Đánh giá tai nghe Havit I99 với bluetooth 5.0 thế hệ mới cực chi tiết

07/01/2021
Tai nghe bluetooth trong thời đại công nghệ mới không còn trở nên quá xa lạ với mọi người. Nhỏ gọn, tiện lợi, kết nối nhanh chóng là những ưu điểm vượt trội của tai nghe ngày. Hôm nay Smartnew sẽ đánh giá giúp bạn một loại tai nghe vừa ra mắt gần đây: Tai nghe Havit I99. Liệu rằng 1 chiếc tai nghe giá rẻ tầm trung này có khiến bạn hài lòng với số tiền bỏ ra? Tham khảo ngay bài viết này nhé!

Havit là một hãng công nghệ tại Trung Quốc, các sản phẩm mà hãng này đưa ra chủ yếu là các thiết bị âm thanh và một số phụ kiện khác như dây sạc, sạc dự phòng... trong mức giá tầm trung. Havit i99 là 1 trong số ít những sản phẩm mẫu tai nghe bán chạy nhất của HAVIT được cộng đồng đánh giá rất cao đặc biệt là trong các hội nhóm tai nghe không dây ở Việt Nam. Vậy tai nghe havit i99 có gì hay thì đây sẽ là những trải nghiệm của mình khi sử dụng trong 1 thời gian

Thiết kế tai nghe HAVIT I99

Tai nghe Havit I99 nổi bật với giống 99.96% Airpod Pro của Apple, đây cũng là điểm nhấn lớn nhất về mặt thiết kế của Havit I99. Thiết kế giống Airpod pro nên thừa hưởng rất nhiều những ưu điểm từ thiết kế của Airpod Pro 

1. Thiết kế công thái học cho khản năng ôm sát tai giúp bạn có thể thoải mái chạy bộ hay hoạt động thể thao mà không sợ tai nghe bị rơi ra ngoài.

2. Phần housing có miếng nút đệm tai giúp bạn không đau khi nghe nhạc trong thời gian dài, tạo cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe. Nút tai nghe nghe cũng có tới 3 kích cỡ phù hợp cho nhiều kích thước tai của mọi người.

3. Hộp sạc có thiết kế khá nhỏ gọn gần giống với Airpod Pro nên có thể dễ dàng đút túi mang theo khó là ok 

4. Vỏ ngoài tai nghe được làm từ nhựa nhám không bám vân tay nên tổng thể tai nghe HAVIT I99 khá nhẹ.

5. Màu sắc thì tai nghe này đang có 2 màu đen và trắng, trong đó cá nhân mình thấy thì màu trắng ấn tượng hơn vì giống với Airpod Pro tuy nhin lại khá dễ bám bẩn nên mình quyết định chọn màu đen. 

6. Tai nghe thì được làm bằng nhựa ABS không bám vân tay nên dùng sẽ không quá bám bẩn.

7. Điểm nhấn không thể bỏ qua của Havit I99 có lẽ chính là cổng sạc type-C, không nhiều các phiên bản tai nghe có cổng sạc Type-C lại có 1 mức giá rẻ đến vậy khoản 380K. 


Bạn nào quan tâm thì truy cập link mua hàng : https://smartnew.vn/tai-nghe-bluetooth/tai-nghe-khong-day-bluetooth-tws-havit-i99-phien-ban-chinh-hang-p16220.html

7. Bộ sản phẩm tai nghe havit i99 thì bao gồm: 2 tai nghe, 1 hộp sạc, 6 miếng nút đệm tai và 1 cáp sạc type-C đi cổng.

Phụ kiện đi kèm  tai nghe Havit I99


Trải nghiệm sử dụng Tai nghe bluetooth Havit I99 liệu có đáng tiền?

Tuy tai nghe Havit I99 có nguồn gốc từ một hãng nội địa Trung Quốc nhưng lại được khách hàng yêu thích với doanh số bán ra khủng trong khoảng thời gian ngắn. Với thiết kế hoàn thiện, đẹp, bắt ,mắt cùng chất âm tốt, khả năng cảm ứng nhạy, pin trâu mà giá thành hợp lí đã giúp tai nghe TWS Havit I99 đánh bại được các loại tai nghe TWS khác trên thị trường.

Kết nối tai nghe độc lập Công nghệ True Wireless Stereo (TWS) cho phép hai tai nghe của Havit I99 ngoài kết nối đôi như bình thường thì còn có thể ghép nối độc lập với 2 thiết bị khác nhau. Việc này có thể giúp bạn thuận lợi trong một số công việc khác nhau cũng như tăng thời gian sử dụng của tai nghe.

Tự động ghép nối tai nghe Bạn có thể dễ dàng kết nối tai nghe đơn giản bằng cách đưa tai nghe ra khỏi hộp (bởi tai nghe Havit I99 đã có tính năng tự ghép nối thông minh, với điều kiện đã được kết nối bluetooth với thiết bị của bạn trước đó).

Nhận biết trạng thái thông minh Nhờ được tích hợp chip cảm biến thông minh nên Havit I99 có thể phát hiện trạng thái đeo hay không đeo của tai nghe để từ đó tự động dừng phát nhạc khi một trong hai hoặc cả hai tai nghe bị tháo ra và tự động phát tiếp nhạc khi tai nghe được đeo lại. 

Mirco định hướng Micro có thể nhận diện chính xác âm thanh giọng nói, từ đó loại bỏ các tạp âm bên ngoài, giúp bạn nghe rõ dù đang trong môi trường ồn ào. Đây là một điểm cộng cực lớn bởi so với các tai nghe cùng tầm giá, các loại tai nghe khác thường có mic khá kém khiến cuộc trò chuyện của bạn thường xuyên bị gián đoạn.

Không có độ trễ Công nghệ bluetooth 5.0 cho phép tốc độ kết nối nhanh hơn rất nhiều so với các công nghệ cũ, dường như không có độ trễ khi thao tác. Hơn nữa công nghệ này cũng giúp giảm năng lượng tiêu thụ xuống 50%, tăng thời lượng pin cho người dùng.

Tiêu chuẩn chống nước IPX5 giúp tai nghe vẫn có thể hoạt động tốt dù đang trong quá trình tập luyện toát nhiều mồ hôi hay đi ngoài trời mưa. 

Phương thức kết nối

Phương thức kết nối của tai nghe Havit I99

Kết nối cùng lúc nhiều tai nghe

Thiết bị tương thích của tai nghe Havit I99

Chất âm

Như đã nói ở trên với thiết kế của tai nghe có thể giảm đến 55% tiếng ồn xung quanh, loại bỏ tạp âm giúp cho việc nghe nhạc hay đàm thoại trở nên dễ dàng, chất lượng hơn.

Chất lượng của tai nghe này theo mình cảm nhận là khá sống động với âm bass to, cuộn cảm biến lớn 10mm với âm thanh 3 tần số đầy đủ cho bạn cảm giác âm thanh chân thật nhất.

Cảm ứng

Havit I99 được trang bị công nghệ cảm ứng trượt và cảm ứng thông minh. Với các thao tác đơn giản dưới đây thì bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh chiếc tai nghe của mình:

- Vuốt lên: Tiến bài

- Vuốt xuống: Lùi bài

- Tăng giảm âm lượng bằng cách vuốt lên/xuống tai nghe bên phải.

(Lưu ý: Để sử dụng chức năng cảm biến trượt để tăng giảm âm thanh, bạn cần sử dụng cùng lúc 2 tai nghe)

- Điều đặc biệt nhất của tai nghe Havit I99 mà không tai nghe nào dưới 500k có thể làm được chính là công nghệ cảm ứng tự động khi nhấc tai nghe ra khỏi tai sẽ tự động dừng phát và tiếp tục phát khi bạn đặt tai nghe vào tai.

- Đàm thoại dễ dàng với: Chạm 2 lần giữa để trả lời/ ngắt cuộc gọi. Từ chối cuộc gọi: Bấm giữ trong 2s. Gọi Siri: Nhấn và giữ 2s

Thời lượng pin và kết nối

Tai nghe Havit I99 có khă năng phát nhạc liên tục trong vòng 4-6 giờ. Còn khi đi kèm với dock sạc sẽ cho thời gian sử dụng lên đến 30 giờ giúp bạn không còn lo lắng khi đang sử dụng thì bị tạm ngừng do hết pin.

Trên vỏ hộp tai nghe có 4 vạch đèn LED báo dung lượng pin, dock sạc này sẽ được sạc đầy chỉ trong 1,5h. Phần chân sạc tiếp xúc từ tình bền và nhạy. Cổng sạc Type-C phù hợp với nhiều thiết bị sạc khác nhau.

Giá bán

Giá bán của tai nghe Havit I99 trên thị trường dao động trong mức giá từ 380.000-550.000 đồng tùy đơn vị. 

Tại SmartNew chỉ với 379.0000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe vừa đẹp, âm thanh ổn, tốc độ kết nối nhanh và pin trâu phục vụ được mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Bên cạnh đó, SmartNew luôn có chính sách đổi trả và hậu mãi chu đáo cho khách hàng đối với tất cả sản phẩm.

Bạn cũng có thể tham khảo những video review dưới đây để có đánh giá khách quan hơn về sản phẩm này nhé!

Review từ Youtuber Dương Dê

 

Review của Cộng Review

 

Có nên mua tai nghe Havit I99 hay không?

Câu trả lời cho câu hỏi trên thì chắc chắn là . Với rất nhiều những ưu điểm kể trên thì tại sao chúng ta lại không sở hữu một em tai nghe tuyệt vời trong tầm giá 400k như vậy nhỉ! 

Mua hàng tại website của SmartNew với nhiều ưu đãi hấp dẫn: http://bit.ly/3nDXXjW

Miễn phí vận chuyển và nhận hoàn xu khi mua hàng trên Shopee: https://bit.ly/3nEDzz9

 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đánh giá tai nghe Havit I99 với bluetooth 5.0 thế hệ mới cực chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.10922 sec| 2450 kb