Top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020, giá rẻ dưới 1 triệu đồng

07/01/2021
Tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 là sản phẩm mà nhiều người tìm mua thời gian gần đây bởi những tiện ích mà tai nghe chống ồn mang lại.

Tai nghe chống ồn là một sản phẩm cần thiết trong cuộc sống nhộn nhịp ngày nay. Khi mà không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm cho mình được một không gian yên tĩnh. Tuy nhiên cũng có không ít người chưa biết về sản phẩm tai nghe chống ồn này. Vậy bài viets dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn khách quan về tai nghe chống ồn và top 5 loại tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 nhé!

Tai nghe chống ồn là gì?

Xung quanh ta luôn tồn tại rất nhiều những âm thanh lẫn lôn vào nhau. Chính vì vậy khi muốn tập trung nghe rõ âm thanh từ tai nghe gặp nhiều khó khăn. Thông thường bạn sẽ phải tăng âm lượng để có thể nghe tốt hơn. Tuy nhiên, nếu làm như vậy thì khi kết hợp cả tiếng ồn lớn xung quanh cùng âm lượng lớn phát ra từ tai nghe sẽ dễ khiến ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Từ những thực trạng trên mà người ta đã phát minh ra chiếc tai nghe chống ồn. 

Tai nghe chống ồn là chiếc tai nghe có phần mic và các bo mạch có khả năng phát ra các sóng âm dao động ngược chiều lại với hướng của tạp âm bên ngoài để có thể triệt tiêu lẫn nhau. Từ đó loại bỏ được phần lớn âm thanh không mong muốn từ môi trường, giúp bạn nghe được âm thanh rõ và chất lượng hơn.

Dù không hoàn toàn khử được 100% tiếng ồn ở bên ngoài nhưng chắc chắn không thể phủ nhận kết quả to lớn mà tai nghe chống tiếng ồn mang lại cho người dùng.

Tại sao bạn nên sử dụng tai nghe chống tiếng ồn?

Tai nghe bình thường trên thị trường cũng có khả năng chống tiếng ồn nhất định nhờ những vật liệu tạo ra nó. Tuy nhiên phần này là rất nhỏ và không tạo ra được sự khác biệt rõ rệt như đối với tai nghe chống tiếng ồn chuyên dụng. Khi bạn sử dụng tai nghe chống tiếng ồn thì chất lượng âm thanh của bạn sẽ tốt hơn gấp nhiều lần với cùng một âm thanh như khi sử dụng tai nghe thường. Đây là việc cần thiết nếu như bạn sống và làm việc trong một môi trường có nhiều tiếng ồn ào như tiếng xe cộ qua lại, tiếng ồn do hàng xóm, tiếng nói chuyện, tiếng thi công,...làm bạn không thể tập trung được.

Trong trường hợp bạn là người thường xuyên cần di chuyển thì tai nghe chống tiếng ồn sẽ giúp bạn giảm được phần nào sự mệt mỏi do tiếng tàu xe, máy bay cũng bị hạn chế đi rất nhiều.

Ô nhiễm âm thanh giờ đây là tình trạng phổ biến ở nhiều thành phố lớn khác nhau. Khi đó, một chiếc tai nghe chống tiếng ồn là cần thiết để bảo vệ thính lực của bạn.

Top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

Nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết chọn mua loại tai nghe chống ồn nào phù hợp với mình. Chính vì vậy mà bài viết sẽ giới thiệu cho bạn đọc top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 để tham khảo nhé.

Tai Nghe Chống Ồn Xiaomi Noise Canceling Earphone

Chiếc tai nghe đầu tiên nằm trong top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 là tai nghe Xiaomi Noise Canceling Earphone. Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Xiaomi

- Độ nhạy: 100dB

- Jack cắm: 3.5mm

- Tần số: 20 - 40000 Hz

- Trở kháng: 32Ω

tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

Xiaomi là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Các sản phẩm của Xiaomi được yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế hợp thị hiếu và giá thành rẻ. Tai nghe chống ồn Xiaomi Noise Canceling Earphone cũng nằm trong bộ sưu tập bán chạy của Xiaomi. 

Nắm bắt được thị hiếu của người dùng, Xiaomi cho ra mắt dản phẩm tai nghe Noise Canceling với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trẻ trung, đơn giản. Toàn bộ vỏ bên ngoài được làm từ hợp kim titanium chắc chắn và đẹp mắt. Phần đệm núm tai bằng chất liệu silicone thân thiện với da người dùng, êm ái khiến người dùng cảm giác thoải mái dù phải sử dụng trong khoảng thời gian dài. 

Công suất 5mW mang lại âm thanh mạnh mẽ và lan tỏa dù là âm thấp hay âm cao. Công nghệ chống tiếng ồn tốt giúp bạn chìm đắm trong âm nhạc dù bạn đang trong môi trường ồn ào ở những nơi công cộng, loại bỏ hầu hết tiếng ồn tần số thấp. 

Tai Nghe Chống Ồn Xiaomi Mi ANC & Type-C In-Ear

Xiaomi Mi ANC & Type-C In-Ear được đánh giá là chiếc tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 trong phân khúc giá trung bình. Thông số kỹ thuật sản phẩm như sau;

- Loại tai nghe: in-ear

- Trở Kháng: 32Ω

- Trọng lượng sản phẩm: 20 gam

- Chiều Dài kết nối: 1.25 m

- Loại phích cắm:Type-C

- Công suất: 5 mW

- Dải tần số: 20-40,000Hz

- Độ nhạy: 113dB

tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

Tai nghe Xiaomi Mi ANC có thiết kế nhỏ gọn, với hộp nhựa trong suốt vừa lòng bàn tay, nhưng khi cầm lại thấy rất chắc chắn chứ không ọp ẹp. Phần case đựng silicon được thiết kế riêng để cuốn tai nghe, giữ cho dây không bị rối. Đây là một điểm cộng lớn so với những loại tai nghe cắm dây thông thường khác, giúp cho tai nghe không gây vướng víu, rối tung sau khi sử dụng.

3 cặp nút tai nghe được bổ dung để bạn có thể chọn loại nút vừa khít với phần ống tai của mình. Như vậy, trong quá trình nghe nhạc cũng có thể hạn chế tối đa tác động của các tạp âm bên ngoài. 

Tai nghe chống ồn Xiaomi Mi ANC được thiết kế với độ hoàn thiện cao. Housing của chiếc tai nghe này được làm từ titanium cao cấp, sáng bóng, tạo thiện cảm khi ngắm và cả khi cầm trên tay; phần sau có một lỗ nhỏ với màn lưới bảo vệ giống với các loại tai nghe in-ear chống ồn khác.

Đối với mọi nguồn phát thì chất âm của tai nghe khá tốt. Âm bass trầm, rõ, có độ mạnh; âm treble lên đủ tới, tập trung xử lý ở phần lower-treble để tạo cảm giác không gian tốt nhất cho người nghe. Tai nghe đạt chứng chỉ Hi Res Audio của Nhật, đảm bảo chất lượng âm thanh sẽ không làm bạn thất vọng. Cổng Type-C có khả năng tương thích với hầu hết các loại máy Xiaomi và các sản phẩm Android khác. 

Dây nối dài, lên đến 1,25m và được làm bằng vật liệu mềm chịu nhiệt có khả năng đàn hồi cao, chống rối và chống vặn xoắn hiệu quả.

Tai nghe chống ồn Oppo Enco Q1

Đây cũng được xem là một trong số những tai nghe chống ồn tốt nhất 2020. Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Oppo

- Model: Enco Q1

- Bluetooth: 5.0

- Chống nước: IPX4

- Pin: 160 mAh

- Dung lượng Pin: 13 tiếng

- Trọng lượng: 42 gam

- Khoảng cách kết nối: 10m

- Cổng sạc: USB-C

tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

Ngoài điện thoại thông minh thì hệ sinh thái của Oppo còn được mở rộng bởi tai nghe chống ồn Enco Q1. Đây là chiếc tai nghe có nhiều tính năng hấp dẫn cùng thiết kế đẹp. 

Thiết kế của Oppo Enco Q1 rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 42g, nhờ vậy mà không tạo cảm giác mệt mỏi, khó chịu dù sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Hai màu đen, đỏ cho bạn lựa chọn theo sở thích hoặc phối với các loại trang phục khác nhau. Khi không sử dụng, bạn có thể đeo ở cổ, trông khá sành điệu và thời trang, tạo cá tính riêng của mình. 

Kết nối bluetooth 5.0 hiện đại, bạn có thể thoải mái kết nối ở khoảng cách bán kính 10m mà đường truyền vẫn mượt mà và ổn định. Cho phép bạn không cần phải lúc nào cũng giữ điện thoại sát mình để kết nối bluetooth, phù hợp với những ai thích tập gym hay tập thể dục thể thao,...

Khả năng chống nước IPX4 giúp tai nghe vẫn có thể hoạt động tốt dù bị thấm mồ hôi trong lúc tập luyện hay gặp trời mưa mà không lo âm bị rè. Tai nghe Oppo Enco Q1 mang lại âm thanh chân thực, sống động, rõ ràng. Chất lượng âm thanh vòm 3D với 3 chế độ khác nhau, âm bass cũng khá chắc, âm cao sáng, phù hợp nghe những bản nhạc EDM sôi động nhờ chức năng chống ồn và củ loa thụ động dụng màn chắn composite 11,8 mm.

Thời gian sử dụng dài với viên pin 160 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 15 giờ. Ngoài ra, thời gian sạc cho chiếc tai nghe cũng chỉ khoảng 2 tiếng, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người nghe nhạc.

Tai nghe chống ồn JBL T600BTNC

Trong số top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 thì không thể không nhắc đến tai nghe JBL T600BTNC. Thông số kỹ thuật:

- Thương hiệu: Mỹ

- Số driver mỗi bên: 1 driver

- Độ nhạy: 100dB

- Dải tần: 20-20000Hz

- Kiểu tai nghe: Bluetooth, Over-ear

- Trở kháng: 32Ω

- Thời gian sử dụng: 12 giờ

- Thời gian sạc: 2 giờ

tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

Hai earcup của tai nghe JBL T600BTNC có độ lớn vừa phải, có khả năng ôm sát lấy vành tai người dùng để chặn tạp âm từ môi trường bên ngoài. Logo JBL được khắc chìm sắc nét, tỉ mỉ và tinh tế, tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm. Tai nghe có 4 màu cho bạn lựa chọn: đen, trắng, xanh, hồng; phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt là những bạn nữ thích sự nhẹ nhàng thì đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phần đệm ở earcup rất nhẹ và êm, giúp bạn không bị đau tai trong quá trình sử dụng.

Không chỉ nổi bật ở thiết kế mà điều khiến nhiều người dùng yêu thích, lựa chọn tai nghe JBL T600BTNC là nhờ chất lượng âm thanh vượt trội. Âm bass gây ấn tượng mạnh với chất âm dày và rõ ràng nhờ dải tần kéo dài từ 20-20000Hz. Các nốt cao trong và thanh, không bị rè, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị và chất lượng nhất cho người dùng. Công nghệ bluetooth 4.1 cho phép kết nối giữa tai nghe và thiết bị phát diễn ra nhanh chóng và đường truyền ổn định, mượt mà hơn so với các công nghệ cũ. 

Tai nghe Bluetooth True Wireless Soundpeats Sonic

Chiếc tai nghe cuối cùng mà bài viết muốn giới thiệu nằm trong top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020 là chiếc tai nghe Bluetooth True Wireless Soundpeats của Sonic. Thông số kỹ thuật sản phẩm như sau:

- Thương hiệu: Sony

- Bluetooth: 5.2

- Tương thích: AndroidWindowsiOS (iPhone)

- Cổng sạc: Type-C

- Thời gian sử dụng: 15 giờ

- Thời gian sạc đầy: 2.5 giờ

- Trọng lượng: 47g

- Hỗ trợ kết nối: 10m

tai nghe chống ồn tốt nhất 2020

SoundPeats Sonic có trọng lượng mỗi tai nghe siêu nhẹ, chỉ 4 g. Với bề mặt phủ màu xám, nút nhấn và đường viền tô điểm bởi màu vàng đồng bóng loáng tạo nên nét đặc trưng riêng cho sản phẩm. khác biệt với thiết kế của những chiếc tai nghe khác trên thị trường. Logo Sony được in rõ ràng, sắc nét, tạo sự nổi bật và sang trọng. Có 3 nút đệm theo các kích cỡ khác nhau (S,M,L) cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào kích cỡ tai của bạn.

Tai nghe chống ồn SoundPeats Sonic được trang bị chip QCC3040 hiện đại nhất của Qualcomm.mang lại âm thanh có chất lượng tốt, âm thanh mạnh mẽ, âm bass dày, chắc, nghe những bản EDM, Rock.

Đặc biệt, công nghệ bluetooth 5.2 hiện đại cho phép kết nối của bạn đạt tốc độ nhanh nhất, dường như không có độ trễ của các thao tác, duy trì đường truyền một cách ổn định nhất. Công nghệ giảm tiếng ồn cVC có thể phân tách được giọng người với các âm thanh xung quanh, lọc tiếng ồn trong môi trường hiệu quả. Khả năng chống nước cao IPX5 đảm bảo tai nghe vẫn hoạt động tốt dù bạn đang tập luyện thể thao hay gặp mưa cũng không bị rè. Dung lượng pin cũng lớn, đảm bảo có thể sử dụng liên tục trong 15 giờ và sạc đầy lại pin trong 2,5 giờ.

Mua tai nghe chống ồn ở đâu?

Thời kì công nghệ phát triển thì việc mua một chiếc tai nghe là việc vô cùng đơn giản. Ngoài các cửa hàng truyền thống thì bạn có thể tìm mua tại các gian hàng điện tử chính hãng từ các thương hiệu trên. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý tìm mua tại các địa chỉ uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo được quyền lợi của mình. 

----------------------------------------------------------------------

Fanpage Facebook hỗ trợ: Smartnew

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Smartnew

Website review các sản phẩm giá tốt : Smartnew

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 tai nghe chống ồn tốt nhất 2020, giá rẻ dưới 1 triệu đồng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Tìm kiếm
0.06001 sec| 2461.602 kb