điểm bạn cần đến như với tính năng tìm đường (bên trên)

Bước 2: Lưu địa điểm vừa tìm kiếm vào dữ liệu riêng

Vào [Mục lựa chọn ở góc dưới bên phải màn hình chính] >> [Chọn lưu vào dữ liệu riêng] >> [Điền thông tin] >> [Chọn đồng ý]

Tính năng cảnh báo giao thông

Bằng công nghệ định vị GPS giúp VietMap S1 có thể nhận biết vị trí phương tiện đang di chuyển. Từ đó, thiết bị sẽ tiến hành xử lý, đối chiếu tọa độ với dữ liệu giao thông đã được tích hợp sẵn. Các cảnh báo tương ứng sẽ lần lượt được hiển thị trên màn hình, đồng thời phát giọng nói tiếng Việt thông báo cho tài xế, nhằm tăng tính chủ động cho người lái khi chuẩn bị tiến vào khu vực. Để tính năng thông minh này hoạt động hiệu quả, việc cập nhật dữ liệu sẽ là yếu tố quyết định vì vậy, người dùng cần chủ động truy cập vào trang chủ VietMap tải bản cập nhật mới nhất và sao chép vào thiết bị nhé!

Hướng dẫn cách cập nhật dữ liệu bản đồ cho phần mềm VietMap S1

Cập nhật dữ liệu bản đồ của thiết bị định vị ô tô rất cần thiết, cho phép bạn định vị nhanh chóng phương tiện của mình trên mọi vị trí. Bạn có thể cập nhật dữ liệu bản đồ VietMap S1 trực tuyến đơn giản theo các bước sau đây:

hướng dẫn sử dụng vietmap s1

Bước 1: Kết nối thiết bị/ đầu DVD Android với mạng wifi đã được được kết nối  internet.

Bước 2: Khởi động VietMap S1

Bước 3: Truy cập vào [Cài đặt] > >  [Chọn Thông tin].

Bước 4: Thiết bị tự động tải và cài đặt, bạn sẽ cần phải chờ đợi một lúc.

Bước 5: Khởi động lại VietMap S1

Bước 6: Kiểm tra dữ liệu đã được cập nhật hay chưa là hoàn thành quá trình cập nhật dữ liệu.

Một số lỗi thường gặp của phần mềm VietMap S1

Trong trường hợp đã thực hiện các bước thiết lập dữ liệu mà dữ liệu vẫn chưa được cập nhật thì bạn hãy lặp lại các bước cài đặt hoặc gọi đến tổng đài VietMap 1900.7113 để được hỗ trợ.

Trong trường hợp dữ liệu bản đồ bị lỗi có thể do thiết bị chưa phải phiên bản mới nhất, bởi bản đồ sẽ được cập nhật liên tục từ 2 đến 3 tháng. Vì vậy để phần mềm hoạt động tốt nhất bạn cũng cần cập nhật một cách thường xuyên hiện trạng giao thông mới nhất về dữ liệu bản đồ trên thiết bị của mình bằng cách truy cập vào website www.vietmap.vn, vào mục Cập nhật bản đồ, chọn phiên bản đúng với thiết bị đang sử dụng để tải về, giải nén ra trên PC và chép đè vào thư mục gốc của thiết bị đang sử dụng có chứa dữ liệu chương trình.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về hướng dẫn sử dụng phần VietMap S1. Hy vọng nó có thể giúp bạn sử dụng hiệu quả phần mềm hiện đại này!

Tham khảo bài viết sau:  Camera hành trình là gì? Camera hành trình dùng để làm gì?

----------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
1 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietmap S1 đơn giản nhất

ATnguyễn anh tuấn

làm thế nào để tải phần mềm vietmap từ máy tính sang ô tô vậy ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06131 sec| 2450.07 kb