[TOP 5] TAI NGHE BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

20/02/2023
Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc hoặc thường xuyên làm việc với âm thanh, thì việc chọn một chiếc tai nghe tốt là rất quan trọng. Tai nghe không chỉ giúp bạn thưởng thức âm nhạc mà còn giúp cô đọng trí tuệ và sự tập trung. Và đó là lý do tại sao bạn cần phải lựa chọn một chiếc tai nghe chất lượng. Trong bài viết này, Smart New sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 Tai nghe bluetooth đáng mua nhất hiện nay, để bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn chiếc tai nghe bluetooth phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Hãy cùng Smart New khám phá những chiếc tai nghe thông minh và tuyệt vời này!

1. Tai nghe Bluetooth là gì?

Tai nghe Bluetooth là loại tai nghe không dây sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth để kết nối với các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy nghe nhạc, v.v. Khi tai nghe được kết nối với thiết bị khác qua Bluetooth, người dùng có thể nghe nhạc, đàm thoại hoặc thực hiện các tác vụ khác mà không cần dùng dây cáp để kết nối giữa tai nghe và thiết bị.

Tai nghe bluetooth có nhiều ưu điểm như tiện lợi, di động, không dây, dễ dàng sử dụng và mang lại trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn so với các loại tai nghe thông thường.

2. TOP 5 Tai nghe bluetooth đáng mua nhất hiện nay.

Tai nghe không dây TWS Magicsee S2

Tai nghe Magicee S2 có thiết kế Earbud gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 4.0g cho mỗi tai nghe cho cảm giác đeo thoải mái, không đau ngay cả khi sử dụng liên tục. Bên cạnh đó với thiết kế được tối giản, nhỏ gọn ôm sát tai giúp bạn có thể vừa hoạt động thể thao, vừa đeo tai nghe không sợ rơi ra ngoài.

tai nghe bluetooth

Tai nghe Magicsee S2

Tai nghe S2 sở hữu công nghệ âm thanh vòm 3D, HIFI và chống ồn tốt hơn, được tích hợp chuẩn kết nối không dây bluetooth 5.1 - chuẩn kết nối mới nhất thời điểm hiện tai với độ trễ gần bằng 0, kết nối siêu nhanh và ổn định trong phạm vi 10m. Bên cạnh đó còn được trang bị tiêu chuẩn IP67 giúp sản phẩm được bảo vệ khỏi tiếp xúc với bụi có hại và khả năng chống nước

Giá bán: 490.000 VNĐ

Tai nghe không dây bluetooth True wireless Magicsee R11

Tai nghe Magicsee R11 được thiết kế kiểu dáng tròn, hiện đại với màn hình LED hiển thị thông tin pin của Dock sạc cùng với thông tin pin của tai nghe. R11 có âm bass sâu, âm treb chi tiết cùng khả năng phát nhạc Hi-Fi tạo hiệu ứng âm thành vòm sẽ cho bạn như đang trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp.

tai nghe bluetooth

Tai nghe Magicsee R11

Tai nghe R11 được trang bị công nghệ khử ổn độc quyền do Magicsee phát triển, đồng thời sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 cho phép bạn kết nối nhanh chống đến các thiết bị khác

Giá bán: 299.000 VNĐ

Tai nghe không dây bluetooth TWS YD05

Tai nghe YD05 với chất lượng âm thanh cao cấp HIFl, với màng chắn tổng hợp mềm, mềm và mỏng, tạo ra hiệu ứng âm thanh phong phú và không gian, tận hưởng sự hiện diện của âm trầm sâu, âm trung rõ ràng và âm bổng lớn.

Với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ 169.000VNĐ có thể sở hữ được tai nghe có dải âm thanh Bass, MId, Treble đều có và khá cân bằng cho âm thanh trong trẻo pin sử dụng được thời gian dài.

Tai nghe YD05

Tai nghe YD05

Giá bán: 169.000 VNĐ

Tai nghe không dây bluetooth AMoi F9 Pro

Tai nghe Amoi F9 Pro có thiết kế hộp được cách tân thành hình chữ nhật dáng dài. Chất liệu nhựa cứng bóng chịu lực tốt nên khi va đập sẽ bảo vệ tai nghe tốt hơn. Với mức giá hạt dẻ, tai nghe Amoi F9 Pro có những đặc điểm thú vị thu hút sự chú ý của người dùng như mức pin trâu thời gian sử dụng liên tục lên đến 200 giờ đồng hồ, âm thanh mang lại rất hay, tốc độ đường truyền ổn định.

 

tai nghe F9 pro

Tai nghe F9 Pro

Tai nghe không dây bluetooth AMoi F9

Về thiết kế hộp đựng kiêm luôn dock sạc dự phòng trên tai nghe Amoi F9 được thiết kế đơn giản, làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, giúp bạn dễ dàng sử dụng, tháo mở hộp với khóa nam châm chắc chắn. Với mức giá chưa tới 200k nhưng Amoi F9 lại sở hữu dung lượng pin cực khủng bên cạnh đó chất lượng âm thanh trên tai nghe Amoi F9 cũng khiến các sản phẩm ở tầm giá với nó phải dè chừng.

Amoi F9 được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7 giúp chống mồ hôi và đi mưa thoải mái. Với những tiêu chí trên khiến Amoi F9 là sản phẩm tai nghe bluetooth rất đáng để bạn sở hữu và trải nghiệm. 

tai nghe Amoi F9

Tai nghe Amoi F9

3. Mua tai nghe Bluetooth ở đâu uy tín?

Khi chọn mua Tai nghe bluetooth, quý khách hàng nên lựa chọn nơi mua hàng uy tín. Tại Smart New có đa dạng mẫu mã sản phẩm cam kết hàng chính hãng phân phối độc quyền với nhiều phân khúc dành cho mọi đối tượng, kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Những quyền lợi khi mua hàng tại Smart New:

- Mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất

- Hưởng chính sách bảo hành chính hãng.

- Tư vấn trước bán, chăm sóc khách hàng sau mua nhiệt tình, tận tâm.

Để mua hàng bạn có thể: 

- Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng: 

  • Cơ sở 1: 27/176 Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 27/32 Đường Số 8 - P.Linh Xuân - Q.Thủ Đức - TP.HCM

- Mua hàng qua Website: Smartnew.vn

Cảm ơn bạn đọc và Smart New hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích!

Xem thêm: CHỈ VỚI 200K SỞ HỮU NGAY BỘ BÀN PHÍM GTX300 KÈM CHUỘT SIÊU ĐẸP


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [TOP 5] TAI NGHE BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.05593 sec| 2429.602 kb